Tags:

unilever việt nam

Đồng hành cải thiện sức khỏe, điều kiện sống của người Việt

Đồng hành cải thiện sức khỏe, điều kiện sống của người Việt

Unilever Việt Nam và Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh vừa tổ chức Lễ ký kết Bản ghi nhớ hợp tác chiến lược giai đoạn 2024 - 2029, qua đó góp phần thực hiện kam kết cải thiện điều kiện vệ sinh, sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam.

Tiếp lửa cho phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế

Tiếp lửa cho phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế

Tiếp nối hành trình hỗ trợ trao quyền thúc đẩy sự tiến bộ của phụ nữ và bình đẳng giới, chiều 14/10, Unilever Việt Nam, Sunlight cùng Hội LHPN Việt Nam tổ chức Lễ tổng kết và trao giải “Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế” năm 2023, đồng thời công bố tiếp tục đồng hành tổ chức cuộc thi “Phụ nữ khởi nghiệp năm 2024” với chủ đề “Sáng tạo và chuyển đổi xanh”.

OMO khuyến khích mua sắm xanh, hướng tới mục tiêu trồng 1 triệu cây xanh đến năm 2025

OMO khuyến khích mua sắm xanh, hướng tới mục tiêu trồng 1 triệu cây xanh đến năm 2025

Với mong muốn thúc đẩy người tiêu dùng mua sắm những sản phẩm xanh, chung tay cùng doanh nghiệp và nhãn hàng thực hiện mạnh mẽ công tác bảo vệ môi trường, nhãn hàng OMO thuộc Unilever Việt Nam chính thức hợp tác cùng chuỗi siêu thị Saigon Co.op phát động chương trình "Gia đình Việt đại sứ xanh - Vì triệu cây xanh cho rừng phòng hộ".

Nâng cao nhận thức và khuyến khích người dân phân loại rác thải nhựa tại nhà

Nâng cao nhận thức và khuyến khích người dân phân loại rác thải nhựa tại nhà

Unilever Việt Nam và UBND Quận 7 (TP.HCM) vừa tổ chức ngày hội thí điểm “Tách nhựa để Tái chế” tại Quận 7, nhằm khởi động chương trình hợp tác mang mô hình Kinh tế Tuần hoàn vào đời sống thông qua nâng cao nhận thức của người dân và xây dựng, duy trì thói quen phân loại rác nhựa tại nhà để hỗ trợ công tác thu gom và tái chế rác thải nhựa trên địa bàn quận nói riêng. Từ đó, tạo nền tảng để mô hình được lan rộng khắp TP.HCM và trên toàn quốc trong thời gian tới.

Chung tay chọn 100 trường để cải thiện vệ sinh học đường

Chung tay chọn 100 trường để cải thiện vệ sinh học đường

97% trẻ em đang đối mặt và 71% trẻ bị ảnh hưởng tiêu cực bởi nhà vệ sinh bẩn là những con số đáng chú ý mà chiến dịch của Unilever Việt Nam - nhãn hàng Vim đưa ra.

Unilever và Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam cam kết nâng cao chất lượng sống cho 1 triệu phụ nữ

Unilever và Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam cam kết nâng cao chất lượng sống cho 1 triệu phụ nữ

Trong suốt 16 năm hợp tác bền chặt, Unilever Việt Nam và Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam đã hỗ trợ hàng triệu phụ nữ ở 63 tỉnh thành Việt Nam cải thiện chất lượng cuộc sống, mang đến nhiều kết quả khả quan, nâng cao quyền năng phụ nữ và góp phần bình đẳng giới.

Nâng cao chất lượng cuộc sống của phụ nữ thông qua phát triển kinh doanh và giáo dục sức khỏe

Nâng cao chất lượng cuộc sống của phụ nữ thông qua phát triển kinh doanh và giáo dục sức khỏe

Chương trình hợp tác chiến lược trong 5 năm (2022-2027) giữa Hội LHPN Việt Nam và Unilever Việt Nam có tên gọi WomenRise được tổ chức với mục tiêu tăng cường hỗ trợ phụ nữ phát triển toàn diện, trao quyền cho phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn ở nông thôn, miền núi, vùng sâu vùng xa...

Điểm tin thời sự ngày 27/10: 3 nữ ứng viên nữ trẻ nhất được xét chức danh phó giáo sư

Điểm tin thời sự ngày 27/10: 3 nữ ứng viên nữ trẻ nhất được xét chức danh phó giáo sư

3 nữ ứng viên nữ trẻ nhất được xét chức danh phó giáo sư sinh năm 1986; Cục Quản lý dược yêu cầu Unilever Việt Nam báo cáo về dầu gội có chất gây ung thư; Hà Nội: Nối liền bàn tay đứt rời cho cháu bé 13 tuổi bằng kỹ thuật vi phẫu... - đó là những tin tức đáng chú ý trong ngày 27/10.

Unilever thăm hỏi và hỗ trợ phụ nữ, đồng bào chịu ảnh hưởng của bão lũ

Unilever thăm hỏi và hỗ trợ phụ nữ, đồng bào chịu ảnh hưởng của bão lũ

Unilever Việt Nam vừa qua đã cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam có những hỗ trợ kịp thời đến phụ nữ và gia đình chịu ảnh hưởng do bão lũ. Đây cũng là hoạt động thuộc chiến lược hỗ trợ, nâng cao quyền năng phụ nữ mà Unilever luôn cam kết trong thời gian qua tại Việt Nam.

Những nhà kiến tạo nhí kêu gọi “Trồng mái ấm cho muôn loài”

Những nhà kiến tạo nhí kêu gọi “Trồng mái ấm cho muôn loài”

Trồng cây, xây mái ấm cho muôn loài - chính là thông điệp mà các bạn trẻ tham dự cuộc thi “Dirt For Green Kids Challenge 2022” - do OMO, TOMATO Children’s Home và Design for Change Việt Nam (DFC) đồng tổ chức, muốn gửi gắm đến cộng đồng.