Tags:

người tiêu dùng

Giải pháp nào cho nước sạch, an toàn để mỗi ngày đều sống khoẻ?

Giải pháp nào cho nước sạch, an toàn để mỗi ngày đều sống khoẻ?

Hiện nay, để có nước sạch và an toàn để uống là nhu cầu ngày càng bức thiết của mỗi hộ gia đình Việt Nam. Trong đó máy lọc nước là lựa chọn hợp lý nhưng máy nào, thương hiệu nào, có hiệu suất nào phù hợp với đông đảo người tiêu dùng? Máy lọc nước hiệu suất cao Livotec với khả năng lọc sạch vượt trội gấp 1,5 lần máy thông thường nhờ công nghệ Max Performance hiện đại, đem đến nguồn nước tinh khiết đóng chai cùng đa dạng chế độ nước đang được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng để sống khỏe mỗi ngày.

Đổi mới công nghệ để giải quyết vấn đề lãng phí thực phẩm

Đổi mới công nghệ để giải quyết vấn đề lãng phí thực phẩm

Lãng phí thực phẩm vẫn là vấn đề nghiêm trọng với những hậu quả sâu rộng về môi trường, kinh tế và xã hội.

Ra mắt sữa hạt VEYO - VINASOY khẳng định vị thế tiên phong trên thị trường sữa hạt tại Việt Nam

Ra mắt sữa hạt VEYO - VINASOY khẳng định vị thế tiên phong trên thị trường sữa hạt tại Việt Nam

Vinasoy chính thức giới thiệu dòng sản phẩm mới sữa hạt Veyo, nhằm mang nguồn dinh dưỡng từ các loại hạt cao cấp đến gần hơn với mọi người, mọi nhà.

Nữ nhà báo chọn ngã rẽ với dược liệu "xanh"

Nữ nhà báo chọn ngã rẽ với dược liệu "xanh"

Dành trọn đam mê cho dược liệu, chị Phạm Minh Hậu bắt đầu hành trình khởi nghiệp với những dòng sản phẩm “xanh” của mình.

LOTTE Mart Ba Đình ra mắt diện mạo mới, nâng tầm trải nghiệm mua sắm cho khách hàng

LOTTE Mart Ba Đình ra mắt diện mạo mới, nâng tầm trải nghiệm mua sắm cho khách hàng

Sau một thập kỷ vận hành kể từ tháng 9/2014, siêu thị LOTTE Mart Ba Đình vừa chính thức ra mắt diện mạo mới đẳng cấp hơn, sẵn sàng mang tới những trải nghiệm mua sắm mới cho khách hàng tại Hà Nội.

Quyền lợi người tiêu dùng được bảo vệ tốt hơn từ ngày 1/7/2024

Quyền lợi người tiêu dùng được bảo vệ tốt hơn từ ngày 1/7/2024

Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng 2023 chính thức có hiệu lực từ ngày 1/7/2024, giúp công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng được thực thi hiệu quả, thiết thực hơn.

Một số chính sách mới của Chính phủ có hiệu lực từ tháng 7/2024

Một số chính sách mới của Chính phủ có hiệu lực từ tháng 7/2024

Các trường hợp phong tỏa tài khoản thanh toán; Quy định chi tiết một số điều của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng...

6 cách để doanh nghiệp thời trang giảm thiểu tác động đến môi trường

6 cách để doanh nghiệp thời trang giảm thiểu tác động đến môi trường

Khi nhận thức của người tiêu dùng về tính bền vững ngày càng tăng, "marketing xanh" vừa trở thành lợi thế cạnh tranh, vừa là thách thức khôn lường trong ngành thời trang. Ngành này đang phải đối mặt không ít hoài nghi về những chiêu trò “tẩy xanh” nhằm tỏ ra thân thiện với môi trường.

10 luật sẽ có hiệu lực thi hành từ ngày 1/7/2024

10 luật sẽ có hiệu lực thi hành từ ngày 1/7/2024

Trong 10 luật có hiệu lực thi hành từ ngày 1/7/2024 có nhiều luật có đối tượng áp dụng rộng như Luật Căn cước, Luật Giao dịch điện tử; Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng...

Xây dựng thương hiệu cho sản phẩm mật ong

Xây dựng thương hiệu cho sản phẩm mật ong

Với sự định hướng, tư vấn từ Hội LHPN địa phương sau cuộc thi khởi nghiệp, mô hình nuôi ong lấy mật của chị Trương Thị Thuy (47 tuổi, ở phường Minh Hưng, thị xã Chơn Thành, tỉnh Bình Phước) đã phát triển, hướng đến xây dựng thương hiệu, thay vì chỉ bán sản phẩm thô.