Lần thứ 3 vợ chồng Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh có học trò giành Quán quân Giọng hát Việt nhí

30/12/2018 - 09:42
Thí sinh 14 tuổi Hà Quỳnh Như của đội Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh trở thành quán quân của Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids 2018 với tỉ lệ phiếu bầu là 37,98% trong đêm chung kết diễn ra tối qua, 29/12. Đây là lần thứ 3 vợ chồng nghệ sĩ này có học trò giành chiến thắng tại The Voice Kids, sau Quang Anh (năm 2013) và Hồng Minh (năm 2015).

Đây là một kết quả không gây bất ngờ bởi ngay từ đầu học trò đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đã có phần nhỉnh hơn các thí sinh khác. Trong top 4 vào chung kết, Hà Quỳnh Như là thí sinh có giọng hát nổi bật, phong độ ổn định qua các vòng thi lại biến hóa với nhiều thể loại âm nhạc khác nhau.

 

3.jpg
Hà Quỳnh Như trong đêm chung kết Giọng hát Việt nhí 2018 

Trong đêm chung kết, các thí sinh trải qua 2 phần thi - đơn ca và song ca với huấn luyện viên của mình. Hà Quỳnh Như đã khiến nhiều người bất ngờ khi thể hiện chất giọng nội lực và kỹ thuật xử lý điêu luyện với ca khúc Trên đỉnh Phù Vân. Bài hát mang âm hưởng dân gian đương đại với giai điệu, ca từ ma mị. Giọng hát của cô bé quê Nghệ An dày, căng đầy năng lượng và nhuốm màu ca trù. Dù là ca khúc khó, có tông cao nhưng đã được Quỳnh Như thể hiện tròn trịa, giàu cảm xúc.

 

Nhận xét về màn trình diễn này, huấn luyện viên Khắc Hưng cho biết, anh cảm thấy bất ngờ khi cặp huấn luyện viên Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh chọn cho học trò bài hát khó như vậy. Tuy nhiên, anh rất hài lòng với phần thể hiện của Hà Quỳnh Như.

 

Ở phần thi thứ hai, Hà Quỳnh Như mang đến không khí rộn ràng bằng bản hòa ca Tết xuân cùng vợ chồng Lưu Hương Giang. 

1.jpg
Hà Quỳnh Như và thần tượng của mình - NSND Hồng Lựu 

Hà Quỳnh Như sinh năm 2004 ở Phúc Thành, Yên Thành, Nghệ An. Cô bé thể hiện được năng khiếu hát dân ca từ khi mới 5 tuổi và là giọng ca nhí xứ Nghệ nổi bật nhất hiện nay. Trước khi đến với cuộc thi Giọng hát Việt nhí, Hà Quỳnh Như đã giành được nhiều giải cao trong các kỳ hội thi, hội diễn như giải A Liên hoan tiếng hát làng Sen, giải B trong Liên hoan dân ca ví dặm liên tỉnh Nghệ An - Hà Tĩnh, giải Ba cuộc thi Thần tượng tương lai 2017.

 

Thần tượng của Hà Quỳnh Như là NSND Hồng Lựu – giọng hát dân gian gạo cội của Nghệ An. NSND Hồng Lựu cũng chính là người đã dìu dắt, truyền lửa cho Hà Quỳnh Như đến với dân ca.

5.jpg
Hà Quỳnh Như nhí nhảnh ở đời thường  

Từ đầu cuộc thi Giọng hát Việt, Hà Quỳnh Như đã được đánh giá là gương mặt triển vọng. Tại vòng Giấu mặt, cô bé được cả 3 đội huấn luyện viên quay ghế, bấm chọn. Quỳnh Như có thế mạnh ở những ca khúc mang âm hưởng dân ca miền Trung nhưng xuyên suốt hành trình tại Giọng hát Việt nhí 2018, em luôn cho thấy khả năng biến hóa đa dạng ở nhiều dòng nhạc khác nhau. 

 

ha-quynh-nhu-a-2312-1546101451.jpg
Hà Quỳnh Như bên 2 huấn luyện viên Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh và MC Phí Linh

 

Ngoài giọng hát nội lực được các huấn luyện viên đánh giá cao, Hà Quỳnh Như còn sở hữu lượng fan hùng hậu giúp em luôn nằm trong top đầu của các cuộc bình chọn. 

 

Clip Hà Quỳnh Như thể hiện ca khúc "Trên đỉnh Phù Vân" trong đêm chung kết Giọng hát Việt nhí 2018:

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm