Khốn khổ khi các bé 'nghe lời quá mức'

15/01/2017 - 12:13
Các bậc phụ huynh luôn mong muốn con em mình thật ngoan ngoãn và nghe lời. Tuy nhiên, nếu ngoan ngoãn như trong những trường hợp dưới đây thì cha mẹ có khi cũng dở khóc dở cười.
Khi mẹ bảo: “Con chỉ được ăn một nửa thôi nhé!”, cậu nhóc đã thực hiện theo đúng lời dặn dò của mẹ và kết quả là chùm nho nham nhở này đây.
Tiếp tục với lời dặn chỉ được ăn một nửa của mẹ, cậu bé này còn lợi hại hơn khi ăn đúng ‘một nửa’ chiếc hotdog mẹ chuẩn bị.
Cha mẹ thường muốn con cùng làm những việc nhà nhẹ nhàng, chẳng hạn việc cho thú cưng ăn. Vậy nhưng xem ra cậu nhóc này không biết rằng mèo không biết ăn cam và càng không biết bóc vỏ cam.
Tiếp tục là một màn chơi khăm thú cưng khác: Cho thú cưng uống nước bằng… lọ.
Đây là phản ứng của chàng khi bạn nói rằng: “Con không được ra ngoài”.
Thay vì ngồi chơi điện tử cả ngày trong nhà, một bà mẹ đã khuyến khích con nên ra ngoài trời chơi và kết quả là cậu nhóc vác luôn laptop ra ngoài vườn ngồi chơi theo đúng lời mẹ.
Cô giáo muốn học sinh có trải nghiệm thực tế hơn nên nói với các em rằng, buổi học hôm sau, mỗi em cần có một con cá để quan sát. Và điều bất ngờ đến khi thay vì mang một con cá cảnh nho nhỏ như bao bạn khác, cậu bé này mang hẳn cả một con cá lớn đã chết trong chậu nhôm đến lớp học.
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm