Lấy chồng giàu trả thù tình cũ, cô gái hối hận khi sớm làm mẹ đơn thân

16/01/2018 - 20:10
Giờ trở thành mẹ đơn thân nuôi đứa con trai hơn 2 tuổi, cô thực sự thấm thía và hối hận vì sự vội vã, nông nổi của mình...
Giá như không trêu tức bạn trai cũ, không đặt cái tôi lên quá cao thì cuộc đời cô đã không phải trải qua những tháng ngày tủi thân, buồn bã như vậy.

Năm cuối ĐH, bạn bè ngỡ ngàng khi vừa chia tay người yêu đã thấy cô tay trong tay với người đàn ông thành đạt. Mối tình 3 năm sinh viên lãng mạn của cô đã thực sự “hóa tro” bởi sự hào nhoáng của người đàn ông khác. Chia tay người yêu vì một chút bất đồng quan điểm, cô cảm thấy cô đơn, chống chếnh.
m12.jpg
Giá như không trêu tức bạn trai cũ, không đặt cái tôi lên quá cao thì cuộc đời cô đã không phải trải qua những tháng ngày tủi thân. Ảnh minh họa: Internet

Thay vì chấp nhận lời xin lỗi và quay lại với anh thì cái tôi cao ngùn ngụt của cô lại chiến thắng con tim khi đưa ra quyết định: “Yêu người đàn ông giàu có, thành đạt để người yêu cũ phải hối hận vì đã không chịu khó xông pha làm giàu”.

Ngay sau khi ra trường, chưa kịp báo hiếu bố mẹ, chưa kịp giúp em trai tiền ăn học như đã thầm hứa, cô lên xe hoa về nhà chồng, gác bỏ mọi mộng mơ trước đây. Sống chung, cô phát hiện, người đàn ông mà cô đặt nhiều hy vọng đã lừa dối rất nhiều, cô nhanh chóng... buông tay dù đã có 2 mặt con.

Điều mà cô ân hận nhất là sự nông nổi, chỉ vì sợ ế, sợ cô đơn, chỉ vì “vơ vội” người đàn ông “có đủ mọi thứ, trừ sự chân thành”.

“Nếu chưa tự kiếm được số tiền để có thể nuôi sống bản thân, độc lập trong cuộc sống và đặc biệt không phụ thuộc vào ai, kể cả người yêu cũng như chồng mình sau này thì đừng nghĩ đến chuyện kết hôn. Đừng lấy chồng vì người đó giàu có, thành đạt, hãy chọn người mình yêu thật lòng vì tình yêu chỉ bền chặt qua thử thách và khó khăn”, cô trải lòng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm