Lệ Quyên, Thu Phương lần đầu hát rock

25/02/2019 - 19:00
Hai nữ ca sĩ Lệ Quyên và Thu Phương sẽ có phần kết hợp độc đáo với một ca khúc rock trong đêm nhạc ‘Giai nhân 2019’.

Chương trình Giai nhân mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội vào tối 2/3 với sự góp mặt của các ca sĩ Tuấn Hưng, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Thu Phương, Hồng Nhung. Trong đêm nhạc, “Nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên và ca sĩ Thu Phương sẽ có một phần song ca độc đáo.

img_2626.jpg
Lệ Quyên và Thu Phương tập luyện cho show "Giai nhân"
 

Lệ Quyên cho biết: "Tiết mục song ca của tôi và Thu Phương lần này rất đặc biệt. Hãy tạm quên đi một Lệ Quyên kiêu sa dịu dàng mọi khi đi, hai chị em sẽ có một màn kết hợp cực kỳ ngầu và trẻ trung trong trang phục jumpsuit. Cả hai sẽ lần đầu hát rock ca khúc rất quen thuộc Bang Bang - Khi xưa ta bé. “Nữ hoàng phòng trà” cũng tiết lộ cô sẽ để tóc ngắn và mặc đồ giống Thu Phương trong show để hóa thân thành chị em sinh đôi.

 

Không chỉ vậy, trong chương trình, Thu Phương và Lệ Quyên sẽ hát sở trường của nhau. Lệ Quyên sẽ thể hiện nhiều ca khúc nhạc trẻ, còn Thu Phương lại hát những bản nhạc tình đã từ rất lâu rồi.

 

Có thể thấy Thu Phương và Lệ Quyên khác nhau về lựa chọn con đường âm nhạc nhưng lại giống nhau ở sự mạnh mẽ, quyết liệt với nghề. Không chỉ hát hay, cả hai còn có cái duyên sân khấu khi biết trò chuyện lấy được cảm tình của các khán giả bởi sự khéo léo và đáng yêu của mình. Nếu Lệ Quyên may mắn khi đến giờ vẫn hạnh phúc thì Thu Phương lại là người đàn bà nếm trải những đau đớn khi tình yêu vụn vỡ. Hai sắc thái cảm xúc này khi kết hợp chắc chắn sẽ nâng đỡ và mang lại sự thăng hoa nhất định.

 

Thu Phương cho biết: “Mỗi lần có những sự kết hợp với nhau, ca sĩ cũng cố gắng làm sao mang đến một sự khác biệt so với những lần trước mà mình từng thể hiện, ví dụ như một bản hòa âm mới hay một hình ảnh tạo dựng mới, tất nhiên là trong lần này, Thu Phương và Lệ Quyên sẽ cố gắng làm sao mà đồng bộ mới từ bài hát từ hòa âm phối khí cho đến hình ảnh’’.

img_2822.jpg
Đàm Vĩnh Hưng sẽ lần đầu hát chung cùng Thu Phương và Lệ Quyên 
 

Cũng trong đêm nhạc, lần đầu tiên Thu Phương - Lệ Quyên - Đàm Vĩnh Hưng sẽ hát chung với nhau. Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ, theo yêu cầu của Tổng đạo diễn Nguyễn Việt Thanh, anh sẽ hát một ca khúc đã lâu lắm rồi không hát là Huyền thoại nàng Tô Thị. Mr Đàm cũng sẽ có màn song ca với Tuấn Hưng cũng như có phần kết hợp với ca sĩ Hồng Nhung.

 

Đêm nhạc Giai nhân được dẫn dắt bởi MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Chương trình được đầu tư với số tiền 4 tỉ đồng. BTC cũng dành một khoản kinh phí tới nửa tỉ đồng để tặng quà và tặng thiện nguyện chương trình mổ hàm ếch cho trẻ em nghèo.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm