TAG người tiêu dùng
Hanoimilk - Từ phòng Lab đến IZZI Dinomilk: Tiên phong bổ sung 1 tỷ lợi khuẩn cho trẻ em Việt
Sức khỏe 19:00 28/11/2025Với 25 năm miệt mài nghiên cứu và phát triển, Hanoimilk đã lựa chọn cho mình một con đường rõ ràng: cạnh tranh bằng chất lượng, lấy khoa học và sự thấu hiểu người tiêu dùng làm nền tảng. Từ phòng Lab đến dây chuyền sản xuất, rồi đến từng hộp sữa trên tay trẻ nhỏ, mỗi bước đi đều gắn với cam kết mang lại nguồn dinh dưỡng an toàn, hiện đại và phù hợp với thể trạng trẻ em Việt. Trong hành trình đó, IZZI Dinomilk - Thức uống dinh dưỡng từ sữa kết hợp nước ép trái cây, tiên phong bổ sung 1 tỷ lợi khuẩn Postbiotic từ Nhật Bản trong mỗi hộp - là minh chứng rõ ràng cho chiến lược đầu tư bài bản vào Nghiên cứu & Phát triển sản phẩm (R&D) của Hanoimilk
Đờm, ho, ngứa họng, khản tiếng - Giải pháp nào an toàn và hiệu quả nhanh chóng?
Sức khỏe 15:30 27/11/2025Thời điểm giao mùa - khi tiết trời thay đổi thất thường giữa nóng và lạnh, ẩm và khô - chính là lúc hệ hô hấp dễ bị “tấn công” nhất. Nhiều người thường xuyên gặp phải tình trạng ngứa họng, ho dai dẳng, khản tiếng hoặc đờm vướng ở họng, ảnh hưởng đến công việc và sinh hoạt hàng ngày.
Bộ bí quyết mua sắm online an tâm từ người tiêu dùng Shopee
09:00 27/11/2025Người tiêu dùng ngày càng chủ động nâng cao ý thức tự bảo vệ bản thân khi mua sắm trực tuyến thông qua việc ưu tiên sản phẩm chính hãng, kiểm tra kỹ thông tin và các thông báo cảnh báo của sàn thương mại điện tử (TMĐT).
Nâng tầm trà Shan Tuyết Suối Giàng, góp phần phát triển kinh tế - xã hội vùng dân tộc thiểu số và miền núi
Kinh tế 20:12 22/11/2025Được ví như báu vật giữa ngàn mây, trà Shan Tuyết Suối Giàng đang được các cấp chính quyền, các hợp tác xã, doanh nghiệp… tại xã Văn Chấn (tỉnh Lào Cai) bảo tồn; đồng thời xúc tiến thương mại để đưa sản phẩm chất lượng cao đến với người tiêu dùng, góp phần phát triển kinh tế - xã hội vùng dân tộc thiểu số và miền núi.
Tận hưởng cuộc sống nhẹ nhàng hơn cùng Roborock - công nghệ dọn nhà thông minh lên ngôi trong TikTok Super Brand Day
Tiêu dùng 15:10 21/11/2025Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, phụ nữ hiện đại không chỉ mong muốn một tổ ấm gọn gàng, tinh tươm, mà còn cần những giải pháp giúp họ tiết kiệm thời gian để tận hưởng cuộc sống trọn vẹn hơn. Thấu hiểu điều đó, TikTok Super Brand Day 2025 trở lại như một “lễ hội mua sắm thông minh”, nơi các chị em có thể vừa giải trí, vừa tìm kiếm những sản phẩm công nghệ hữu ích giúp cuộc sống trở nên dễ dàng hơn.
Nhập viện vì nghe theo “bác sĩ mạng”
Sức khỏe 13:28 21/11/2025Chỉ với một cú chạm điện thoại, người dùng có thể tiếp cận hàng nghìn “lời khuyên sức khỏe” - từ trị bệnh, giảm cân, đến chống ung thư - tràn lan trên mạng xã hội. Điều đáng lo ngại là, không ít trong số đó xuất phát từ những người “tự phong” là bác sĩ, chuyên gia hay thầy thuốc trên mạng.
Tăng cường quảng bá, kết nối hàng hóa vùng dân tộc thiểu số và miền núi phía Nam
Tiêu dùng 00:01 21/11/2025Thời gian qua, nhiều hoạt động xúc tiến thương mại, hội chợ giới thiệu, quảng bá, tăng cường kết nối cung cầu hàng hóa vùng dân tộc thiểu số và miền núi được tổ chức thường xuyên, liên tục, như tạo "cú hích" cho sản phẩm hàng hóa do phụ nữ dân tộc thiểu số sản xuất có thể vươn xa.
Khởi nghiệp khi còn ngồi trên ghế nhà trường
Kinh tế 20:28 20/11/2025Không ít bạn trẻ đã quyết định khởi nghiệp từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Dù phải đối mặt với không ít khó khăn nhưng họ vẫn tự tin theo đuổi đam mê bằng sức trẻ và sự sáng tạo.
Vay mua xe máy trả góp nhưng không hiểu hợp đồng, bị tính lãi cao, phải làm sao?
Pháp luật-Bạn đọc 15:12 18/11/2025Hỏi: "Tôi là phụ nữ dân tộc thiểu số, tiếng phổ thông không giỏi. Tôi mua xe máy trả góp ở cửa hàng, nhân viên bảo ký vào vài tờ giấy. Giờ tôi mới biết lãi suất rất cao và còn bị tính nhiều loại phí. Tôi muốn xem lại hợp đồng thì họ nói không còn bản lưu cho khách. Tôi có quyền yêu cầu kiểm tra lại không và cơ quan nào bảo vệ tôi?".
Unilever Việt Nam đã cấp vốn không hoàn lại cho 167 đề án khởi nghiệp của phụ nữ
Giới & Phát triển 18:50 13/11/2025Trong 30 năm hoạt động tại Việt Nam, Unilever đã có nhiều hoạt động hướng tới mục tiêu phát triển bền vững. Trong hoạt động phối hợp với Trung ương Hội LHPN Việt Nam, Unilever Việt Nm đã hỗ trợ 90.000 phụ nữ tập huấn kỹ năng khởi sự kinh doanh; cấp vốn không hoàn lại cho 167 đề án khởi nghiệp của phụ nữ.