Kiếm tiền nhờ mang 'cơm nhà mình' đến các văn phòng

01/02/2017 - 12:33
Chị Nguyễn Huyền Trang (29 tuổi, ngụ tại phố Khuất Duy Tiến, Hà Nội) được nhiều người biết đến với quán 'Cơm nhà mình': Kinh doanh cơm văn phòng với chất lượng 'cơm nhà' để giao hàng tới tận các cơ quan, văn phòng.
Chị Trang đến với nghiệp kinh doanh một cách tình cờ. Chị kể: “Ngày đó, mình vừa sinh con đầu lòng nên nảy sinh ý định kinh doanh, cũng vừa chăm con vừa học hỏi là chính. Mình nghĩ đó là nhu cầu thiết yếu. Với công việc này mình vừa có thời gian ở nhà chăm con, nâng cao tay nghề nấu ăn của mình, đồng thời cũng giúp mình có thêm thu nhập”.
nguyen-huyen-trang.jpg
Chị Nguyễn Huyền Trang  
Hằng ngày, chị lên thực đơn tải lên mạng từ sớm để khách đặt hàng, sau đó bắt tay vào đi chợ, nấu nướng, đến gần trưa thì cùng chồng đi giao hàng. Ngoài cơm văn phòng, chị còn mở rộng kinh doanh các món đặc sản và đồ dùng gia đình. Vì các mặt hàng đều được lựa chọn kỹ lưỡng, nên công việc kinh doanh của chị bước đầu đã tạo được sự tin tưởng của khách hàng, thu nhập mỗi tháng 10 - 15 triệu đồng cũng đã giúp chị trang trải được cuộc sống thường ngày và có chút dư giả.

“Kinh doanh online có những ưu điểm riêng, tuy nhiên không kém phần khốc liệt. Có những lúc bị dèm pha, dìm hàng vẫn phải im lặng, thậm chí phải làm ngơ đi”. Hơn nữa, “công việc buôn bán online mất nhiều thời gian mà mình lại bán nhiều mặt hàng nên càng bận bịu. Nhưng may thay, công việc này làm tại nhà và là công việc tự do nên mình vẫn có thể chu toàn việc chăm sóc gia đình và chăm con. Cuối tuần, cả nhà thường dẫn nhau đi chơi để con được ra ngoài và khám phá những thứ xung quanh” chị Trang chia sẻ.

2_219225.jpg
 Chị Trang và con gái
Mỗi ngày, sau khi hoàn tất việc kinh doanh, chị Trang vẫn dành thời gian để chăm chút bữa ăn cho gia đình. Với chị đó là điều hạnh phúc nhất.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm