Lộ bí mật Angelina Jolie và Brad Pitt xăm đôi trước khi ly dị

14/03/2017 - 18:38
Chỉ vài tháng trước khi chia tay, cặp vợ chồng quyền lực của Hollywood đã tìm đến thợ xăm nổi tiếng Thái Lan để xăm hình đôi kỷ niệm 10 năm hạnh phúc bên nhau.

Tháng 2/2016, chỉ vài tháng trước khi Angelina Jolie đệ đơn ly dị Brad Pitt vì những mâu thuẫn không thể hòa giả, cả hai đã cùng nhau đến tiệm xăm hình nổi tiếng của nghệ sỹ xăm hình Thái Lan Ajan Noo Kanpai để xăm hình đôi, nhân kỷ niệm 10 năm yêu nhau.

Angelina Jolie và Brad Pitt xăm hình đôi chỉ vài tháng trước ly hôn.

Kanpai là một thợ xăm nổi tiếng với những hình xăm may mắn. Jolie từng đến tiệm xăm này 2 lần trước đây.

Thông tin về hình xăm đôi của cặp vợ chồng nổi tiếng được chính nghệ sỹ xăm này tiết lộ trên trang web của ông. Theo đó, Jolie có thêm 3 hình xăm mới trên lưng, trong khi Pitt chỉ xăm 1 hình biểu tượng Phật ở bên trái bụng.

Kanpai cho biết, ông đã đã sử dụng cùng một mực cho cả hình xăm của hai người để tạo sự liên kết như “biểu tượng vợ chồng”.

Nhưng rất tiếc, những hình xăm này chẳng đủ để giữ Jolie và Pitt ở lại bên nhau. Chỉ 7 tháng sau đó, nữ diễn viên đã nộp đơn xin ly dị chồng sau 10 năm gắn bó và 1 năm kết hôn. Cô cũng yêu cầu được hưởng toàn bộ quyền chăm sóc các con.

Trong khi đó, Pitt bị điều tra vì những cáo buộc lạm dụng trẻ em. Tuy nhiên, cơ quan chức năng đã xác nhận không có bất kỳ hành vi lạm dụng nào.

Pitt và Jolie hoàn toàn tránh né công chúng trong suốt scandal ly hôn.

Nữ diễn viên chính của phim “Tiên hắc ám” chỉ mới chính thức xuất hiện trở lại lần đầu tiên sau cuộc ly hôn vào tháng trước và có vẻ như đã lấy lại được tinh thần sau nỗi đau tình cảm. Cô cũng tiết lộ quãng thời gian vừa qua là 'thời điểm rất khó khăn'.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm