Không thể tin cô gái béo ú này là Minh Hằng!

01/06/2017 - 14:40
Mỹ nhân của showbiz Việt vừa hé lộ những hình ảnh… không thể xấu xí hơn của mình trong bộ phim “Sắc đẹp ngàn cân” sắp ra mắt khán giả.
12.jpg
Minh Hằng trong vai Hà My 

Bộ phim điện ảnh Sắc đẹp ngàn cân của đạo diễn James Ngô vừa tung ra đoạn teaser đầu tiên. Chỉ vỏn vẹn trong hơn 1 phút, song clip ngay lập tức gây tò mò cho người xem với sự xuất hiện đầy đủ của dàn diễn viên chính gồm: Minh Hằng, Rocker Nguyễn, Phương Trinh Jolie.

Ngay từ diễn biến đầu tiên của teaser, Rocker Nguyễn xuất hiện với hình ảnh của một chàng “bad boy” tên Duy Khang. Người đàn ông này đã cùng với cô ca sĩ xinh đẹp, nhưng có giọng hát dở tệ Jolie (do Phương Trinh Jolie thủ vai) lên kế hoạch để lợi dụng tài năng của một nữ đồng nghiệp tên Hà My.

8.jpg
 Thật khó tin cô gái mập ú, xấu xí này là Minh Hằng xinh đẹp

Đứng sau sân khấu để hát thế cho Jolie, nhân vật Hà My lộ diện là cô gái mập ú, xấu xí nhưng có giọng hát đầy cuốn hút. Sau khi nghe câu nói: “Chúng ta đang lợi dụng cô ta, nếu bây giờ cô ta bỏ đi thì chúng ta sẽ mất hết tất cả” của Duy Khang với Jolie, Hà My đã bật khóc nức nở và tìm đến bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ. Khi được tư vấn chỉnh sửa ngoại hình, Hà My mong muốn thay đổi mắt giống Tăng Thanh Hà, miệng giống Thanh Hằng và tổng thể gương mặt giống… Minh Hằng.

Trải qua ca đại phẫu, Hà My trở nên xinh đẹp. Và thông điệp của bộ phim: “Cô ấy sống với đam mê bằng diện mạo của người khác” cũng dần được hé lộ.

Xem teaser đầu tiên của Sắc đẹp ngàn cân, khán giả sẽ khó nhận ra nhân vật Hà My mập ú do chính Minh Hằng đảm nhận. Để có một vai diễn trọn vẹn, theo từng diễn biến của phim, nữ diễn viên đã sang Hàn Quốc để “đo ni” lớp hóa trang silicon mập, xấu và nặng tới 15kg.

4.jpg

Chia sẻ quá trình hóa thân thành Hà My, Minh Hằng cho biết: “Tôi đã có 15 ngày sống trong hình dạng mập mạp, chậm chạp. Việc làm quen với lớp hóa trang silicon nặng 15kg đã là cả một vấn đề, nhưng diễn xuất làm sao cho ăn ý lại càng đòi hỏi tôi phải cố gắng nhiều hơn nữa.

Trong quá trình quay, tôi bị sụt đến 7 ký và đổ bệnh vì lớp hóa trang silicon rộng ra, các chuyên gia trang điểm phải tiếp tục xịt keo cho bám dính và đó thực sự là một kỷ niệm không thể quên, nó vừa đáng nhớ vừa đáng sợ”.

hang.jpg

Sắc đẹp ngàn cân được mua bản quyền từ bộ phim ăn khách cùng tên của Hàn Quốc, dự kiến được phát hành vào tháng 8/2017.

Xem teaser “Sắc đẹp ngàn cân”:

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm