pnvnonline@phunuvietnam.vn
Mê ăn nấm, cô gái Bến Tre làm luôn nhà trồng nấm để khởi nghiệp
Đang có công việc ổn định tại một công ty may mặc, chị Mai Thị Ánh Xuân (hiện 33 tuổi, ngụ xã An Khánh, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre) quyết định rẽ hướng sang khởi nghiệp trồng nấm vì bản thân vốn mê ăn nấm.
Mận hậu Sơn La "hút khách" Sài Gòn
Mận hậu Sơn La được bán tại chợ truyền thống, siêu thị hay kênh online với giá dao động từ 40.000 - 100.000 đồng/kg đang thu hút được người tiêu dùng tại TPHCM.
Hỗ trợ, kích cầu xúc tiến thương mại cho hàng Việt
Nhằm khuyến khích tiêu dùng nội địa, ngoài những chính sách kích cầu tiêu dùng hàng Việt của Chính phủ, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đã có nhiều chính sách hỗ trợ, kích cầu tiêu thụ sản phẩm của các doanh nghiệp Việt, đặc biệt là mặt hàng nông sản, đặc sản địa phương.
Ngũ cốc Mộc An tham gia giao lưu, kết nối giới thiệu mô hình sinh kế tiêu biểu của phụ nữ tại Huế
Thương hiệu Mộc An ra đời là 1 bước ngoặt lớn trong cuộc đời, giúp chị Hoàng Thị Cẩm Nhung (tỉnh Thừa Thiên - Huế) thỏa mong ước đem đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng.
Chương trình phối hợp 01: Nâng cao nhận thức, trách nhiệm hội viên, phụ nữ, người dân về an toàn thực phẩm
Sáng nay (16/6), TƯ Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tổ chức Hội nghị Sơ kết chương trình phối hợp số 01 về "Tuyên truyền, vận động sản xuất, kinh doanh nông sản thực phẩm chất lượng, an toàn vì sức khỏe cộng đồng, phát triển bền vững giai đoạn 2021 - 2025". Đây là Chương trình phối hợp giữa Chính phủ với Hội Nông dân Việt Nam và Hội LHPN Việt Nam.
Khát vọng đưa người nông dân cần mẫn ra thành thị để tự giới thiệu những sản phẩm tâm huyết đến người tiêu dùng
Mang đến kỹ thuật, phương pháp tạo ra sản phẩm hữu cơ, cam kết tạo đầu ra cho sản phẩm và đồng hành với bà con mọi lúc mọi nơi, chị Nguyễn Thị Vân Anh đã ấp ủ khát vọng nâng tầm nông sản Việt. Làm sao để người nông dân hạnh phúc giới thiệu sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng và đưa người tiêu dùng về với vùng trồng.
Hội LHPN Bình Tân (TPHCM): Chưa hết ngày hội khởi nghiệp, nhiều gian hàng đã “cháy hàng”
Tổ chức các gian hàng trưng bày sản phẩm khởi nghiệp; bán các mặt hàng hỗ trợ giá; giới thiệu việc làm; báo cáo chuyên đề “Thời đại của kinh doanh online và livestream”… là những hoạt động nổi bật tại Ngày hội “Phụ nữ Bình Tân tự tin làm kinh tế”.
9X bỏ việc văn phòng theo đuổi chế biến nông sản sạch
Đó là chia sẻ của chị Nguyễn Thị Oanh (SN 1991), chủ cơ sở chế biến nông sản sạch Đô 37 (Đà Nẵng). Khởi nghiệp từ sản phẩm hữu cơ, chị Oanh đã chọn kênh thương mại điện tử làm kênh bán hàng chủ lực trong chiến lược kinh doanh của mình.
Tạo hương vị đặc biệt cho nông sản Quảng Trị
Với niềm đam mê nông sản sạch, Trần Thị Trang (sinh năm 1988) đã tận dụng nguồn nguyên liệu có sẵn tại địa phương, tạo ra những món ăn gây tiếng vang cho vùng đất Vĩnh Linh, Quảng Trị.
Câu chuyện ý nghĩa đằng sau người phụ nữ làm những bó hoa bằng trái vải
Ngay sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, hình ảnh những bó hoa được làm từ vải đã liên tục thu hút hàng chục nghìn lượt chia sẻ về sự sáng tạo cũng như đẹp mắt này.