“Linh hồn” Modern Talking trở lại Việt Nam dịp 8/3

10/01/2018 - 09:50
Sau 16 tháng kể từ khi biến khán phòng Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình thành “vũ trường khổng lồ”, live show “Modern Talking ft Thomas Anders & Band 2018” sẽ tiếp tục trở lại đây vào 20h tối 7/3/2018.
dsc_0095-min.JPGĐêm nhạc Modern Talking tại Hà Nội cuối năm 2016

Cuối tháng 11/2016, đêm nhạc Modern Talking tại Hà Nội "cháy" vé chỉ sau 3 tuần phát hành. Hai đêm nhạc với gần 10.000 khán giả gần như “nổ tung”. Khán phòng Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình như biến thành “vũ trường khồng lồ” với những gương mặt U40 được “hồi xuân” đã say sưa “quẩy” hết mình trong suốt 3 tiếng đồng hồ. Họ dường như quên cả tuổi tác, vị trí xã hội, cùng đứng lên lắc lư và nhún nhảy theo những bản nhạc của một thời tuổi trẻ nồng nhiệt.

Những ca khúc sôi động đầy quen thuộc như You’re My Heart, You’re My Soul; Brother Louie; Cheri Cheri Lady; No Face No Name No Number… sôi động chứa đựng cả tuổi thanh xuân nồng nhiệt, khiến cả khán phòng như đều hòa chung vào một dòng cảm xúc, cảm xúc của những hoài niệm tuổi trẻ.

Lời hứa và sự trở lại với nhiều bất ngờ

Ban nhạc Modern Talking với thủ lĩnh Thomas Anders, chàng ca sĩ lãng tử với đôi mắt sâu thăm thẳm và nụ cười quyến rũ đã làm trái tim bao quý cô si mê lại loạn nhịp thêm một lần nữa trong lần đầu đến Việt Nam. Chính Thomas cũng bị mê hoặc bởi khán giả Việt Nam quá tuyệt vời. Đứng trên sân khấu Thủ đô Hà Nội năm ấy, anh đã hứa sẽ quay trở lại đất nước xinh đẹp này một ngày không xa.

thomas_anders-7.jpg
Thomas Anders năm 2017 

Mở màn mùa lễ hội âm nhạc 2018, nam ca sĩ chính cùng ban nhạc của mình giữ lời hẹn ước trở lại với khán giả Việt Nam, đặc biệt là vào dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 như một món quà tặng với tất cả những tình cảm nồng nhiệt nhất từ ban nhạc. Với format hoàn toàn mới so với năm 2016, Modern Talking ft Thomas Anders & Band 2018 với 1 đêm duy nhất, hứa hẹn sẽ đem lại cho khán giả Việt Nam nhiều bất ngờ.

Sức lan tỏa mạnh mẽ nhiều thế hệ

Luôn khiến cả thế giới quay cuồng trong những điệu nhảy, Modern Talking trở thành một trong những huyền thoại âm nhạc với sức lan tỏa mạnh mẽ từ thế hệ này sang thế hệ khác.

Trong giai đoạn đầu thập niên 1980, chàng trai trẻ tóc vàng Dieter Bohlen vốn là thành viên của nhóm nhạc Sunday nhưng muốn thử sức sáng tác và sản xuất nhạc nên anh luôn nung nấu ý định thành lập một nhóm nhạc 2 người. Năm 1984, cơ duyên giúp cho Dieter Bohlen gặp được Bernd Weidung - chàng trai 21 tuổi sở hữu đôi mắt nâu sâu thẳm, mái tóc nâu dài lãng tử với giọng hát tuyệt vời.

Đó là câu chuyện mà ai cũng biết về sự ra đời của ban nhạc Modern Talking, với 2 chàng trai lãng tử nước Đức Dieter và Bernd (sau đổi tên thành Thomas Anders) và âm nhạc của họ đã làm khuynh đảo cả thế giới. Nhiều thập kỷ đã trôi qua, nhưng You’re My Heart, You’re My Soul hay Cheri Cheri Lady, You Can Win If You Want cũng như Brother Louie… vẫn là những ca khúc đình đám khiến cho Modern Talking trở thành một “tượng đài” của âm nhạc thập niên 1980.

anh-doi-4.jpg
Ban nhạc Modern Talking lừng danh một thuở 

Đến nay, nam ca sĩ chính, chàng lãng tử tóc nâu - Thomas Anders cùng với ban nhạc của mình vẫn mang những ca khúc quen thuộc của Modern Talking đi cống hiến cho người hâm mộ trong các tour diễn vòng quanh thế giới. Mỗi khi những giai điệu quen thuộc vang lên, nhiều thế hệ không khỏi rộn ràng, xen chút bồi hồi và cả phấn khích lắc lư theo thần tượng mà họ yêu mến từ cách đây vài thập kỷ.

Modern Talking ft Thomas Anders & Band là đêm nhạc nằm trong chuỗi dự án âm nhạc Legend Concert do IB Group Việt Nam tổ chức. Trong đêm nhạc vào tối 7/3/2018, Thomas Anders và ban nhạc sẽ mang đến cho khán giả Việt Nam những ca khúc "hit" quen thuộc. Đồng thời, Ban tổ chức tiết lộ, các nghệ sĩ cũng sẽ có rất nhiều món quà đặc biệt và bất ngờ dành tặng khán giả Việt.

Clip Thomas Anders hát “Cheri Cheri Lady” tại Hà Nội tháng 11/2016:

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm