Kỷ niệm tuổi thơ con là những ngày hè rực nắng Hồ Gươm

01/07/2019 - 12:33
Nhiều phụ huynh chia sẻ rằng vào mỗi cuối tuần, họ thường dành thời gian bên con và sẽ tìm một không gian để con vui chơi, chạy nhảy, để mọi người trong gia đình cùng tương tác. Chính bởi vậy, họ rất mê những sự kiện như “Vì trẻ thơ - Gắn kết yêu thương” mà chương trình Vì tầm vóc Việt tổ chức trong 2 ngày cuối tháng 6 này.

Đến phố đi bộ hồ Gươm đầu đường đôi Đinh Tiên Hoàng, đối diện Nhà hát múa rối Thăng Long, kệ người lớn xếp hàng đăng ký gameshow, việc của các bé là chơi trước nhất.

th1.jpg
Trò chơi kéo co gắn kết các bạn nhỏ

 

Các bé hò nhau đi kéo co trong sự cổ vũ rộn ràng của cha mẹ, ông bà; xếp hàng hòa mình theo những điệu nhạc sôi động và hào hứng tham gia Rung chuông vàng cùng TOP KID… Ở bất cứ hoạt động nào, niềm vui cũng bừng lên trong ánh mắt và nụ cười thường trực trên môi các bé.

th5.jpg
Nụ cười thường trực trên môi các bé
 
th2.JPG
Cuộc thi “Rung chuông vàng cùng TOPKID” với sự tham gia của 20 bé mỗi lượt đã diễn ra vô cùng sôi nổi

 

Khi đã đủ quen với các bạn mới, các bé còn rủ nhau đi ăn kem TH true IceCream được tặng miễn phí trong chương trình.  Được nhắc nhở từ những câu hỏi, những kiến thức về bảo vệ môi trường trong cuộc thi Rung chuông vàng nên bé nào cũng không quên đi bỏ vỏ kem vào đúng chỗ dù thùng rác ở khá xa.

Bé Khánh Hưng (Thanh Xuân, Hà Nội) chia sẻ: “Con vui lắm. Tới đây, con có một không gian rộng lớn để chạy nhảy, tha hồ chơi trò chơi, lại còn được chơi cùng ba con nữa”.  Bé cũng không quên nếm thử một que kem mát lạnh ngọt ngào và đi khá xa để bỏ vỏ kem đúng vào thùng rác.

th3.JPG
Bé Khánh Hưng (áo vàng) trong cuộc thi Rung chuông vàng

 

Còn anh Biên, cha bé Khánh Hưng vô cùng vui vẻ khi con đã có những kỷ niệm ngày hè rực nắng hồ Gươm với rất nhiều trò chơi từ vận động đến trí tuệ, từ những trò chơi yêu cầu con tự thân suy nghĩ đến những trò cần sự đoàn kết, phối hợp với bạn bè, người thân.

Anh Biên chia sẻ: “Vì trẻ thơ - Gắn kết yêu thương là một chương trình rất ý nghĩa và nên được nhân rộng để nhiều gia đình cùng trải nghiệm”. Anh cũng tiết lộ thêm là mình thường cùng bé Khánh Hưng tham gia những hoạt động vào dịp cuối tuần, nhất là những hoạt động vừa học vừa chơi, vừa gắn kết gia đình.

Cô Minh (Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã đưa cháu ngoại mình tham gia sự kiện do Vì Tầm Vóc Việt tổ chức từ sáng sớm. Cô cho biết mỗi cuối tuần cô đều trang thủ đưa bé ra chơi ở phố đi bộ để có chỗ chạy nhảy, vận động. Cô đánh giá rất cao những hoạt động kết hợp cả vận động lẫn trí tuệ, khuyến kích bé phát triển đồng đều như sự kiện lần này.

th6.jpg
Cô Minh cùng cháu ngoại

 

Dừng lại khá lâu tại quầy dùng thử sữa chua ăn TOPKID và lắng nghe kĩ lưỡng về sản phẩm, cô Minh chia sẻ sự quan tâm tới dinh dưỡng cho bé trong giai đoạn phát triển, đặc biệt là sự cần thiết của những sản phẩm tươi sạch, tự nhiên.

Ngoài các trò chơi như kéo co, nhảy theo nhạc, Rung chuông vàng, chương trình Vì trẻ thơ - Gắn kết yêu thương còn làm náo động cả khu phố đi bộ với màn flashmob sôi động, chương trình nghệ thuật thiếu nhi hấp dẫn, màn tung xí ngầu khổng lồ…

Bên cạnh đó, triển lãm ảnh “Khoảnh khắc yêu thương” trong khuôn khổ chương trình mang lại những cảm xúc đặc biệt cho du khách và các gia đình đến trải nghiệm tại đây.

“Vì trẻ thơ - Gắn kết yêu thương” do chương trình VTV24 - Vì Tầm Vóc Việt phối hợp cùng TH TOPKID tổ chức nhằm hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em 2019. Những khoảnh khắc sôi động, những kỷ niệm vừa buồn cười vừa dễ thương của các em trong sự kiện đã được ống kính chương trình Vì Tầm Vóc Việt ghi lại và sẽ phát sóng trên VTV1.

Một đại diện Ban tổ chức chia sẻ: “Nụ cười, những giọt mồ hôi lấp lánh và ánh mắt bừng sáng của các con là ghi dấu thành công của chương trình. Khi làm chương trình này, chúng tôi mong muốn mang lại cho các con những khoảnh khắc mùa hè - khoảnh khắc yêu thương đúng nghĩa khi những người thân trong gia đình gắn kết, rời xa chiếc ti vi, điện thoại hay máy tính bảng. Như thế, mùa hè tuổi thơ con sẽ luôn sáng bừng trong kí ức với những kỉ niệm rực nắng như bên hồ Gươm hôm nay”.

Đón xem Vì tầm vóc Việt - Chương trình chia sẻ về các vấn đề xoay quanh sự phát triển của trẻ em

Phát sóng: 20h05 hàng ngày trên VTV1

Youtube: https://bitly.vn/f7o

Email: vitamvocvietvtv24@gmail.com

Hotline: 0886 044 110

Chương trình có sự đồng hành của Tập đoàn TH.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm