Khởi tố vụ án nữ sinh lớp 9 bị xâm hại

23/03/2017 - 10:34
Đội cảnh sát điều tra – Công an Q.Bình Tân (TP.HCM) vừa ra quyết định khởi tố vụ án “Giao cấu với trẻ em” liên quan đến vụ việc nữ sinh lớp 9 bị xâm hại tình dục nhiều lần.
Cụ thể, Đội cảnh sát điều tra – Công an Q.Bình Tân vừa có thông báo kết quả giải quyết sau khi nhận được đơn tố giác của bà L.T.H (SN 1958, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân) về việc cháu gái N.T.B (SN 2002) bị người đàn ông sống chung với mẹ là Nguyễn Văn T. (SN 1972) xâm hại tình dục nhiều lần trong khoảng thời gian từ tháng 9/2015 đến tháng 12/2016.

Căn cứ vào kết quả giám định pháp y và tài liệu chứng cứ thu thập được, Cơ quan điều tra - Công an Q.Bình Tân nhận thấy có dấu hiệu của tội “Giao cấu với trẻ em” quy định tại điều 115 Bộ Luật hình sự.

Do đó, Đội Cảnh sát điều tra – Công an Q.Bình Tân quyết định khởi tố vụ án hình sự số 105 ngày 21/3/2017 đối với vụ án “Giao cấu với trẻ em” để điều tra.
xam-hai-00.JPG
N.T.B kể lại việc bị người tình của mẹ xâm hại tình dục nhiều lần
Chia sẻ với PNVN, bà L.T.H nói, mấy đêm nay tôi không ngủ được. Khi nhận được thông báo kết quả khởi tố vụ án thì nước mắt cứ thế chảy ra. Vừa rất thương cháu nhưng cũng vui, mong rằng kẻ thủ ác sẽ bị trừng trị trước pháp luật.

Luật sư Đào Thị Bích Liên, Chi hội phó Chi hội luật sư Bảo vệ quyền trẻ em TPHCM, cho biết, đây là một tin mừng ban đầu để hành trình công lý được tiếp tục. Sau khi nhận được quyết định khởi tố, Hội bảo vệ quyền trẻ em TPHCM sẽ làm thủ tục để luật sư tham gia trong giai đoạn khởi tố vụ án.

Trước đó, bà L.T.H và con trai, anh N.H.S (ngụ Q Bình Tân, TPHCM) đã có đơn kêu cứu gửi Báo PNVN về việc con gái anh là cháu N.T.B (SN 2002) bị người đàn ông sống chung với vợ cũ của anh là Nguyễn Văn T. (SN 1972) xâm hại tình dục nhiều lần. Theo tố cáo, trong khoảng thời gian từ tháng 9/2015 đến 12/2016, cháu B. kể đã nhiều lần bị T. giờ trò đồi bại. Trong đó, trong khoảng thời gian từ 9/2015 đến tháng 6/2016, trung bình mỗi tuần, cháu B. bị T. xâm hại 4-5 lần.
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm