Lộ clip sex: nhân vật nữ nghỉ việc, nam nhận cảnh cáo

25/09/2016 - 18:00
Sau khi lộ clip sex với Phó giám đốc chi nhánh Văn phòng Đăng ký quyền đất huyện Kế Sách (Sóc Trăng), nữ kế toán trường tiểu học đã xin nghỉ việc, còn nhân vật nam xin nhận mức cảnh cáo.
Hiệu trưởng một trường tiểu học ở xã Xuân Hòa (Kế Sách, Sóc Trăng) xác nhận, nhân vật nữ trong clip sex liên quan đến ông N.V.V ( 41 tuổi, Phó Giám đốc chi nhánh Văn phòng Đăng ký quyền sử dụng đất huyện Kế Sách) là kế toán của trường.

Theo vị hiệu trưởng này thì nữ kế toán này đã làm đơn xin nghỉ việc, bàn giao sổ sách cho trường cách đây gần 1 tháng với lý do riêng của gia đình và đã được đơn vị chấp thuận. Nữ kế toán làm việc tại trường từ năm 2011.

Hiện mọi người không biết chị này đang đi đâu và làm gì, chỉ biết là nữ kế toán đã có chồng và con gái khoảng 5 tuổi.

Trong khi đó, ông Nguyễn Phùng Vỹ, Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Kế Sách, Sóc Trăng cho biết việc ông V. bị lộ nhiều clip sex với một nữ kế toán trẻ tuổi ở một trường học ở xã Xuân Hòa (H.Kế Sách) là có thật.
1.jpg
 Hình ảnh ân ái của ông V. và nữ kế toán được cắt từ clip.
Theo ông Vỹ, sau khi sự việc xảy ra Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Kế Sách đã thành lập tổ kiểm tra, xác minh, làm rõ có hay không thông tin ông V. bị lộ clip sex và kết quả xác minh là có thật. Bản thân ông V. cũng thừa nhân mình là nhân vật nam trong các clip sex quan hệ tình dục với nữ kế toán trường học. Vụ việc xảy ra tại một khách sạn ở TP.Sóc Trăng trong tháng 8/2016. Từ những sai phạm trên, ông V tự nhận hình thức kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng.

Theo ông Vỹ, sau khi có kết quả xác minh, Chi bộ Phòng Tài nguyên – Môi trường huyện Kế Sách đã tiến hành kiểm điểm đảng viên sai phạm đối với ông V. Chi bộ đã biểu quyết thống nhất theo hình thức kỷ luật Đảng theo tự nhận của ông V. là cảnh cáo. Hồ sơ vụ việc đã được Chi bộ phòng chuyển đến Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Kế Sách để nơi đây xem xét, có hình thức kỷ luật ông V. theo thẩm quyền.

Ông V. đã có vợ con, được đánh giá là người  tính tình hiền lành, thường uống rượu bia nhưng có chừng mực, nhiều năm qua chưa từng để xảy ra sai phạm trong công tác.

Trước đó, dư luận tại Sóc Trăng vô cùng xôn xao khi xuất hiện nhiều clip nhạy cảm, quay cận cảnh ân ái giữa ông V. với người tình là nữ kế toán trẻ tuổi. Những clip sex này được chuyền tay bằng điện thoại di động, chuyền từ người này sang người khác khiến cho sức lan tỏa rất nhanh chóng. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm