Lần đầu tiên hơn 100 chuyên gia cùng tham gia Ban giám khảo giải thưởng về quảng cáo sáng tạo

Đ.Hưng
22/10/2023 - 14:24
 Lần đầu tiên hơn 100 chuyên gia cùng tham gia Ban giám khảo giải thưởng về quảng cáo sáng tạo

Ban giảm khảo bình chọn là các chuyên gia hàng đầu lĩnh vực Quảng cáo sáng tạo

Ban tổ chức "Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam" năm 2023 vừa công bố 100 giám khảo vòng bình chọn Giải thưởng.

Đây là lần đầu tiên một giải thưởng về quảng cáo sáng tạo quy tụ hơn 100 chuyên gia là giám đốc sáng tạo, giám đốc marketing, thương hiệu và các chuyên gia sáng tạo nội dung hàng đầu Việt Nam cùng tham gia Ban giám khảo để đánh giá, bình chọn và tôn vinh những cá nhân, thương hiệu, dự án xuất sắc nhất của ngành quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2023.

Được biết đây là 100 giám khảo vòng bình chọn, Giám khảo chung cuộc sẽ được Ban tổ chức công bố vào cuối tháng 11/2023.    

"Giải thưởng quảng cáo sáng tạo Việt Nam" năm 2023 do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức,  nằm trong khuôn khổ các hoạt động xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia trong Chiến lược phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030.

Giải thưởng nhằm tôn vinh các cá nhân, tập thể có những nội dung quảng cáo sáng tạo, đột phá về ý tưởng, có sức lan đến cộng đồng; truyền tải thông tin về các sản phẩm chất lượng và thương hiệu đáng tin cậy đến đông đảo người tiêu dùng Việt Nam. Đồng thời tạo sân chơi chuyên ngành để các chuyên gia quảng cáo, sáng tạo và người làm chuyên môn giao lưu, học hỏi trao đổi kinh nghiệm trong ngành quảng cáo.

Bà Ninh Thị Thu Hương, Cục trưởng Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch) -Trưởng Ban tổ chức giải thưởng cho biết, sản phẩm dự thi sẽ được chấm điểm theo tiêu chí chung, bao gồm ý tưởng sáng tạo mới lạ, ấn tượng, truyền tải thông điệp rõ ràng… Đặc biệt là thể hiện yếu tố văn hóa, thuần phong mỹ tục, đạo đức con người Việt Nam; thể hiện trách nhiệm đối với môi trường và cộng đồng; làm nổi bật và gợi nhớ hình ảnh sản phẩm và thương hiệu; chất lượng kỹ thuật.

Ngoài ra, theo bà Thu Hương, với từng hạng mục giải thưởng, hội đồng ban giám khảo cũng sẽ xem xét những tiêu chí riêng để chọn ra những tác phẩm dự thi xuất sắc. Ngoài việc tôn vinh các ý tưởng sáng tạo theo xu hướng của thời đại, hiệu quả xã hội. Những tác phẩm tiêu biểu sẽ góp phần định hình các tiêu chí sản xuất về sản phẩm quảng cáo trong thời gian tới.

Ông Trần Việt Tân, Phó Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam - Phó Ban tổ chức giải thưởng, cho biết, bằng các hoạt động truyền thông tích cực nhằm lan toả và kêu gọi các cá nhân, tập thể tham gia đề cử các hạng mục giải thưởng, dự kiến sẽ tiếp nhận gần 1.000 bài dự thi đến từ các cá nhân, công ty truyền thông và các thương hiệu.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm