Lộ diện Ban giám khảo Miss Photo 2017

17/05/2017 - 09:00
Tiến sĩ Thẩm Hoàng Điệp, siêu mẫu Hà Anh, diễn viên-MC-Đại sứ Mottainai Bình Minh, nhiếp ảnh gia Quốc Huy và Lê Thiện Viễn, chuyên gia về mỹ phẩm-làm đẹp Brendon Urlich là những người “cầm cân nảy mực” của chương trình Miss Photo 2017.

Tiến sĩ Nhân trắc học Thẩm Hoàng Điệp tham gia chấm thi người đẹp từ năm 1990. Trong quãng đường gần 30 năm đồng hành cùng các cuộc thi sắc đẹp, bà được biết đến là một người công bằng với mọi nhan sắc. Cách đây 5 năm, bà từng là thành viên Ban giám khảo Miss Photo 2012. Đến với chương trình Miss Photo 2017, Tiến sĩ Thẩm Hoàng Điệp đảm nhận vai trò Trưởng Ban Giám khảo. 

uyu.jpg
Tiến sĩ Nhân trắc học Thẩm Hoàng Điệp là Trưởng Ban giám khảo Miss Photo 2017

Siêu mẫu Vũ Nguyễn Hà Anh sở hữu gương mặt cá tính và vóc dáng gợi cảm, với chiều cao 1m75 và vòng eo 58cm. Cô là một trong số ít những người mẫu Việt Nam hoạt động và thành công trong làng thời trang quốc tế. Cuộc thi sắc đẹp đầu tiên Hà Anh tham dự chính là Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh - Miss Photo 2005 và cô đã lọt top 10 thí sinh xuất sắc cùng giải thưởng Người đẹp có hình thể đẹp nhất.

yu.jpg
Siêu mẫu Hà Anh

Trong giới showbiz, Hà Anh được đánh giá là một trong những người mẫu tài năng, thông minh, cá tính. Với năng lực cũng như tầm ảnh hưởng của mình, Hà Anh từng được mời làm Đại sứ thiện chí của UNICEF tại Việt Nam, Đại sứ quốc tế cho Global Angels - Tổ chức bảo vệ quyền lợi và sức khỏe cho phụ nữ và trẻ em trên toàn thế giới.

Diễn viên-MC-Đại sứ Chương trình Mottainai Bình Minh khởi nghiệp với vai trò người mẫu. Với ngoại hình lý tưởng và khả năng catwalk chuyên nghiệp, anh đã giành giải Siêu mẫu ấn tượng tại cuộc thi Tìm kiếm người mẫu thời trang châu Á năm 2002. Từ nghề mẫu, anh bắt đầu chuyển hướng sang diễn xuất và gặt hái nhiều thành công trong lĩnh vực này. Anh được đánh giá cao bởi những vai diễn ấn tượng trong nhiều bộ phim như Chuyện tình xa xứ, Cô gái xấu xí, Người mẫu, Nữ sát thủ, 39 độ yêu, Công ty thời trang, Người cộng sự, Ông trùm… Bình Minh hiện là Phó Chủ tịch Hội Điện ảnh TPHCM.

df.jpg
Diễn viên-MC-Đại sứ Chương trình Mottainai Bình Minh

Lần đầu tiên ngồi ghế giám khảo Miss Photo 2017, diễn viên-MC-Đại sứ Chương trình Mottainai Bình Minh chia sẻ. “Tôi rất hào hứng khi được biết cùng “cầm cân nảy mực” với mình là những tên tuổi có uy tín trong giới nghệ thuật và đều là những người Bình Minh quen biết, gần gũi. Cô Thẩm Hoàng Điệp là người có chuyên môn cao, từng làm giám khảo cho cuộc thi người mẫu mà tôi tham gia hồi mới vào showbiz. Nhiếp ảnh gia Quốc Huy cũng là người đầu tiên chụp hình cho tôi khi bước vào nghề mẫu, tới giờ hai anh em vẫn giữ mối quan hệ thân tình. Hà Anh là một siêu mẫu thông minh, tài năng, có chuyên môn và chúng tôi đã có nhiều dịp làm việc chung với nhau”.

Nhiếp ảnh gia Trịnh Quốc Huy mê chụp ảnh từ nhỏ và chính thức bước vào nghề nhiếp ảnh chuyên nghiệp vào năm 1991, khi anh mở studio ảnh và trở thành một trong những nhiếp ảnh gia thế hệ đầu của showbiz Việt. Trải qua gần 30 năm trong nghề, anh đã gây dựng được tên tuổi của mình trong giới chụp ảnh nghệ thuật. Những bộ ảnh của anh không chỉ đẹp, bắt mắt mà còn có hồn, có sức hút rất lớn. Rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng là khách hàng của anh như Phương Thanh, Lam Trường, Mỹ Tâm, diễn viên hài Thúy Nga…

yut.jpg
Nhiếp ảnh gia Quốc Huy từng là giám khảo Miss Photo 2012

Đặc biệt, Quốc Huy được gọi là “Nhiếp ảnh gia của các hoa hậu”. Anh nổi tiếng với những bộ ảnh tôn vinh mỹ nhân Việt. Nhiều người đẹp tên tuổi từng là người mẫu trong các bộ ảnh của anh như Hoa hậu Hà Kiều Anh, Mai Phương Thúy, Thùy Dung, Á hậu Dương Trương Thiên Lý, hot girl Midu…

Nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn bắt đầu con đường chụp ảnh chuyên nghiệp từ năm 2009 với những bức hình cho các hot teen lúc bấy giờ như Anh Đào, Tường Vi, Khổng Tú Quỳnh, Noo Phước Thịnh… Nhắc đến Lê Thiện Viễn, người ta nghĩ đến hình ảnh đẹp, chỉn chu của các ngôi sao như Lý Nhã Kỳ, Ngọc Trinh, Thủy Tiên, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Angela Phương Trinh… Điều nổi bật trông những shot hình của anh là bố cục luôn chặt chẽ, gọn gàng, chỉn chu.

sss.jpg
Nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn

Ngoài chụp ảnh, Lê Thiện Viễn còn đảm nhận vai trò quay MV cho một số ca sĩ nổi tiếng. Anh cũng cộng tác với nhiều tạp chí danh tiếng và các chiến dịch quảng cáo cho các thương hiệu lớn của các tập đoàn đa quốc gia.

Ông Brendon Urlich là chuyên gia về mỹ phẩm, làm đẹp đến từ New Zealand

dfdfg1.jpg
 Ông Brendon Urlich

Chương trình Miss Photo 2017 - Bình chọn Hoa khôi Phụ nữ Việt Nam qua ảnh: Hành trình tỏa sáng do báo Phụ nữ Việt Nam tổ chức nhằm tìm kiếm và tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam có đạo đức tốt, có tinh thần hướng thiện, có khả năng diễn xuất trước ống kính; mở ra sân chơi sáng tạo, mới lạ cho nữ thanh niên, giới nhiếp ảnh, các stylist, nhà thiết kế thời trang, chuyên gia làm đẹp… và đông đảo bạn đọc. 

Mời bạn theo dõi chi tiết Thể lệ Miss Photo 2017 tại đường dẫn http://phunuvietnam.vn/dep/the-le-miss-photo-2017-post27414.html

Liên hệ hotline: 0904.241194 (gặp Ms. Thoa) hoặc email: missphoto2017@gmail.com
Fanpage: 
https://www.facebook.com/Miss-Photo-2017-1485651874839256/

logo-miss-photo-2017-web.jpg

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm