Lan Khuê, Trang Khiếu đội nắng trao quà ở miền Trung

17/08/2016 - 00:00
Hoa khôi Áo dài 2014 Lan Khuê cùng ca sĩ - diễn viên Hồ Vĩnh Khoa, người mẫu Trang Khiếu, Top 5 Hoa khôi Áo dài 2016 Chế Nguyễn Quỳnh Châu, ca sĩ Miko Lan Trinh vừa đến trao quà cho các hộ dân tại xã Kỳ Ninh, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.

Không quản tiết trời nắng nóng, ngày 15/8 vừa qua, các nghệ sĩ trẻ đã nhiệt tình chia sẻ với bà con và cùng ban tổ chức chương trình “Thương về miền Trung” trao tặng các phần quà cho 2.317 hộ dân địa phương.

“Thương về miền Trung” là chương trình được phối hợp thực hiện bởi Công ty Unilever Việt Nam, Hội LHPN Việt Nam và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn nhằm quyên góp 50.000 phần quà nhu yếu phẩm, bao gồm gạo, các sản phẩm dinh dưỡng, chăm sóc vệ sinh cá nhân và gia đình…, với tổng giá trị 7,5 tỉ đồng cho người dân 4 tỉnh ven biển miền Trung: Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế.

Kể từ ngày 1/8/2016 đến nay, chuyến xe “Thương về miền Trung” đã trao tặng hơn 24 nghìn phần quà cho người dân ở 19 xã tại Thừa Thiên - Huế; 4 xã ở Quảng Bình; 19 xã ở Quảng Trị và 12 xã ở Hà Tĩnh.

Những hình ảnh của hành trình “Thương về miền Trung”:

 Các nghệ sĩ trẻ tại bàn phát quà
Hoa khôi Lan Khuê (trái) và người mẫu Quỳnh Châu từ TPHCM ra Hà Tĩnh góp mặt trong chương trình 
 Ca sĩ - diễn viên Hồ Vĩnh Khoa nhiệt tình vận chuyển các phần quà
 Người mẫu Trang Khiếu (phải) và ca sĩ Miko Lan Trinh mang quà lên sân khấu tặng bà con
 Dẫu trời nắng nóng nhưng nụ cười tươi tắn luôn nở trên môi Quỳnh Châu trong khi làm từ thiện
 Ca sĩ Miko Lan Trinh hát tặng khán giả Hà Tĩnh…
 …và lắng nghe tâm sự của một phụ nữ lớn tuổi
 Lan Khuê vừa phát quà, vừa tất bật hướng dẫn mọi người đến nhận quà
 Người lớn và trẻ em xếp hàng chờ nhận quà hỗ trợ
 Phần quà là những nhu yếu phẩm sẽ giúp cho đời sống sinh hoạt hàng ngày của người dân miền biển bớt khó khăn

Unilever Việt Nam cũng mong muốn kết nối và kêu gọi người dân trên cả nước cùng đồng hành, chung tay và san sẻ với bà con miền Trung thông qua hình thức: Với mỗi sản phẩm của Unilever trên 30.000 đồng được bán ra, Unilever cam kết sẽ đóng góp thêm 10.000 đồng quyên góp cho hành trình “Thương về miền Trung” để đạt được mục tiêu cam kết là 50.000 phần quà dành cho các gia đình khó khăn tại 4 tỉnh miền Trung. Người dân, các đơn vị có thể tham gia bằng cách mua bất kỳ sản phẩm Unilever trên 30.000 đồng tại bất cứ cửa hàng siêu thị nào trên cả nước và gửi thông tin về Unilever theo 3 cách:

  • Cách 1: Gửi thư điện tử về hộp thư info@unilever.com với tiêu đề “Đóng góp Thương Về Miền Trung”, nội dung email gồm có họ và tên của người đóng góp và mã vạch sản phẩm Unilever đã mua.
  • Cách 2: Truy cập vào website com, nhập họ và tên người đóng góp và mã vạch sản phẩm Unilever đã mua.
  • Cách 3: Vào ứng dụng Zalo, chọn quan tâm Official Account "Thương Về Miền Trung" và nhắn cú pháp: #TVMT [mã vạch sản phẩm Unilever]

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm