pnvnonline@phunuvietnam.vn
OMO khuyến khích mua sắm xanh, hướng tới mục tiêu trồng 1 triệu cây xanh đến năm 2025
Với mong muốn thúc đẩy người tiêu dùng mua sắm những sản phẩm xanh, chung tay cùng doanh nghiệp và nhãn hàng thực hiện mạnh mẽ công tác bảo vệ môi trường, nhãn hàng OMO thuộc Unilever Việt Nam chính thức hợp tác cùng chuỗi siêu thị Saigon Co.op phát động chương trình "Gia đình Việt đại sứ xanh - Vì triệu cây xanh cho rừng phòng hộ".
Lã Thanh Huyền nấu món ấm lòng ngày lạnh khiến bạn bè phát thèm
MC Vũ Thu Hoài, diễn viên Thùy Anh... cũng tấm tắc khen món ăn hợp thời tiết của đàn chị.
Cận Tết, trái cây, bánh mứt hút khách ở TPHCM
Sức mua các loại trái cây, bánh mứt và thực phẩm tại các chợ, siêu thị trên địa bàn TPHCM bắt đầu tăng cao khi Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 cận kề.
"Tôi làm siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World vì tự tôn dân tộc”
Trước khi thành lập chuỗi siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World, bà Mã Đào Ngọc Bích - Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Chuỗi Siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World đã được một người bạn đang kinh doanh siêu thị mỹ phẩm eveandboy nổi tiếng tại Thái Lan và rất thành công, khuyên bà mang mô hình này về Việt Nam. Thế nhưng, “máu tự ái dân tộc nổi lên”, bà nói: “Bạn làm được thì mình cũng làm được. Tôi là người Việt Nam thì phải mở được chuỗi cửa hàng cho người Việt Nam”.
Vào siêu thị mua rau củ "giải cứu" để yên tâm hơn
Chị Trần Thị Liễu (Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội) cùng 2 con đẩy xe hàng đi siêu thị. Chị cho biết: "Hôm nay thấy ở đây có quầy rau kêu gọi "giải cứu" cho nông dân Hải Dương, mẹ con tôi cũng chọn mỗi thứ 1 túi, cả bắp cải, súp lơ, su hào, cà rốt và ổi Thanh Hà. Tôi nghĩ nếu muốn "giải cứu" thì nên vào siêu thị chọn mua rau màu sẽ đảm bảo về an toàn phòng dịch hơn".
Hỗ trợ doanh nghiệp Việt đưa hàng vào chuỗi siêu thị AEON
Gần 100 doanh nghiệp Việt được tạo cơ hội để đưa hàng vào hệ thống trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị AEON Việt Nam trên toàn quốc.
Siêu thị triển khai chương trình "Cảm ơn nông dân Việt"
Hệ thống siêu thị Big C và GO! lần đầu tiên triển khai chương trình quảng bá các mặt hàng nông sản, tri ân người nông dân Việt nhằm chào mừng lễ Quốc khánh 2/9 năm nay.