Kỷ niệm đám cưới kim cương bằng bộ ảnh 'xì tin'

16/06/2016 - 00:05
Đôi vợ chồng 95 tuổi ở thị trấn Hàm Đan (Trung Quốc) chụp bộ ảnh kỷ niệm đám cưới kim cương mang phong cách hiện đại, ngọt ngào và cũng rất xì-tin khiến cho bao cặp đôi trẻ tuổi ngưỡng mộ.
Cùng nắm tay nhau qua 64 mùa xuân, trải qua quãng đường dài gần một đời người, dù tóc đã bạc trắng nhưng tình yêu của họ vẫn ngọt ngào như những ngày trẻ. Bức ảnh là lời giải thích hoàn hảo cho câu nói “Đồng hành là lời thổ lộ tình yêu lâu dài nhất”.
Hình ảnh ngọt ngào của hai vợ chồng già trong không gian đầy sức sống ngỡ như chỉ có thể bắt gặp ở những cặp đôi trẻ tuổi.
Phong cách thời trang hiện đại cùng cử chỉ lịch lãm khiến hai người không còn là những cụ già ở tuổi cửu tuần mà trở thành quý ông, quý bà trẻ trung, lãng mạn.
Ai bảo tuổi già thì không thể hẹn hò? Phong thái tự nhiên của hai ông bà khiến người xem nghĩ rằng họ thực sự đang hẹn hò, gợi nhớ lại những kỷ niệm trước đây.
Hạnh phúc chỉ đơn giản là cùng nhau đọc một cuốn sách.
Bức ảnh vô cùng đáng yêu tái hiện lại ngày trẻ yêu nhau của hai người, khi chiếc điện thoại ống bơ trở thành một trong những kỷ niệm đẹp khó quên.
Bức ảnh xì-tin của hai vợ chồng già. Dù tuổi đã cao nhưng tâm hồn và trái tim của hai cụ vẫn luôn hướng về tình yêu một thời son trẻ.
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm