pnvnonline@phunuvietnam.vn
Sữa đậu nành bổ xung Canxi từ tảo biển được người tiêu dùng Việt yêu thích
Ngay từ khi ra mắt, phiên bản Fami Canxi bổ sung thêm canxi từ tảo biển đã chinh phục các “fan cứng” bởi giá trị và lợi ích dinh dưỡng vượt trội. Hãy cùng giải mã bí quyết “cứng cáp trăm phần” giúp siêu phẩm này tạo được sức hút mạnh mẽ đến vậy!
Rộn ràng cơ hội mua sắm cuối năm
Các sàn thương mại điện tử tung ra nhiều chương trình ưu đãi mua sắm cuối năm, “siêu sale” đúng vào dịp Ngày Độc thân - 11/11.
Tự tặng quà cho bản thân đã trở thành xu hướng phổ biến
Vào dịp Giáng sinh năm ngoái, Lena Parsell, Giám đốc nghệ thuật tại Philadelphia (Mỹ), nhận được món quà từ chồng: Những đôi tất len. Tuy nhiên, món quà này không khiến cô vui vì chúng quá dày và gây ngứa.
Người tiêu dùng cần thận trọng khi mua sắm qua thương mại điện tử xuyên biên giới chưa đăng ký
Bộ Công Thương khuyến nghị người tiêu dùng cần thận trọng khi tiến hành các giao dịch trên các nền tảng thương mại điện tử xuyên biên giới chưa đăng ký để đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của mình.
Công ty TNHH Dược phẩm INOLAB DERMA: Đột phá phát triển trong ngành dược mỹ phẩm Việt Nam
Công ty TNHH Dược phẩm Inolab Derma Việt Nam là doanh nghiệp uy tín chuyên kinh doanh dòng sản phẩm dược mỹ phẩm. Trải qua quá trình xây dựng và phát triển Inolab Derma ngày càng khẳng định được vị thế của công ty trên thị trường dược mỹ phẩm cạnh tranh khốc liệt.
Cao Bằng: Đồng hành cùng hội viên, phụ nữ liên kết sản xuất, phát triển thương mại miền núi
Ngay trong địa bàn tỉnh Cao Bằng, hợp tác xã (HTX), tổ hợp tác và các hộ gia đình sản xuất ngày càng chủ động hơn trong việc kết nối chặt chẽ với các đơn vị phân phối để mở rộng thị trường cho hoạt động thương mại, tạo đầu ra bền vững cho sản phẩm địa phương.
Acecook Việt Nam: Nâng cao giá trị dinh dưỡng trong từng sản phẩm
Trước yêu cầu ngày càng cao từ người tiêu dùng (NTD) về giá trị dinh dưỡng, sức khỏe, cùng yếu tố môi trường, phát triển bền vững đối với ngành hàng thực phẩm ăn liền, Acecook Việt Nam đã và đang nỗ lực không ngừng để tạo ra những sản phẩm giàu dinh dưỡng, đồng thời thúc đẩy sự phát triển bền vững của thương hiệu.
Tháng của phái đẹp, khám phá bí quyết “khỏe đẹp trăm phần” cùng Fami Green Soy
Tháng 10 – tháng của phái đẹp Việt, Fami Green Soy đã gửi đến chị em phụ nữ Việt Nam những bí quyết “khỏe đẹp trăm phần, cân bằng cuộc sống” thông qua chuỗi hội thảo về dinh dưỡng tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM. Qua đó, Fami Green Soy đã thành công “ghi điểm” và đón nhận thật nhiều sự tin yêu, ủng hộ của người tiêu dùng.
Sự trỗi dậy của thị trường hàng hiệu "second-hand"
Thế hệ người tiêu dùng trẻ tuổi đang ngày càng bị thu hút bởi việc mua đồ “second-hand”. Xu hướng tiêu dùng này không chỉ nhằm tiết kiệm tiền mà còn xuất phát từ mong muốn giảm tác động đến môi trường.
Gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng được hỗ trợ, xử lý
Theo số liệu thống kê của Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia, 8 tháng đầu năm 2024, Tổng đài tư vấn và hỗ trợ người tiêu dùng 1800.6838 đã ghi nhận 6.394 cuộc gọi đến. Trong đó gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng được hỗ trợ, xử lý.