Khởi tố vụ án 2 cháu bé tử vong tại nhà

01/10/2018 - 22:09
Tại cơ quan điều tra, bước đầu Nguyễn Thanh Thảo đã thừa nhận hành vi giết 2 con ruột của mình.
Đại tá Lưu Thành Tín, Phó giám đốc Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, sáng 1/10, Công an tỉnh Kiên Giang đã ra quyết định khởi tố vụ án liên quan vụ 2 cháu bé tử vong tại nhà ở xã Hoà Lợi, huyện Giồng Riềng.
 
2 cháu bé tử vong là P.T.L (SN 2016) và P.T.N (SN 20170 đều ở ấp Hòa Bình, xã Hoà Lợi. Cha của 2 cháu là Phạm Thanh Vũ (38 tuổi) và mẹ là Nguyễn Thanh Thảo (22 tuổi) quê ở huyện Vị Thuỷ, tỉnh Hậu Giang.
vov_nghi_pham_kfcn.jpg
Nghi phạm Nguyễn Thanh Thảo
Tại cơ quan điều tra, bước đầu Nguyễn Thanh Thảo đã thừa nhận hành vi giết 2 con ruột của mình.
 
Theo lời khai, Thảo muốn bỏ nhà đi nhưng không nỡ để con ở lại, nhưng đến đem con đi theo thì sợ không nuôi nổi. Khi thấy con khóc, Thảo đã lấy gối đè lên mặt 2 bé cho đến khi ngạt thở tử vong. Sau đó, Thảo bỏ nhà về huyện Vị Thuỷ, tỉnh Hậu Giang.
 
Hiện nay tinh thần của Thảo không được ổn định, cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện đang tiến hành đưa chị Thảo đi giám định tâm thần. Theo thông tin từ hàng xóm cho biết, đối tượng bị bệnh trầm cảm từ lâu, ít tiếp xúc với bên ngoài.
 
Đại tá Lưu Thành Tín, Phó giám đốc Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, sẽ khẩn trương điều tra để giải quyết sớm vụ án này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm