Lê Minh Sơn ngồi “ghế nóng” cuộc thi dành cho các ban nhạc, nhóm nhạc

13/03/2018 - 15:15
Cùng với nhạc sĩ Dương Cầm và biên đạo múa Trần Ly Ly, nhạc sĩ Lê Minh Sơn sẽ đảm nhiệm vai trò “cầm cân nảy mực” cuộc thi “The Band by VinaPhone” dành cho các ban nhạc, nhóm nhạc Việt.
le-minh-son.jpg
Nhạc sĩ Lê Minh Sơn 

Cuộc thi là sân chơi âm nhạc dành cho giới trẻ người Việt với quy mô toàn quốc. Đối tượng tham gia là các ban nhạc, nhóm nhạc Việt Nam đang sinh sống trong và ngoài nước, có khả năng sáng tác, ca hát và biểu diễn.

Trong buổi họp báo giới thiệu về cuộc thi vừa được tổ chức tại Hà Nội, ông Nguyễn Trường Giang – Trưởng BTC cuộc thi cho biết: Cuộc thi các ban nhạc, nhóm nhạc được tổ chức lần đầu tiên vào những năm đầu của thập niên 1990 đã gây được tiếng vang lớn. Thủ lĩnh của những ban nhạc nổi tiếng thời bấy giờ sau này đều trở thành những nghệ sĩ hàng đầu của nhạc nhẹ Việt như Bằng Kiều của nhóm Chìa khóa vàng, Thanh Lam của Phương Đông, Mỹ Linh của Tây Hồ…

“Việc tổ chức lại sân chơi dành cho các ban nhạc được hy vọng là sẽ tiếp tục tìm kiếm thêm nhiều tài năng âm nhạc Việt, bổ sung thêm đội ngũ sáng tác và biểu diễn cho nền âm nhạc đương đại” – nhạc sĩ Lê Minh Sơn, Trưởng BGK cuộc thi chia sẻ. Cùng đảm nhiệm vai trò giám khảo với nhạc sĩ Lê Minh Sơn còn có nhạc sĩ Dương Cầm, biên đạo múa Trần Ly Ly.

1.jpg
Nhạc sĩ Lê Minh Sơn, ông Nguyễn Trường Giang và biên đạo múa Trần Ly Ly trong buổi họp báo giới thiệu cuộc thi  

Những ban nhạc, nhóm nhạc qua vòng sơ khảo sẽ tham dự vòng loại trực tiếp ở 3 khu vực Bắc – Trung - Nam. Vòng Chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào tháng 5/2018 tại TPHCM. Ngoài giải thưởng lớn nhất là 150 triệu đồng tiền mặt, các thí sinh đạt danh vị cao nhất cuộc thi sẽ được BTC đầu tư sản xuất và phát hành album đầu tay. Đồng thời, nhóm có cơ hội tham gia góp mặt trên những sân khấu nghệ thuật lớn được tổ chức và sản xuất bởi VinaPhone và IB Group Việt Nam.

Cuộc thi The Band by VinaPhone bắt đầu nhận nhận hồ sơ dự thi từ ngày 12/3 đến ngày 12/4/2018 với các hình thức: Gửi 1 video clip tới địa chỉ của BTC: Công ty Cổ phần Interbrand Việt Nam P2606 Tòa nhà Euro Window 27 Trần Duy Hưng, Hà Nội; hoặc gửi đến địa chỉ email chính thức của chương trình: theband@ibgroup.vn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm