Lan Khuê 'bỏ bùa' khán giả với đường cong gợi cảm khi diễn thời trang

27/07/2018 - 21:32
Hoa khôi Áo dài - top 11 Hoa hậu Thế giới Lan Khuê xuất hiện với bộ đồ jumpsuit màu đỏ ấn tượng, điểm xuyết màu bạc, bước đi uyển chuyển đầy mê hoặc như “bỏ bùa” khán giả trong màn kết chương trình “Citigym Collab Nguyễn Tiến Truyển” vừa diễn ra tại TPHCM.
lan-khue5.jpg
Lan Khuê trình diễn đầy cá tính

Chương trình “Thời trang & Cuộc sống” vừa có buổi ghi hình với chủ đề “Men’s Night". Dấu ấn của chương trình chính là bộ sưu tập mới mang tên “Citigym Collab Nguyễn Tiến Truyển”. Đây là bộ sưu tập đồ thể thao của nhà thiết kế Nguyễn Tiến Truyển - Quán quân cuộc thi Project Runway 2015.

Có thể thấy, vượt qua khuôn khổ của một bộ sưu tập thuần về đồ thể thao, “Citigym Collab Nguyễn Tiến Truyển” mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn thú vị, phù hợp để đi tập nhưng cũng rất phong cách để đi chơi hoặc hẹn hò. Với nhiều mẫu trang phục phong phú từ áo mũ ngắn tay cho tới dài tay, từ áo ba lỗ sát nách cho tới áo free size suôn ấn tượng, từ quần dài ôm sát dễ vận động cho tới quần sọc ngắn trên/dưới đầu gối đi kèm các phụ kiện như túi đeo chéo, túi xách tay khổ lớn, túi xách tay da, v.v… “Citigym Collab Nguyễn Tiến Truyển” xứng đáng có trong tủ đồ của tất cả các khách hàng yêu thời trang và thể thao.

lan-khue1.jpg
Bộ sưu tập thể thao dành cho giới nữ rất bắt mắt với màu sắc và kiểu dáng
 

Càng thuyết phục khách hàng hơn khi những mẫu trang phục ấn tượng đó được trình diễn và thể hiện bởi những mẫu nam hàng đầu Việt Nam như: Ngọc Tình, Vũ Mạnh Hiệp, Lương Gia Huy, Hữu Long, Long Lê, Sơn Đặng… Chính vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ của những “cực phẩm sáu múi” đó đã tăng thêm phần sống động cho “Citigym Collab Nguyễn Tiến Truyển”.

Bên cạnh đó, trong đêm diễn “Citigym Collab Nguyễn Tiến Truyểncòn có sự xuất hiện của 39 quý ông lịch lãm, nổi tiếng: Đức Hải, Hữu Long, Mạnh Lân, Ngọc Tình, Quốc Cường, Lương Gia Huy, Vũ Mạnh Hiệp... và các nhân vật nổi tiếng của showbiz như nam ca sĩ Vũ Hà, vợ chồng Jay Quân - Chúng Huyền Thanh…  

lan-khue6.jpg
 
lan-khue7.jpg
Bộ sưu tập thể thao dành cho nam giới khoẻ khoắn, thoải mái trong vận động

Bộ sưu tập “Citigym Collab Nguyễn Tiến Truyển” của nhà thiết kế trẻ tài năng này đã không phụ lòng khán giả yêu thể thao và thời trang. Được biết, bộ sưu tập “Citigym Collab Nguyễn Tiến Truyển” được thiết kế phong cách hơi táo bạo, khỏe khoắn nhưng vẫn không quá cổ điển. Mặc dù là bộ sưu tập dành cho nam nhưng Nguyễn Tiến Truyển vẫn nhấn nhá một vài mẫu thiết kế đồ nữ cho phong phú. Tone màu chủ đạo, nhà thiết kế sử dụng trong bộ sưu tập lần này sẽ là đỏ - đen trắng và thêm điểm nhấn là màu bạc. 

lan-khue2.jpg
Nhà thiết kế tài năng Nguyễn Tiến Truyển (giữa) cùng siêu mẫu Minh Tú (trái) và Lan Khuê trong màn chào kết chương trình

Đặc biệt, màn kết ấn tượng của Hoa Khôi Áo Dài - top 11 Hoa hậu Thế giới - siêu mẫu Lan Khuê. Với bộ đồ jumpsuit màu đỏ ấn tượng, điểm xuyết màu bạc, Lan Khuê bước đi uyển chuyển đầy mê hoặc như “bỏ bùa” khán giả khi kết màn. Nếu như Nguyễn Tiến Truyển dành cho siêu mẫu Minh Tú bộ trang phục khoe khéo vòng 1 và vòng 2 thì bộ trang phục thời trang thể thao nữ của Lan Khuê giúp cô phô trọn đường cong 3 vòng cùng đôi chân dài miên man. Những sải chân của Lan Khuê thực sự được tôn vinh trong bộ trang phục gần như được sáng tạo dành riêng cho cô. Lan Khuê thực sự “bỏ bùa” khán giả từ bước chân, ánh mắt đến cử chỉ vuốt tóc. 

lan-khue3.jpg

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm