Lạm dụng rượu bia và chủ quan, nhận cái kết không ngờ

30/07/2019 - 13:40
Rối loạn tiêu hóa sau uống rượu bia chính là nguyên nhân khởi phát các bệnh đường ruột nguy hiểm. Mỗi lần uống rượu bia và bị rối loạn tiêu hóa là nguyên nhân lợi khuẩn suy giảm nghiêm trọng. Tuy nhiên, sự chủ quan với sức khỏe không bổ sung bù đắp, khiến hệ tiêu hóa ngày càng yếu dần và bị biến chứng thành những bệnh đường ruột nguy hiểm.

Triệu chứng rối loại tiêu hóa thường gặp là rối loạn đại tiện, đau bụng, khó tiêu, do mất cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột, dẫn đến loạn khuẩn ở đường ruột. Cụ thể:

  • Rối loạn đại tiện: Hầu như tiến triển chậm, nhưng với mức độ nặng dần. Người bệnh thường cảm thấy đau nặng bụng từng cơn, khi thì táo bón, lúc thì tiêu chảy, việc đi đại tiện không đều đặn như trước. Bệnh nhân có thể bị táo bón nhiều hơn tiêu chảy hoặc ngược lại.
  • Đau bụng: Cơn đau vùng bụng có thể diễn ra âm ỉ hoặc bộc phát dữ dội. Vị trí đau thường ở vùng bụng dưới bên trái, tuy nhiên cũng có khả năng ở nhiều chỗ khác nhau. Một số trường hợp cơn đau có thể lan ra phía sau lưng.
  • Đầy hơi khó tiêu: Đầy hơi là một trong những triệu chứng rối loạn tiêu hóa thường gặp nhất. Bệnh nhân có biểu hiện bụng căng to, ợ hơi liên tục hoặc trung tiện nhiều.

Nguyên ngân gây rối loạn tiêu hóa

Có nhiều nguyên nhân gây ra triệu chứng rối loạn tiêu hóa, điển hình là do một số nguyên nhân như sau:

Uống nhiều rượu bia:

Đây là nguyên nhân thường gây ra triệu chứng rối loạn tiêu hóa ở người lớn. Việc uống rượu bia lâu ngày sẽ làm cơ thể mất đi một lượng lớn men tiêu hóa, đồng thời dẫn đến mất cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột. Bên cạnh đó, uống rượu bia nhiều sẽ gây tổn thương niêm mạc ruột, dẫn đến hội chứng ruột kích thích. Vì vậy nên thường sau mỗi cuộc nhậu với bia rượu, người bệnh thường gặp những triệu chứng rối loạn tiêu hóa như đau bụng, chướng bụng, đầy bụng, đi ngoài phân lỏng vào sáng hôm sau.

Lạm dụng thuốc kháng sinh: 

Việc lạm dụng rượu bia quá mức, cùng lúc cơ thể bị đưa vào một lượng cồn quá lớn vào đường ruột làm thay đổi hoạt động của hệ thần kinh, chi phối hoạt động của nhu động ruột và làm rối loạn hấp thu nước, chất dinh dưỡng, chất điện giải cũng như quá trình đào thải ở đại tràng gây táo bón hoặc tiêu chảy, đau bụng kích thích đi ngoài nhiều lần.

Lượng lợi khuẩn bị suy giảm nghiêm trọng nhưng chúng ta thường chỉ chú trọng chữa triệu chứng, dùng các loại thuốc điều trị đơn giản: thuốc cầm tiêu chảy, thuốc nhuận tràng thấy đỡ là thôi, nếu bị nặng thì uống cả kháng sinh. Nhưng chúng ta lại không biết rằng, chính sự chủ quan và lạm dụng các loại thuốc điều trị triệu chứng, đặc biệt là thuốc kháng sinh sẽ giết chết lợi khuẩn đường ruột gây mất cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột là cho hệ tiêu hóa ngày càng yếu dần và khó phục hồi nếu không bộ sung lợi khuẩn. Do đó, chỉ cần ăn uống không cẩn thận, ăn những thức ăn lạ, tanh, tái sống là lại bị rối loạn tiêu hóa ngay.

Rối loạn tiêu hóa tưởng chừng đơn giản nhưng các triệu chứng rối loạn tiêu hóa lặp đi lặp lại nhiều lần không trị dứt điểm chính là nguyên nhân dẫn đến các bênh như: viêm đại tràng, hội chứng ruột kích thích, trĩ, nguy hiểm hơn là xuất huyết đại tràng, ung thư đại trực tràng.

