Kiều Minh Tuấn có mất tất cả khi nói quá thật về chuyện tình yêu?

16/09/2018 - 14:20
Cách sống thật với cảm xúc, tính cách bộc trực nghĩ gì nói nấy của Kiều Minh Tuấn liệu có khiến anh nhận được tất cả nhưng rồi cũng vì nó mà mất đi tất cả, khi câu chuyện tình cảm dành cho An Nguy được anh thừa nhận vào thời điểm này.
Trong giới diễn viên, Kiều Minh Tuấn gây ấn tượng với khán giả bởi hình ảnh một diễn viên chất phác, luôn sống thật. Và dường như con người anh ngoài đời thế nào thì trên phim cũng không khác lắm. Người ta yêu cái sự thật thà của anh ngoài đời nên yêu luôn những vai diễn trên phim ảnh.
 
Ở nhiều cuộc xuất hiện trên các kênh truyền thông gần đây, đặc biệt là khi ngồi bên người tình không cưới Cát Phượng, cái thật thà “nghĩ gì nói nấy” của anh càng khiến khán giả mến mộ anh, ngưỡng mộ cuộc tình của họ.
 
kieu-minh-tuan-2.jpg
Kiều Minh Tuấn đang đứng giữa một chuyện tình tay 3 với Cát Phượng, An Nguy
Điểm lại con đường đi đến thành công của Kiều Minh Tuấn, người ta cũng thấy đây là một hình mẫu đi lên từ năng lực bản thân, rất kiên trì, chân thật và sinh động, đáng để các thế hệ diễn viên trẻ noi theo. Xuất phát từ 1 diễn viên chuyên các vai phụ, vai lướt qua màn ảnh… cả chục năm rồi Kiều Minh Tuấn mới dần vươn lên vị trí chuyên trị các vai chính. Khán giả có thể nhìn thấy con đường đi của anh là không dễ dàng, phải vươn lên bằng thực lực và bằng chính tình thương yêu chân thật từ khán giả. Anh hoàn toàn không giống nhiều diễn viên khác, có thể vụt thành sao chỉ bởi “bạo vì tiền” mà không cần chứng minh kinh nghiệm hay thực lực.
 
Việc luôn sống thực với cảm xúc, nghĩ gì nói nấy của Kiều Minh Tuấn sẽ nằm trong vùng an toàn, nếu anh và Cát Phượng không công khai mối quan hệ tình cảm và ngày càng trở nên quá ồn ào trên sóng truyền hình như thời gian qua. Việc nhận lời tham gia các gameshow, talk show… với đề tài về tình yêu, hạnh phúc gia đình có lẽ là một bước tiến mạnh mẽ để cả hai muốn khẳng định với đối phương, trước công chúng chuyện tình giữa họ là chân thật. Nhưng đó có lẽ cũng lại là một bước tiến quá dài, đưa họ tiệm cận những sai lầm, cuộc sống riêng tư không còn dễ thở như trước.
 
kieu-minh-tuan-4.jpg
Trước đó, Kiều Minh Tuấn được đông đảo khán giả ngưỡng mộ chuyện tình đẹp của mình với nữ diễn viên hơn tuổi Cát Phượng

Là người sống quá thật với cảm xúc, trong bối cảnh của một talk show lãng mạn nào đó, với sự dẫn dắt tài tình của một MC, Kiều Minh Tuấn dễ dàng thốt lên những câu thề non hẹn biển với Cát Phượng. “Tôi chỉ nghĩ đến người khác khi lo cho Cát Phượng mồ yên mả đẹp”, “Tôi đã chuẩn bị sẵn tâm lý chăm sóc một người vợ già hơn mình”,… và còn nhiều câu lãng mạn hơn thế! Và vô hình chung, cả 2 đã đẩy một câu chuyện tình yêu thường tình giữa hai con người họ thành một thứ tình cảm dành được sự ngưỡng mộ quá mức cần thiết từ công chúng. Và đó là khởi điểm cho… sai lầm! 

 

Cũng trên nền tảng luôn sống thật, nói thật cảm xúc của mình, mới đây Kiều Minh Tuấn chẳng quan tâm mình đang ở đâu, chẳng để ý bây giờ là lúc nào, người nói chuyện với mình là ai,… mà thẳng tuột nói cảm xúc của mình với An Nguy là thật, chuyện tình cảm giữa họ là thật, chưa thể thoát vai sau khi đóng phim chung. Và anh cũng thật thà thừa nhận tình yêu của mình dành cho Cát Phượng đã vơi bớt, nhường chỗ cho tình thương, tình nghĩa và là trách nhiệm nhiều hơn. Sự thật thà này lập tức làm rất đông người hâm mộ anh, hâm mộ câu chuyện tình đã được thi vị hóa một cách quá mức cần thiết, cảm thấy khó có thể chấp nhận nổi.
 
kieu-minh-tuan-an-nguy-chap-nhan-song-gio-de-den-voi-nhau-2.jpg
Kiều Minh Tuấn và An Nguy thừa nhận có tình cảm với nhau sau khi đóng chung phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con"

Sống đủ thật nhưng chưa đủ tỉnh táo để tiết chế hơn như Kiều Minh Tuấn trong showbiz có thể đã được rồi cũng lại mất tất cả trong thoáng chốc. Điều quan trọng là, việc dám sống thật, luôn sống thật của Kiều Minh Tuấn, dẫu sao cũng là điểm sáng trong trong tính cách cá nhân anh, vẫn không thể thay đổi được. Với những người yêu thương anh đủ thật, yêu thương anh vì chính con người của anh thì hẳn họ sẽ vẫn ủng hộ Kiều Minh Tuấn trong con đường phía trước.

 

Và xét cho cùng, dựa trên những câu chuyện tương tự từ nhiều ngôi sao giải trí khác, có thể thấy những chuyện ồn ào tình cảm riêng tư của cá nhân chưa bao giờ là lý do khiến một tên tuổi ngôi sao nào đó trong showbiz có thể “chết” hẳn hoặc bừng sáng mãi mãi. Tồn tại trong lòng khán giả được hay không, với diễn viên như Kiều Minh Tuấn, điều căn bản vẫn là bản lĩnh nghề nghiệp. Tuy nhiên, với việc mang chuyện tình ra để người người đều biết, nhà nhà đều biết như Kiều Minh Tuấn, thì khán giả đã vỡ mộng khi nhìn thấy chuyện tình đẹp của nghệ sĩ chẳng khác gì xây lâu đài trên cát! 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm