• Mới cập nhật:
Tags:

người tiêu dùng

Lấy người tiêu dùng làm trung tâm để hỗ trợ và hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả

Lấy người tiêu dùng làm trung tâm để hỗ trợ và hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả
Đây là ý kiến của ông Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam - tại buổi truyển thông và tập huấn “Người tiêu dùng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả” tổ chức vào ngày 16/3/2023 tại TP Hồ Chí Minh.

"Vẻ đẹp xứng tầm" - sự kiện khẳng định vị thế của thương hiệu Ahohwa trên thị trường mỹ phẩm - thẩm mỹ Việt Nam

"Vẻ đẹp xứng tầm" - sự kiện khẳng định vị thế của thương hiệu Ahohwa trên thị trường mỹ phẩm - thẩm mỹ Việt Nam
Chiều ngày 27/2/2023 tại khách sạn Intercontinental Hà Nội, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Hàn Quốc Ahohwa đã có lễ ra mắt sản phẩm và công bố thương hiệu thành công, ghi lại dấu ấn tốt đẹp với các đối tác và khách hàng.

Người tiêu dùng vẫn lo ngại về hàng giả, an toàn vệ sinh thực phẩm

Người tiêu dùng vẫn lo ngại về hàng giả, an toàn vệ sinh thực phẩm
Người tiêu dùng Việt ngày càng quan tâm đến các sản phẩm xanh, thân thiện mới môi trường, sẵn sàng chi thêm tiền cho sản phẩm “nhãn xanh”; đồng thời vẫn tỏ ra lo ngại trước hàng giả, an toàn vệ sinh thực phẩm.

Minh bạch thông tin vì quyền lợi của người tiêu dùng

Minh bạch thông tin vì quyền lợi của người tiêu dùng
Với chủ đề “Thông tin minh bạch - Tiêu dùng an toàn”, Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam (15/3/2023) tiếp tục đưa quyền của người tiêu dùng thành động lực và điểm nhấn quan trọng trong đời sống kinh tế xã hội, góp phần xây dựng môi trường kinh doanh, tiêu dùng lành mạnh cho đất nước.

Tại sao nhiều trung tâm thương mại đứng trên bờ vực sụp đổ?

Tại sao nhiều trung tâm thương mại đứng trên bờ vực sụp đổ?
Ngày càng có nhiều khu trung tâm thương mại lụi tàn, phần lớn là bởi nhu cầu của mọi người đã thay đổi chóng mặt vài năm trở lại đây.

Hàng hóa Việt đạt được chuẩn hội nhập trở nên cấp thiết

Hàng hóa Việt đạt được chuẩn hội nhập trở nên cấp thiết
Nguyên Bộ trưởng Khoa học và Công nghệ Nguyễn Quân cho rằng trong bối cảnh hiện nay, doanh nghiệp, hàng hóa Việt Nam phải hội nhập với thế giới, đạt được những chuẩn của thế giới và được thừa nhận, sử dụng. Nhất là khi cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư đang diễn ra với tốc độ nhanh chóng thì nhu cầu này càng đặt ra một cách cấp thiết hơn.

Bối rối trước “ma trận” trà nhập khẩu thật-giả

Bối rối trước “ma trận” trà nhập khẩu thật-giả
Người tiêu dùng như lạc vào "ma trận" với đủ loại sản phẩm, từ các loại trà hoa, trà thảo mộc, thảo dược đến trà phổ nhĩ, hồng trà…

Gen Z thúc đẩy “nền kinh tế tinh thần” ở Trung Quốc

Gen Z thúc đẩy “nền kinh tế tinh thần” ở Trung Quốc
Kể từ đại dịch, ngày càng nhiều người tiêu dùng Gen Z ở Trung Quốc nhận ra rằng “sức khỏe là vàng”. Hạnh phúc, thể dục và các sở thích ngoài trời đang được coi là một lối sống chứ không chỉ là cái để theo đuổi.

3 xu hướng tiêu dùng chính được người Việt tìm kiếm sau đại dịch Covid-19

3 xu hướng tiêu dùng chính được người Việt tìm kiếm sau đại dịch Covid-19
Sau 3 năm đối mặt với những thử thách và xáo trộn bởi đại dịch Covid-19, xu hướng chi tiêu của người Việt đã đang thay đổi, hướng tới tìm kiếm giá trị bản thân, chú trọng giá trị đích thực và khám phá niềm vui.

Kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng

Kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng
Từ ngày 11 đến 12/3, tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục (phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm) Hà Nội sẽ diễn ra Chương trình "Doanh nghiệp vì người tiêu dùng" năm 2023.
Xem thêm