Giải pháp cho rối loạn tiêu hóa

Hiểu được tầm quan trọng của đường ruột đối với sức khỏe của mỗi người, Bào tử lợi khuẩn đông khô Probio-K là sản phẩm giải quyết dứt điểm các bệnh lý liên quan đến viêm đại tràng cấp/mãn tính, hội chứng ruột kích thích và rối loạn tiêu hóa. Sản phẩm được chuyển giao sản xuất từ Đề tài nghiêu cứu cấp nhà nước thuộc Viện Hóa học – Vật Liệu, Viện Khoa học và Công nghệ quân sự, Bộ Quốc Phòng. Với tính an toàn vượt trội, Probio-K được nhiều chuyên gia khuyên dùng với mọi đối tượng: mẹ bầu, bé từ 3 tháng tuổi và người bị rối loạn tiêu hóa do sử dụng nhiều rượu bia,....

a-1.jpg

Chính vì thế, cách duy nhất bảo vệ đường ruột chính là bổ sung bào tử lợi khuẩn trước và sau khi sử dụng rượu bia. Với 3 chủng lợi khuẩn sống khỏe mạnh nhất, tiết đầy đủ 3000 loại enzym tiêu hóa thức ăn giúp phân cắt protein, tinh bột, chất béo, biến đổi chất xơ thành các đường đơn dễ tiêu hoá chấm dứt rối loạn tiêu hóa. Đồng thời, kích thích hệ tiêu hóa bài tiết độc tố ra bên ngoài nhanh, giảm gánh nặng cho gan thận, giúp hệ tiêu hóa hoạt động khỏe mạnh, bình thường trở lại.

Ưu điểm vượt trội về công nghệ sấy thăng hoa, an toàn, tác động nhanh chóng

Probio-k sử dụng công nghệ sản xuất tiên tiến nhất hiện nay với công nghệ sấy lạnh thăng hoa giữ nguyên được 99% bào tử lợi khuẩn trong trạng thái ngủ đông. Đây là điểm vượt trội so với sản phẩm khác, do công nghệ khi chuyển đổi lợi khuẩn Bacillus thành bào tử ở nồng độ cao không hề dễ dàng bởi hiện nay trên thế giới có nhiều công nghệ chuyển đổi từ lợi khuẩn thành bào tử nhưng “rất khó để đạt mức nồng độ cao”. Đồng thời, Probio-k còn được các chuyên gia đánh giá cao bởi tính bền nhiệt (có thể chịu được nhiệt độ lên tới 700C – 800C) và bền thời gian, có thể bảo quản được từ 2 – 3 năm không bị chết trong quá trình bảo quản, vận chuyển như lợi khuẩn sống thường. Với tỷ lệ sống sót cao nên bào tử lợi khuẩn Probio-k nhanh chóng giúp cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột, tái tạo lớp dịch nhầy trám lên niêm mạc đại tràng giúp ngăn chặn, phòng ngừa và giảm triệu chứng ngay sau từ 3-5 ngày sử dụng.

Với các thế mạnh trên, "Bào tử lợi khuẩn Probio-k" được xem là giải pháp đột phá mới để chống lại rối loạn tiêu hóa do loạn khuẩn đường ruột: táo bón, tiêu chảy, phân sống, đầy bụng, khó tiêu, tự tăng sức đề kháng cho cơ thể, chống lại việc lạm dụng kháng sinh để cân bằng hệ vi sinh đường ruột. Sản phẩm đã và đang được rất nhiều người sử dụng để: “BẢO VỆ HỆ TIÊU HÓA TRƯỚC & SAU KHI SỬ DỤNG RƯỢU BIA”.

Probio-k được phân phối độc quyền bởi: Công ty Cổ phần Hòa Bình Thịnh Vượng

Hotline tư vấn miễn phí: 0976632888

Website: http://daitrangdaday.com

Số ĐKSP: 7229/2018/ĐKSP

Số XNQC: 01597/2018/ATTP-XNQC

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sản phẩm dùng được cho phụ nữ mang thai, phụ nữ cho con bú, trẻ nhỏ từ 3 tháng tuổi trở lên và người bị rối loan tiêu hóa do loạn khuẩn đường ruột!

anh-2.jpg

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm