Làm đẹp từ nước dừa, kem đánh răng của siêu mẫu Adriana Lima

03/04/2017 - 14:57
Đã có hai nhóc tỳ đáng yêu, siêu mẫu Adriana Lima hiện vẫn là một trong những thiên thần nổi bật tại show diễn Victoria’s Secret. Vậy, bí quyết làm đẹp của siêu mẫu Brazil này là gì?
Trung thành với nước dừa

Adriana Lima cho biết, cô uống nước dừa tươi mỗi ngày 1 quả. Trong nước dừa chứa các vitamin tổng hợp, kẽm, sắt, amino acid... vừa cung cấp dưỡng chất cho cơ thể, lại có khả năng giúp giảm cân nếu sử dụng đều đặn. Ngay cả khi trang điểm, Adriana có thói quen thoa 1 lớp nước dừa lên mặt để khô mới trang điểm. Đây chính là bí quyết giúp lớp phấn trang điểm phát huy cao công dụng làm đẹp.
adriana-lima4.jpg
Theo siêu mẫu Adriana Lima, cô uống nước dừa hàng ngày bởi nước dừa cung cấp dưỡng chất cho cơ thể, lại có khả năng giúp giảm cân
Chăm sóc tóc

Khi muốn tạo những lọn tóc xoăn, Adriana chọn cách làm đẹp truyền thống của phụ nữ Brazil. Đó là quấn tóc buổi tối trước khi đi ngủ bằng cách chia tóc thành những lọn nhỏ và quấn lại rồi cố định bằng kẹp tăm, sau đó tháo ra vào buổi sáng khi thức dậy. Cô quan niệm nhiệt độ cao của máy sấy hay máy uốn tóc sẽ khiến tóc dễ hư tổn. Bên cạnh đó, cô còn có thói quen dưỡng tóc bằng cách trộn dầu xả và một quả bơ rồi thoa lên tóc, giúp tăng độ bóng mượt và dưỡng ẩm. Cô cũng hay chăm sóc tóc với dầu dừa.
lima.jpg
Khi muốn tạo lọn tóc xoăn, Adriana chọn cách làm đẹp truyền thống của phụ nữ Brazil
Chế độ dinh dưỡng

Adriana bật mí, cô thường ăn nhiều rau củ, trái cây và thực phẩm giàu protein. Nếu như không kiềm chế được, ăn quá đồ ngọt thì cô sẽ luyện tập nhiều hơn. Gần những ngày trình diễn của show Victoria’s Secret, cô thực hiện một chế độ ăn hà khắc, bỏ các loại thực phẩm chứa tinh bột, chỉ dùng đồ dạng lỏng như nước, sinh tố, nước ép từ rau trái cây.

Trị mụn bằng kem đánh răng
123.jpg
Theo Adriana, cách tốt nhất để chữa mụn đó là phải để tâm trí thư giãn và cô còn dùng kem đánh răng và dầu trà thoa lên nốt mụn rồi để qua đêm sẽ khiến mụn sẽ khô và nhanh xẹp
Adriana Lima từng có thời gian bị nhiều mụn. Sau này, cô phát hiện cách tốt nhất để chữa mụn đó là phải để tâm trí thư giãn. Cùng với đó, cô thường xuyên sử dụng kem đánh răng hay dầu trà thoa lên nốt mụn rồi để qua đêm sẽ khiến mụn khô và nhanh xẹp. Người đẹp cũng khuyến cáo việc để tay chưa rửa sạch chạm lên mặt, dễ đưa vi khuẩn từ tay lên mặt mình và khiến tình trạng mụn càng tệ hơn.

Dưỡng da với nguyên liệu thiên nhiên
adriana-lima.jpg
Adriana thường bôi kem chống nắng cho mặt và cơ thể khi ra ngoài
Adriana Lima tiết lộ, cô luôn bôi kem chống nắng cho mặt và cả cơ thể khi ra ngoài. Cô sử dụng các loại kem dưỡng da dành cho ban ngày và ban đêm. Người đẹp ưu tiên dùng mỹ phẩm hữu cơ có nguồn gốc, chiết xuất từ thiên nhiên. Cô cũng có thói quen sử dụng dầu dừa để dưỡng da và ngừa mụn.
adriana-lima5.jpg
Adriana là một trong những thiên thần nổi bật tại show diễn Victoria’s Secret

Chế độ tập luyện

Siêu mẫu luôn tự động viên bản thân phải chăm chỉ tập luyện để luôn giữ được phong độ tốt nhất. Các môn mà Adriana thường xuyên luyện tập là nhảy dây, tập boxing và nâng đẩy tạ. Boxing là môn thể thao yêu thích của Adriana. Ngay cả khi ở nhà, người đẹp cũng luôn có 1 sợi dây để cô có thể nhảy dây khoảng 10 phút. Thỉnh thoảng, cô kết hợp những môn thể thao với nhau trong một buổi tập như chạy bộ, boxing và nâng tạ để giúp bài tập của mình không bị nhàm chán.

Adriana Lima sinh ngày 12/6/1981 tại Brazil. Cô cao 1,78m, số đo ba vòng: 86-61-90. Năm 16 tuổi, cô và mẹ chuyển từ Brazil tới New York (Mỹ) lập nghiệp. Adriana Lima tham gia show trình diễn của Victoria’s Secret từ năm 2000 đến nay. Siêu mẫu từng chụp ảnh cho nhiều tạp chí danh giá như: Vogue, Elle, Marie Claire và tham gia các chiến dịch quảng cáo của các nhà mốt lừng danh Anna Sui Jeans, Bebe, Gasoline, Mossimo, BCBG... Adriana Lima từng kết hôn với vận động viên bóng rổ Marko Jaric, có hai con gái là Valentina và Sienna nhưng hiện họ đã ly hôn. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm