• Mới cập nhật:
Tags:

người tiêu dùng

TPHCM: Thêm chợ phiên sản phẩm hữu cơ cho người tiêu dùng

TPHCM: Thêm chợ phiên sản phẩm hữu cơ cho người tiêu dùng
“Organic Town - Gis Market” là một chợ phiên của sản phẩm hữu cơ và Hàng Việt Nam chất lượng cao - chuẩn hội nhập.

Lazada phân phối độc quyền trực tuyến nhiều thương hiệu Đan Mạch

Lazada phân phối độc quyền trực tuyến nhiều thương hiệu Đan Mạch
Ngày 19/11, Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam Kim Højlund Christensen và ông James Z. Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam đã ký kết Biên bản Ghi nhớ thiết lập quan hệ đối tác độc quyền, nhằm đem các thương hiệu và sản phẩm Đan Mạch tiếp cận trực tuyến tới người tiêu dùng Việt Nam, với chỉ một cú nhấp chuột.

Bộ Y tế phát cảnh báo khẩn cấp về loại rượu làm 1 người chết, 6 người phải cấp cứu

Bộ Y tế phát cảnh báo khẩn cấp về loại rượu làm 1 người chết, 6 người phải cấp cứu
Sau khi nhận được báo cáo của BV Bạch Mai, Cục An toàn thực phẩm đã phát đi cảnh báo người tiêu dùng không nên mua và sử dụng loại rượu nếp do cơ sở sản xuất rượu Đất Lúa ở Hừng Yên sản xuất.

Người tiêu dùng bóc phốt "chiêu trò" giảm giá Ngày Độc thân trên sàn thương mại điện tử

Người tiêu dùng bóc phốt "chiêu trò" giảm giá Ngày Độc thân trên sàn thương mại điện tử
Nhân Ngày Độc thân 11/11, nhiều sàn thương mại điện tử tại Việt Nam đã công bố mức giảm giá lên đến 50-70% cho các mặt hàng nhưng kỳ thực đây chỉ là "chiêu trò".

Vé máy bay 99.000 đồng ngày độc thân 11/11

Vé máy bay 99.000 đồng ngày độc thân 11/11
Nhân ngày độc thân 11/11, Vietnam Airlines triển khai chương trình giá vé nội địa 99.000 đồng một chiều; Baboo Airway thì mua 1 tặng 1; còn Vietjet Air thì tặng vé cho 2 cặp đôi hợp nhau nhất trong một minigame.

Cảnh báo 3 sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng

Cảnh báo 3 sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng
Các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe (BVSK) Tận Tân An, Hoàn Nguyên Nữ và Choles Dios quảng cáo trên một số website có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng nên Cục An toàn thực phẩm đã phát đi cảnh báo.

Tránh mắc bẫy mạo danh cán bộ bảo vệ người tiêu dùng để lừa đảo

Tránh mắc bẫy mạo danh cán bộ bảo vệ người tiêu dùng để lừa đảo
Người tiêu dùng cần cảnh giác với các đối tượng mạo danh tự xưng là cán bộ của Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, liên hệ để chào mời, cung cấp thông tin sai lệch tới các Hội Bảo vệ người tiêu dùng.

Đại dịch Covid-19 làm thay đổi hành vi mua sắm của người tiêu dùng

Đại dịch Covid-19 làm thay đổi hành vi mua sắm của người tiêu dùng
Đây là nhận định của các chuyên gia tại Diễn đàn "Đẩy mạnh chiến lược thị trường sản phẩm cho các doanh nghiệp Việt Nam thập kỷ 2020 - 2030" do Viện Nghiên cứu Chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức ngày 5/11 ở Hà Nội.

Lo ngại chương trình giải trí không lành mạnh trên truyền hình gây hại cho trẻ em

Lo ngại chương trình giải trí không lành mạnh trên truyền hình gây hại cho trẻ em
Phát biểu tại hội trường sáng nay (5/11), một số đại biểu lo lắng tình trạng quảng cáo sai sự thật gây hại người tiêu dùng; nội dung phim không lành mạnh chiếu ở khung giờ vàng trên truyền hình đang gây hại đến phát triển trí óc non nớt của trẻ em, thanh niên.

Nâng cao giá trị hàng Việt Nam trong lòng người tiêu dùng

Nâng cao giá trị hàng Việt Nam trong lòng người tiêu dùng
Theo thống kê, đến nay hàng Việt luôn đạt tỷ lệ trên 90% tại hệ thống siêu thị trong nước. Với kênh bán lẻ truyền thống, hàng Việt tại các chợ cửa hàng tiện lợi chiếm trên 60%. Qua thực hiện Cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam đã củng cố năng lực sản xuất của nền kinh tế, tạo ra một diện mạo mới cho thị trường trong nước trong những năm qua.
Xem thêm