pnvnonline@phunuvietnam.vn
OMO khuyến khích mua sắm xanh, hướng tới mục tiêu trồng 1 triệu cây xanh đến năm 2025
Chương trình "Gia đình Việt đại sứ xanh - Vì triệu cây xanh cho rừng phòng hộ" ra đời tiếp nối hành trình "Lấm Bẩn Vì Màn Chắn Xanh Việt Nam" của nhãn hàng OMO, đồng thời góp phần thực hiện mục tiêu "Tái tạo thiên nhiên" thuộc chương trình phát triển bền vững chung của Unilever, góp phần bảo vệ môi trường sinh thái, cải thiện cảnh quan và ứng phó với biến đổi khí hậu tại Việt Nam.
Theo đó, với mỗi đơn hàng thuộc chuỗi siêu thị Saigon Co.op Mart có chứa sản phẩm OMO hoặc Clear túi, nhãn hàng OMO sẽ thay mặt người tiêu dùng trồng thêm số cây xanh tương ứng cho rừng phòng hộ Việt Nam. Bên cạnh đó, khi tham gia chương trình, người tiêu dùng còn có cơ hội nhận được những voucher mua sắm giá trị từ OMO.
Sự kiện "Gia đình Việt đại sứ xanh - Vì triệu cây xanh cho rừng phòng hộ" lần này có sự góp mặt của đại diện Bộ Tài nguyên và Môi trường, đại diện nhãn hàng OMO và Saigon Co.op. Sau phần phát biểu từ các bên liên quan là nghi thức trồng cây xanh và thực hiện mua sắm xanh.
Tại Lễ phát động, ông Vũ Minh Lý, Phó Giám đốc Trung tâm truyền thông Bộ TN&MT chia sẻ: "Chúng tôi đánh giá cao những nỗ lực từ nhãn hàng OMO. Đây cũng là nguồn động lực lớn lao, khuyến khích cộng đồng thay đổi thói quen tiêu dùng cũng như chung tay vì một màu xanh Việt Nam thông qua những hành động đơn giản như tiêu dùng".