Khuyên em bỏ ma túy, anh trai bị đâm chết

26/10/2016 - 14:07
Vụ việc xảy ra ở Nghệ An tối 25/10/2016. Anh trai vì muốn người em (vừa mãn hạn tù vì ma túy) từ bỏ tệ nạn nên quyết liệt ngăn cản dẫn đến án mạng khiến cả xã bàng hoàng.

Anh Trần Tiến Nhẫn -  cán bộ tư pháp UBND xã Hạnh Lâm, huyện Thanh Chương, Nghệ An - cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng khiến 1 người tử vong. Nạn nhân là anh Lê Đình Dũng (30 tuổi) ở xóm 7 xã Hạnh Lâm, huyện Thanh Chương. Sự việc xảy ra vào lúc 20h30' ngày 25/10, tại nhà ông Lê Đình Cường. Hung thủ là Lê Đình Thắng (23 tuổi) -  em ruột nạn nhân.

22222.jpg
Hung thủ Lê Đình Thắng bị công an xã Hạnh Lâm bắt giữ (Ảnh Tiến Nhẫn)

Được biết, Thắng mới mãn hạn tù về chưa được 1 tháng. Trước đó, Thắng là đối tượng nghiện ma túy và sau đó tham gia mua bán trái phép chất ma túy nên bị bắt và bị xử phạt 24 tháng tù giam. Ngày 3/10 Thắng chấp hành xong án phạt trở về với gia đình.

Sau khi đi tù về, thấy em trai vẫn giao du với những người bạn hư hỏng trước đây nên anh Dũng rất lo lắng. Sợ em lại đi vào con đường cũ nên nhiều lần anh Dũng đã khuyên em những điều phải trái. Tối ngày 25/10, Thấy Thắng gọi điện cho bạn, anh Dũng tiếp tục khuyên em là nên cắt đứt quan hệ với những người bạn hư hỏng, không nên dùng điện thoại.

Sau đó, anh Dũng đòi thu điện thoại của em thì bị Thắng ném vỡ điện thoại. Tức giận, anh Dũng vơ lấy chiếc điếu cày đánh em. Sau đó, Thắng xuống bếp lấy dao nhọn và đâm anh trai một nhát chí mạng.

Do vết thương gần tim, mất máu nhiều nên anh Dũng đã tử vong trên đường đến trạm xã xã Hạnh Lâm. Tối cùng ngày, công an xã Hạnh Lâm cũng đã bắt giữ hung thủ bàn giao cho công an huyện Thanh Chương xử lý.

Anh Dũng là con cả trong gia đình có 3 anh em trai, trong khi Thắng là con trai út. Cả anh Dũng và Thắng đều chưa lập gia đình. Bố mẹ anh Dũng đều làm nông và sống rất mẫu mực tại địa phương nhưng chẳng may Thắng lại vướng vào ma túy.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, xử lý.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm