Kỳ quặc xu hướng uống trà sữa trân châu bằng ngực

19/06/2019 - 19:49
Những người hâm mộ trà sữa trân châu trên toàn cầu lan truyền xu hướng chụp ảnh tự sướng với cốc trà sữa trân châu để trên ngực của họ.

Xu hướng uống trà sữa trân châu bằng ngực lần đầu xuất hiện tại Nhật Bản. Người khởi sướng có lẽ là một người mẫu Nhật, khi cách đây vài tuần, cô đã chia sẻ một đoạn video cô uống trà sữa trân châu từ cốc trà sữa được đặt giữa ngực của cô.

Vài ngày sau đó, một họa sĩ người Nhật khiến cho hành động trên của cô người mẫu vàng trở nên đáng chú ý hơn khi anh chia sẻ bức vẽ Manga một cô gái uống trà sữa theo cách tương tự.

Phụ nữ Nhật Bản đã "lăng xê" xu hướng uống trà sữa trân châu bằng ngực.

Ngay sau khi một hashtag được dịch là “trân châu rảnh tay” xuất hiện, trên mạng xã hội đã xuất hiện hàng loạt hình ảnh những cô gái ở khắp mọi nơi uống trà sữa đặt trên ngực của họ.

Khái niệm “rảnh tay” trong hashtag trên có nghĩa là uống trà sữa bằng ngực cho phép người uống có thể chụp ảnh tự sướng hoặc thực hiện các công việc khác bằng cả hai tay của mình.

Theo Asia One, xu hướng uống trà sữa bằng ngực đã lan rộng từ Nhật Bản đến Thái Lan và Đài Loan.

Xu hướng uống trà sữa trân châu bằng ngực đã lan sang Thái Lan và Đài Loan.

Mặc dù, xu hướng này xuất phát từ việc phụ nữ muốn khoe vẻ đẹp gợi cảm của họ qua vòng 1, tuy nhiên, xu hướng này lại đang lan rộng sang cả nam giới. Nhiều người đàn ông cũng đăng tải lên Instagram hình ảnh họ uống trà sữa trân châu bằng ngực với hashtag trên. Tuy nhiên, họ đã biến tấu xu hướng này bằng cách sử dụng mũ hoặc một thứ tương tự để thay thế cho vòng 1.

Xu hướng uống trà sữa trân châu bằng ngực còn được cả phái mạnh yêu thích.
Và họ có cách biến tấu khi không có vòng 1 "đồ sộ" như chị em.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm