Kỷ niệm 30 năm ngày cưới trên chuyến bay đến Sài Gòn

15/02/2017 - 15:11
Cặp đôi tổ chức kỷ niệm ngày cưới trên máy bay đúng Valentine; Bé trai 15 tháng tuổi ở Đà Nẵng rơi từ tầng 5 chung cư; Cô gái 9x sở hữu khu vườn trồng 1.500 loại hoa hồng quý hiếm... là những tin đô thị đáng quan tâm ngày 15/2.
TPHCM: Kỷ niệm 30 năm ngày cưới trên máy bay

Cặp vợ chồng người Malaysia vừa tổ chức kỷ niệm 30 năm ngày cưới trên chuyến bay từ Kuala Lumpur đi TPHCM.
Ông Daniel chia sẻ: “Tôi liên hệ Vietnam Airlines và nhận được phản hồi rất nhanh, nhiệt tình. Tôi muốn đem đến sự bất ngờ vì tôi rất yêu bà ấy". 
Sự kiện diễn ra trên chuyến bay VN684 cất cánh lúc 12h30 từ Kuala Lumpur (Malaysia) đi TPHCM ngày 14/2. Với sự trợ giúp của phi hành đoàn, ông Daniel F. đã tặng vợ bó hoa hồng, cùng vợ cắt bánh, uống rượu. Một số tiểu cảnh được trang trí bởi các vòng ngọc trai.

Ông Daniel chia sẻ: “Tôi liên hệ Vietnam Airlines và nhận được phản hồi rất nhanh, nhiệt tình. Tôi muốn đem đến sự bất ngờ vì tôi rất yêu bà ấy. Tôi muốn lễ kỷ niệm ngày cưới này sẽ mang lại cảm xúc của những ngày đầu tiên. Đối với tôi, tình yêu là điều quan trọng nhất trong cuộc đời”.

Nhân dịp ngày lễ tình yêu 14/2, các tiếp viên trên chuyến bay này cũng dành tặng cho hành khách những thanh chocolate ngọt ngào. (Nguồn: PNVN)
 
Đà Nẵng: Bé trai 15 tháng tuổi rơi từ tầng 5 chung cư

Sáng 14/2, bé trai 15 tháng tuổi bị rơi từ tầng 5 khu chung cư ở phường Mân Thái (quận Sơn Trà, Đà Nẵng) xuống đất. Nạn nhân bị đa chấn thương, biến dạng phần mặt.
Hiện cháu bé vẫn hôn mê và đang phải thở máy
Người nhà lập tức đưa cháu đến bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng cấp cứu. Bệnh nhân nhập viện trong tình trạng tím toàn thân, thở nấc, bụng chướng, biến dạng vùng mặt và vùng dưới cánh tay phải...
 
Bác sĩ Huỳnh Đức Phát (Trưởng Khoa gây mê hồi sức) cho biết cháu bé vẫn hôn mê và đang phải thở máy. Bệnh nhân sốt cao. "Chúng tôi đang tích cực dùng thuốc cầm máu, chống phù não và chống bội nhiễm để cứu cháu bé", ông Phát nói.

Theo gia đình, khi bé đang chơi ở hành lang trong nhà thì không may bị rơi xuống đất (Nguồn: Dân Trí).

Hà Nội: Cô gái trẻ sở hữu khu vườn trồng 1.500 loại hoa hồng quý hiếm

Nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 11km về hướng Nam, ngay cạnh Trung tâm huấn luyện Trường Bắn Yên Sở có một vườn hoa rộng 5.000m2 hội tụ tới 1.500 loại hồng cổ nội địa, hồng ngoại đến từ các nước Anh, Trung Quốc, Nhật Bản, Ý... Các cây hoa hầu hết đều nở quanh năm, 4 mùa tỏa hương, khoe sắc rực rỡ.
Phạm Thiên Trang và khu vườn đặc biệt của mình 
Phạm Thiên Trang (SN 1991), chủ nhân của vườn hoa này cho biết, hiện nay, hồng ngoại có khoảng 1.500 giống khác nhau nhưng chỉ có khoảng 400 loại phù hợp với khí hậu Việt Nam. Những giống cây xuất sắc, cho hoa đẹp, có thể trồng trong nước, Trang luôn cố gắng tìm cách sưu tầm về. So với hồng nội địa, hoa hồng ngoại đa dạng, bắt mắt hơn vì sở hữu đủ loại màu sắc như tím, xanh, sọc, viền, vàng cùng hương thơm quyến rũ. Tuy nhiên, những giống hồng cổ nội địa như bạch vân khôi, cổ Sapa hay hồng đào cổ... được giới yêu hoa săn lùng nhiều. Hiện nay, Bạch Vân Khôi và hồng cổ Sapa là 2 loại được săn đón nhiều nhất. Giá bán cho những cây vừa tầm từ 8 đến 15 triệu đồng, cây "khủng" từ 20 đến 30 triệu đồng, ngoài ra còn có những cây 'độc đắc', giá lên tới 80-100 triệu đồng. Những cây hoa có giá cao ngất này đều là những gốc hồng đẹp, giá trị, lâu năm và rất hiếm khi khai thác được.
Rực rỡ nhất là những bông hồng ngoại với đủ sắc màu. 
Hiện nay, sản phẩm hoa hồng của Trang có mặt từ Bắc vào Nam và đặc biệt cô còn là tác giả của nhiều căn Biệt Thự Hoa Hồng khu vực Hà Nội như Vinhomes, Hòa Lạc, Sóc Sơn, Ecopark...
Đây là giống Bạch Vân Khôi, một loại hồng nội địa đắt đỏ nhất hiện nay. 
Trang tiết lộ, với việc kinh doanh và nhận các công trình hoa hồng cho biệt thự, doanh thu hàng tháng rất đáng kể. "Tuy nhiên đây cũng chỉ mới là những thành công bước đầu. Trong tương lai, mình có nhiều dự định và hy vọng, có thể mở rộng quy mô công ty và cung cấp nhiều cây hoa đẹp cho thị trường trong và ngoài nước". (Nguồn: Kênh 14).

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm