Khởi tố người chồng đánh đập vợ dã man ở Tây Ninh

30/09/2019 - 12:22
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tân Châu (Tây Ninh) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phạm Chí Linh - người chồng bóp cổ, dìm nước, đánh đập vợ dã man về tội "Cố ý gây thương tích”.
Ngày 30/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tân Châu (Tây Ninh) cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can (cho tại ngoại) đối với Phạm Chí Linh (33 tuổi, ngụ ấp 7, xã Suối Dây, huyện Tân Châu) để điều tra làm rõ tội "Cố ý gây thương tích".
 
Điều tra, xác minh ban đầu của cơ quan công an cho thấy, vào tối 13/9, Linh có hành vi bóp cổ, dìm nước, đánh đập vợ mình là chị Trần Thị Tuyết Mai (31 tuổi), gây thương tích với tỷ lệ 5%. Chị Mai cũng đã có đơn yêu cầu xử lý hình sự đối với hành vi trên của chồng mình.
 
 
Hình ảnh chị Mai bị chồng đánh đập dã man - Ảnh cắt từ clip

 

 
Trước đó, trên  mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một người chồng đánh vợ ngay giữa khu vui chơi dành cho trẻ em khiến nhiều người phẫn nộ. Clip ghi lại hình ảnh một người phụ nữ liên tục bị người đàn ông đánh, bóp cổ, dìm xuống nước vô cùng dã man.
 
Sự việc sau đó được xác định xảy ra vào ngày 13/9, nạn nhân là chị Trần Thị Tuyết Mai (31 tuổi, tạm trú tại xã Suối Dây, huyện Tân Châu). Chị Mai được đưa đi thăm khám, chăm sóc ở Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh. Các cơ quan chức năng tỉnh Tây Ninh và huyện Tân Châu đã vào cuộc xử lý vụ việc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm