Không còn là 'người đẹp khóc', Nhã Phương 'lột xác' trong phim 'Trạng Quỳnh'

18/10/2018 - 15:33
Nhã Phương sẽ hóa thân vào nhân vật hài hước lém lỉnh và có mối tình tay 3 trong bộ phim "Trạng Quỳnh" do đạo diễn Đức Thịnh thực hiện. Bộ phim đánh dấu sự thay đổi về phong cách diễn xuất của bà xã Trường Giang.
Sau gần 1 năm chuẩn bị kế hoạch, Trạng Quỳnh - một trong những nhân vật dân gian được yêu thích nhất của người Việt, hiện thân của trí thông minh, tài ứng biến dí dỏm của cha ông xưa - đã chính thức được đạo diễn Đức Thịnh đưa lên màn ảnh rộng trong bộ phim hài dân gian cùng tên. 
 
ton_5216.jpg
Đạo diễn Đức Thịnh cùng hai diễn viên chính Trấn Thành và Trần Quốc Anh

Teaser phim "Trạng Quỳnh" vừa được công bố:

 

Chỉ qua một đoạn teaser ngắn, khán giả đã nhận được sự dụng công của đạo diễn Đức Thịnh khi không chỉ mang cả cây tre, bến nước, hồ sen đặc trưng của làng quê Việt, mà còn cố gắng truyền tải sự lém lỉnh, vui tươi của Trạng Quỳnh, cách gây cười trào lộng, dí dỏm được yêu thích trong dân gian xưa vào bộ phim. Ung dung ngồi thổi sáo có vẻ rất lém lỉnh nhưng vẫn toát lên thần thái đầy bản lĩnh của người có trí, vai Trạng Quỳnh của hot boy Quốc Anh trong lần đầu chạm ngõ điện ảnh thật sự khiến khán giả chờ đợi.

nha-phuong.JPG
Tạo hình vai Điềm của Nhã Phương trong phim 

Trái ngược với gương mặt hoàn toàn mới Quốc Anh, những nhân tố còn lại được đạo diễn Đức Thịnh "chọn mặt gửi vàng" là dàn diễn viên thực lực, không còn xa lạ với khán giả trên màn ảnh Việt Nam như Nhã Phương, Trấn Thành, Khả Như… Nhã Phương hóa thân thành Điềm, cô gái giỏi cầm, kỳ, thi, họa, sở hữu nét đẹp dịu dàng, trong sáng và rất thông minh, mạnh mẽ. Điềm luôn ao ước mình là con trai để có thể lập chí lớn, vì thế, nàng đã khơi dậy ý chí trong Quỳnh, giúp chàng mạnh mẽ đứng lên chống lại áp bức bất công xã hội. 

kha-nhu-1.JPG
Diễn viên Khả Như đẹp sắc sảo với tạo hình cổ trang

Chính bản thân đạo diễn phim "Trạng Quỳnh" cũng thể hiện sự ngạc nhiên trước màn "lột xác" của “người đẹp khóc” Nhã Phương: “Nhã Phương ngoài đời là một diễn viên thực lực với ngoại hình trong trẻo, ngọt ngào, rất phù hợp với vai diễn ngọc nữ Điềm trong "Trạng Quỳnh". Thế nhưng sau khi nhận vai, chính cô ấy là người đã bàn bạc với tôi về chuyện tăng thêm sự mạnh mẽ, quyết liệt ở nhân vật nữ chính, và rồi Nhã Phương đã làm được điều đó. Có lẽ sau quyết định lập gia đình, Phương đã trưởng thành hơn, tính cách cứng cỏi đậm tinh thần nữ quyền của Điềm thông qua diễn xuất tinh tế của Nhã Phương trở nên vô cùng hài hòa với tạo hình học thức, nhẹ nhàng, khiến tôi rất tâm đắc”. 

 

ton_5037.jpg
Đoàn làm phim vừa ra mắt tại TPHCM

"Trạng Quỳnh" sẽ xoay quanh hành trình giải cứu thầy Đoàn (Tùng Yuki), thầy giáo đồng thời là cha của Điềm (Nhã Phương) đầy gian truân nhưng cũng nhiều tiếng cười của những con người nhỏ bé trong xã hội phong kiến: Quỳnh (Trần Quốc Anh), Xẩm (Trấn Thành) và nàng Điềm. Dù luôn bị chèn ép bởi tầng lớp quan lại bất công như Trịnh Bá (Công Dương) - công tử con quan lớn dùng quyền lực vu oan giá họa cho thầy Đoàn, Ả Liễu (Khả Như) - một người phụ nữ vô cùng mưu mô, xảo quyệt… nhưng Trạng Quỳnh và hai người bạn đồng hành chưa bao giờ bỏ cuộc.

Bộ phim "Trạng Quỳnh" dự kiến sẽ ra rạp tháng 12/2018.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm