Không muốn làm vợ người đàn ông bỏ rơi con

23/08/2017 - 15:28
Mình rất thương con, cũng muốn con có người bố đàng hoàng, muốn có một gia đình hạnh phúc, nhưng mình thật sự không muốn cưới người đàn ông đã từng làm mình đau khổ, và bỏ rơi con gần 2 năm qua.

Cô giáo trẻ 23 tuổi, ở thành phố tỉnh Hưng Yên chia sẻ: “Cách đây 2 năm, mình có quen và yêu 1 người đàn ông. Anh ấy làm trong lực lượng vũ trang. Bọn mình yêu nhau hơn 1 năm thì mình có thai. Khi đó, mình gọi điện thoại báo cho anh biết, anh vội vã đến gặp mình, bắt mình phải đi phá thai, vì chưa thể cưới vợ lúc này”.

Anh ta nói sẽ không chịu trách nhiệm với cái thai đó, mà đổ tại mình ngu dốt, không biết cách tránh thai. Mình đã khóc và suy sụp nhiều với thái độ của anh. Nghĩ thương con, nó không có tội tình gì, nên mình quyết định giữ con lại, làm mẹ đơn thân.

Trong suốt thời gian mang thai cho tới lúc sinh con, mình không kiện cáo hay làm bất cứ điều gì để ảnh hưởng đến anh ta. Đến lúc sinh con, mình gửi hình cho anh ta biết. Anh ta thường xuyên điện thoại hỏi thăm 2 mẹ con, nhưng cũng không nói gì đến việc sẽ có trách nhiệm với con.

Mình quyết định làm mẹ đơn thân, không muốn cưới người đàn ông đã bỏ rơi con gần 2 năm qua (ảnh minh hoạ)

Bây giờ con đã 21 tháng tuổi, cách đây 5 tháng, mình đã đưa con về quê nhà anh ta để mọi người trong gia đình biết con cháu họ. Sau những giây phút ngạc nhiên, ngỡ ngàng, vì con giống anh ta như đúc, người nhà anh ta nói nếu đúng là con cháu họ, họ sẽ có trách nhiệm chu cấp nuôi dưỡng.

5 tháng trôi qua, phía gia đình anh ta vẫn không hề có 1 cuộc điện thoại nào hỏi thăm cháu họ. Chỉ nghe nói, sau khi mẹ con mình về, gia đình anh ta họp và từ mặt anh ta, không cho về nhà.

Sau khi mọi chuyện anh ta có con và bỏ rơi con lan truyền đến cả làng xóm biết, thì anh ta mới điện thoại cho mình, bảo muốn cưới vợ. Nhưng trước khi cưới, anh ta phải xét nghiệm ADN con đã. Mình bảo anh ta cứ việc đi xét nghiệm, nhưng mình không cưới, không muốn làm vợ anh ta. Nếu anh ta có lương tâm, có giáo dục thì đã không bỏ rơi con, để giờ đây mọi chuyện vỡ lở, mới nói chuyện cưới xin.

Mình rất thương con, cũng muốn con có người bố đàng hoàng, muốn có một gia đình hạnh phúc, nhưng mình thật sự không muốn cưới người đàn ông đã từng làm mình đau khổ, và bỏ rơi con mình gần 2 năm qua. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm