Lao vào xe ô tô đang chạy để ăn vạ

05/01/2017 - 21:00
Nhằm ‘kiếm tiền’, một người phụ nữ Trung Quốc đã liều mình xông thẳng ra trước đầu xe ô tô đang phóng trên đường để được bồi thường.

Đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ trung niên đột nhiên chạy thẳng ra trước đầu xe ô tô đang chạy trên đường tại thành phố Nam Dương, miền đông Trung Quốc, đang gây sốt trên mạng xã hội. Có lẽ clip sẽ không có gì đáng nói nếu như ‘màn diễn’ của người phụ nữ này không quá lố bịch và giả tạo đến vậy.

Trước khi người phụ nữ xông tới, người lái xe đã nhanh trí phanh chiếc xe kịp thời. Tuy nhiên, người phụ nữ này lại vồ lên nắp ca-pô như thể vừa bị đâm. Không thấy người lái xe xuống xe yêu cầu bồi thường, người phụ nữ liền nghĩ ra mánh mới là ngã lăn xuống đường. Nhưng người lái xe vẫn không mảy may quan tâm. Chi tiết gây cười nhất của clip đến từ việc xảy ra sau đó khi người phụ nữ này ngẩng lên tới 3 lần để xem động thái của tài xế.

Đoạn clip với kỹ năng diễn xuất dở tệ của người phụ nữ này đã thu hút tới 300.000 lượt xem và hàng trăm bình luận hài hước.

Trên thực tế, đây là một mánh khóe lừa đảo khá phổ biến ở Trung Quốc, có tên “Pengci”, nghĩa là "ăn vạ bắt đền". Trong đó, những kẻ lừa đảo thường giả làm người đi bộ lao về phía những chiếc xe để được bồi thường.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm