Khổng Tú Quỳnh lẳng lơ trong phim ‘Bán chồng’

13/07/2019 - 16:06
Thay vì hình ảnh hồn nhiên, nhí nhảnh trên sân khấu ca nhạc, ca sĩ Khổng Tú Quỳnh sẽ hóa vai một cô gái lẳng lơ và thủ đoạn trong phim ‘Bán chồng’ sẽ lên sóng VTV3 vào ngày 22/7.

Từ tối 22/7, ngay sau khi bộ phim Nàng dâu Order kết thúc, bộ phim Bán chồng sẽ lên sóng trên kênh VTV3 vào 21h30 thứ 2 và thứ 3 hàng tuần. Bộ phim do Lê Hùng Phương đạo diễn là một câu chuyện về cuộc sống của người dân ở miền Tây sông nước, những con người chất phác, nhân hậu, trọng tình nghĩa nhưng quyết liệt, dám vượt lên số phận để giành lấy hạnh phúc cho mình.

Phim Bán chồng xoay quanh Nương (Oanh Kiều đóng) – một cô gái miền Tây chân thành, mộc mạc nhưng gặp một biến cố lớn trong chuyện tình cảm với Hưng (ca sĩ Tim đóng) – một gã điển trai, hào hoa, thành đạt ở thành phố nhưng đã có gia đình. Nghĩ mình không thể vượt qua được biến cố đó, Nương tìm đến cái chết. Trong cơn bĩ cực, Vui (Quán quân Cười xuyên Việt Anh Tú đóng) – một anh chàng cùng làng đã xuất hiện và động viên khiến Nương trở nên mạnh mẽ hơn.

5.jpg
Oanh Kiều và Anh Tú trong phim "Bán chồng" 
 

Nhưng vì một lý do bất đắc dĩ, hai người họ bước vào cuộc hôn nhân “hồn ai nấy giữ”, không tình nhưng đầy nghĩa vụ. Mỗi người họ đều có một lựa chọn riêng trong cuộc sống gia đình này. Tuy nhiên, Nương dần dần có tình cảm với Vui và thực lòng muốn vun đắp cho cuộc sống hôn nhân, cô tưởng rằng cứ đối xử chân thành thì sẽ nhận lại chân thành, nhưng cuộc sống liệu có đơn giản như những gì Nương nghĩ, và cô phải mang danh “bán chồng”…

1.jpg
Ca sĩ Khổng Tú Quỳnh sẽ vào vai cô gái lẳng lơ trong phim "Bán chồng" 
 

Đặc biệt trong phim Bán chồng có sự tham gia diễn xuất của ca sĩ Khổng Tú Quỳnh. Vai diễn của nữ ca sĩ là một bất ngờ không nhỏ khi thay vì hình ảnh hồn nhiên, nhí nhảnh như trên sân khấu ca nhạc, cô sẽ hóa vai Như – một cô gái có khả năng tán tỉnh đàn ông bẩm sinh, đầy âm mưu và thủ đoạn để chiếm được người đàn ông của mình.

Bên cạnh đó, tham gia bộ phim còn có nhiều diễn viên tên tuổi như Ngọc Lan, Cao Thái Hà, Hanh Thúy, Linh Trung, Bích Hằng…

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm