Tags:

người tiêu dùng

Dai-ichi Life Việt Nam nhận hai giải thưởng tại Chương trình “Doanh nghiệp vì Quyền lợi người tiêu dùng”

Dai-ichi Life Việt Nam nhận hai giải thưởng tại Chương trình “Doanh nghiệp vì Quyền lợi người tiêu dùng”

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa được trao danh hiệu “Top 10 Thương hiệu vàng Việt Nam năm 2024” và Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam - ông Đặng Hồng Hải vinh dự nhận giải thưởng “Doanh nhân xuất sắc Việt Nam năm 2024” trong chương trình “Doanh nghiệp vì Quyền lợi người tiêu dùng”.

Ngày càng nhiều nữ vận động viên Trung Quốc được các thương hiệu "chọn mặt gửi vàng"

Ngày càng nhiều nữ vận động viên Trung Quốc được các thương hiệu "chọn mặt gửi vàng"

Các thương hiệu cao cấp đang ngày càng chuyển hướng đến các nữ vận động viên (VĐV) để tăng sức hấp dẫn tại thị trường Trung Quốc và giảm thiểu rủi ro liên quan đến những nghệ sĩ dễ dính vào bê bối.

TPHCM: Người nội trợ dễ dàng mua được tôm tiêu chuẩn xuất khẩu Mỹ, EU giá rẻ

TPHCM: Người nội trợ dễ dàng mua được tôm tiêu chuẩn xuất khẩu Mỹ, EU giá rẻ

Hiện nay, các siêu thị Bách Hóa Xanh khu vực TPHCM đã bày bán tôm tiêu chuẩn xuất khẩu Mỹ, châu Âu của “vua tôm” Minh Phú với giá từ 165.000-185.000 đồng/kg, tùy chương trình khuyến mãi, khiến nhiều khách hàng bất ngờ.

CEO Tạ Ngọc Hùng quyết tâm tạo giá trị khác biệt cho hạt điều Việt Nam

CEO Tạ Ngọc Hùng quyết tâm tạo giá trị khác biệt cho hạt điều Việt Nam

CEO Tạ Ngọc Hùng - một trong những người tiên phong sáng tạo sữa hạt điều đầu tiên của Việt Nam cho rằng sản phẩm từ thương hiệu hạt điều Việt cần ưu tiên tính bền vững, chất lượng và ý nghĩa văn hóa.

Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 2024: "Thông tin minh bạch - Tiêu dùng an toàn"

Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 2024: "Thông tin minh bạch - Tiêu dùng an toàn"

Các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2024 được tổ chức theo nhiều hình thức khác nhau, nhằm nhấn mạnh ý nghĩa, tầm quan trọng bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, đặc biệt trong bối cảnh ngày càng có nhiều hành vi lừa đảo, xâm phạm quyền lợi người tiêu dùng.

Từ phiên livestream đạt 75 tỉ đồng: Áp dụng gì để tăng doanh số bán trực tuyến?

Từ phiên livestream đạt 75 tỉ đồng: Áp dụng gì để tăng doanh số bán trực tuyến?

"Việc cung cấp các ưu đãi và khuyến mãi độc quyền có thể khuyến khích người mua "rút hầu bao" khi xem livestream. Nhãn hàng nên ưu tiên phát triển nội dung hấp dẫn và có tính tương tác để thu hút và giữ chân người xem suốt phiên".

VINASOY "mở khóa" dinh dưỡng thực vật với FAMI GREEN SOY

VINASOY "mở khóa" dinh dưỡng thực vật với FAMI GREEN SOY

Nắm bắt xu hướng và tiềm năng dinh dưỡng thực vật trong nước, Vinasoy cho ra mắt sản phẩm mới sữa đậu nành Fami Green Soy, mang đến cho người tiêu dùng một giải pháp dinh dưỡng hiện đại giúp cân bằng cuộc sống, tự tin “khỏe đẹp trăm phần”.

Vạch trần "thần dược" xóa nhăn và nâng cơ mặt

Vạch trần "thần dược" xóa nhăn và nâng cơ mặt

Thời gian gần đây, trên các nền tảng mạng xã hội xuất hiện các clip quảng cáo bộ liệu trình có “tinh chất đã đoạt giải Nobel” giúp điều trị xóa nhăn, nâng cơ mặt, giúp trẻ hóa làn da. Nhưng thực tế đây chỉ là chiêu trò quảng cáo thổi phồng công dụng của sản phẩm, có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng để trục lợi.

Vinamilk: Doanh thu xuất khẩu Quý 4/2023 tăng trưởng ấn tượng gần 20%

Vinamilk: Doanh thu xuất khẩu Quý 4/2023 tăng trưởng ấn tượng gần 20%

Vinamilk công bố báo cáo tài chính Quý 4/2023, ghi nhận tổng doanh thu và lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt lần lượt 15.630 tỷ đồng và 2.351 tỷ đồng, tăng trưởng tương ứng 3,6% và 25,8% so với cùng kỳ. Tính cả năm, tổng doanh thu và lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt lần lượt 60.479 tỷ đồng và 9.019 tỷ đồng, hoàn thành 95% kế hoạch doanh thu và 105% kế hoạch lợi nhuận.

"Sữa trái cây" gây nhầm lẫn: Bài cuối - Cần tuân thủ quy định ghi nhãn mác

"Sữa trái cây" gây nhầm lẫn: Bài cuối - Cần tuân thủ quy định ghi nhãn mác

Trước tình trạng thức uống dinh dưỡng “gắn mác” sữa dễ khiến người tiêu dùng nhầm lẫn đang diễn ra phổ biến trên thị trường, cần phải có những biện pháp xử lý để làm rõ cho người tiêu dùng hiểu rõ đâu là thức uống dinh dưỡng, đâu là sữa, để giúp cho việc chăm sóc trẻ em đúng cách và đủ dinh dưỡng.