Lê Âu Ngân Anh nói gì khi bị chính thầy dạy catwalk tố mua giải?

28/01/2019 - 18:34
"Tôi rất thất vọng và không nghĩ người mình luôn tôn trọng lại có những lời nói như vậy về tôi. Họ làm thế để làm gì và được gì?", Lê Âu Ngân Anh phủ nhận những lời tố của 1 Huấn luyện viên người Philippine cho rằng cô mua giải Á hậu 4 tại cuộc thi Hoa hậu liên lục địa

Sáng 28/1, Lê Âu Ngân Anh đã lặng lẽ về nước mà không “kèn trống”, dù đoạt Á hậu 4 Hoa hậu Liên lục địa 2018. Ra đón Ngân Anh chỉ có mẹ cô và không có người hâm mộ chào đón như nhiều hoa hậu khác. Người đẹp cũng từ chối chụp ảnh.

ngan-anh6.jpg
Lê Âu Ngân Anh lặng lẽ về nước một mình, mẹ của người đẹp đã ra đón cô

Lê Âu Ngân Anh dù đạt được vị trí cao tại 1 cuộc nhan sắc mang tầm quốc tế nhưng cô gặp quá nhiều chuyện lùm xùm từ trước, trong và sau khi cuộc thi kết thúc. Suốt quá trình thi, cô bị mang danh "đi thi chui" vì chưa được Cục Nghệ Thuật cấp phép, trong cuộc thi cô mắc nhiều lỗi ở các phần thi, ngay sau đêm chung kết cô bị tố mua giải, biết trước câu hỏi ứng xử, mặc váy nhái... 

Ngay trước khi về nước, người đẹp cũng đã có buổi livestrem trà lời. Cô khẳng định bản thân không mua danh hiệu Á hậu 4 Miss Intercontinental 2018. Ngân Anh cũng lý giải về việc cô trả lời lưu loát, trôi chảy ở phần thi ứng xử là nhờ có sự chuẩn bị chu đáo.

ngan-anh-7.jpg
Lê Âu Ngân Anh lẻ loi 1 mình ngày trở về

Cô nói: “Chủ đề cuộc thi là 'Power of Beauty' nên câu hỏi chẳng có gì khó. Và các thí sinh khác cũng ứng xử rất nhanh và có câu trả lời hoàn thiện, đâu chỉ riêng tôi. Vì thế, nếu người ta cứ muốn bôi nhọ danh dự, nhân phẩm của tôi thì tôi sẽ đấu tranh đến cùng”, Ngân Anh cho biết.

Trước đó, ngay trong đêm thi chung kết, Ngân Anh bị chính người thầy dạy catwalk của mình là HLV Anjo Santos, người Philippines tố cô đã mua câu trả lời để có thể đoạt giải Á hậu 4. Ông nói thà Ngân Anh không đoạt giải còn giữ được lòng tự trọng! Nhiều người lập tức ném đá người đẹp rất gay gắt trên mạng xã hội.

ngan-anh-8.jpg
Lê Âu Ngân Anh bị chính người từng là HLV catwalk của mình tố mua giải

Ngân Anh giải thích: "Thầy cũng giúp nhiều thí sinh Việt Nam có thành tích tốt tại các cuộc thi quốc tế, báo chí Việt Nam cũng nhắc đến thầy nhiều… Sau thầy Anjo, tôi học thêm 2 thầy khác rất nổi tiếng ở Philippines. Nên việc xảy ra sân si, đố kị là chuyện bình thường. Nhưng việc thầy tố cáo tôi là vô căn cứ", Ngân Anh khẳng định.

Người đẹp cũng phỏng đoán lý do vị HLV này có những phát biểu không hay cho mình: “Điều khiến thầy phẫn nộ là bởi tôi đi học thêm hai lò đào tạo nổi tiếng khác ở Philippines của thầy Jonas Gaffud, người đã tạo nên kì tích giúp Philippines vượt qua Venezuela, cũng là người đưa chị Pia Wurtzbach đăng quang Hoa hậu hoàn vũ 2015 và thầy Rodin Gibert B.Flores, người vừa tạo nên kỳ tích mới nhất khi giúp Catriona Gray đăng quang Hoa hậu hoàn vũ 201 . Trong giới đào tạo sắc đẹp, họ đố kỵ nhau nên khi biết tôi qua lò đào tạo khác, thầy đã viết rất nhiều trạng thái đá xéo”.

Ngân Anh cũng khẳng đình: “Bằng chứng tôi mua câu hỏi ứng xử thầy có đưa ra được đâu? Tôi mà mua được câu hỏi thì thí sinh các nước khác cũng có thể mua được". Thậm chí Ngân Anh còn khẳng định thêm rằng: “Nếu tôi đã có tiền bỏ ra mua giải, sao không mua luôn ngôi Hoa hậu đi, mua Á hậu 4 làm chi?”. 

top-6.jpg
Lê Âu Ngân Anh gây bất ngờ với thành tích lọt vào top 6 và đoạt danh hiệu Á hậu 4 chung cuộc tại cuộc thi Hoa hậu liên lục địa năm 2018

Về nghi vấn đạo váy của Tân hoa hâu Hoàn vũ Thế giới Catriona Gray, Ngân Anh cho biết: “Nếu là người hiểu về thời trang thì chi tiết cut-out của váy hoàn toàn quen thuộc, rất nhiều hãng trên thế giới đều có. Họa tiết trên váy của tôi lấy ý tưởng từ pháo hoa, còn họa tiết trên váy Catriona Gray là núi lửa. Váy của tôi được thêu, đính hạt, hoàn toàn khác kiểu sequin của Catriona Gray", cô phân trần.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm