Lần đầu tiên nông sản sạch Bắc Kạn được giới thiệu tới người dân thủ đô

21/09/2019 - 17:35
Hồng không hạt, miến dong, cam quýt, gạo bao thai, hạt dẻ, măng khô… là những đặc sản vùng cao góp mặt trong “Tuần lễ giới thiệu hồng không hạt và các sản phẩm nông sản sạch tỉnh Bắc Kạn năm 2019” lần đầu tiên tổ chức tại Hà Nội.
“Tuần lễ giới thiệu hồng không hạt và các sản phẩm nông sản sạch tỉnh Bắc Kạn năm 2019” do Sở Công Thương Bắc Kạn tổ chức, diễn ra tại Trung tâm thương mại Big C Thăng Long, từ nay đến hết ngày 26/9/2019.
 
20190921_113042.jpg
Người tiêu dùng thủ đô thích thú với các sản vật vùng cao.

 

Tại tuần lễ, người tiêu dùng Thủ đô có dịp tham quan, nếm thử, mua sắm những sản phẩm nông sản sạch, nổi tiếng của Bắc Kạn như: Hồng không hạt, miến dong, cam quýt, gạo bao thai Chợ Đồn, gạo nếp thơm (Khẩu Nua Lếch Ngân Sơn), bí xanh thơm, hạt dẻ, măng khô… Đây đều là sản phẩm thuộc chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
 
bk-31.jpg

 

Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp, các HXT tỉnh Bắc Kạn giới thiệu về các sản phẩm thế mạnh của địa phương, kết nối và phát triển thị trường, mở rộng liên doanh, liên kết, từ đó quay trở lại mở rộng sản xuất.
 
Hồng không hạt, sản phẩm chính của tuần lễ nông sản, là một trong những loại trái cây đặc sản đã có từ hơn 100 năm qua tại Bắc Kạn được giới thiệu đến người tiêu dùng.
 
bk-11.jpg
Hồng không hạt Bắc Kạn là giống hồng đã có trên 100 năm tuổi, đã được Cục Sở hữu trí tuệ cấp giấy chứng nhận chỉ dẫn địa lý.

 

bk-5.jpg
Hồng không hạt Bắc Kạn được bán với giá 70.000 đồng/kg

 

bk-1.jpg
Nhiều nông sản sạch Bắc Kạn tham gia chương trình giới thiệu sản phẩm thu hút sự quan tâm của chị em.

 

Tuần lễ giới thiệu hồng không hạt và các sản phẩm nông sản sạch tỉnh Bắc Kạn cũng là một trong các hoạt động xúc tiến thương mại, góp phần tăng cường hợp tác, thúc đẩy phát triển kinh tế, đầu tư, du lịch, dịch vụ cho tỉnh Bắc Kạn, đồng thời hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”….

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm