Lộ diện người nối tiếp Hương Giang tranh giải Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019

12/01/2019 - 14:50
Vượt qua 9 thí sinh trong đêm chung kết cuộc thi "The Tiffany Vietnam - Chinh phục hoàn mỹ" diễn ra tối 11/1 tại TPHCM, mỹ nhân chuyển giới Đỗ Nhật Hà đã giành ngôi Quán quân. Cô sẽ đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế - Miss International Queen 2019 tại Thái Lan.
Đỗ Nhật Hà đã giành vương miện của cuộc thi
Đỗ Nhật Hà đã giành vương miện của cuộc thi "Hoa hậu chuyển giới" này sau khi chiến thắng 2 ứng viên được đánh giá cao là Phương Vy và Hoài Sa.
Cô chia sẻ sau phút đăng quang:
Cô chia sẻ sau phút đăng quang: "Ngôi vị cao nhất của The Tiffany Vietnam - Chinh phục hoàn mỹ" không chỉ mang ý nghĩa đại diện cho cộng đồng LGBT hay đại diện nước nhà tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế mà là đem đến câu chuyện truyền cảm hứng. Nhật Hà nghĩ không chỉ bản thân mình mà tất cả các bạn tham gia "Chinh phục hoàn mỹ" đều đã rất dũng cảm và thành công khi truyền thông điệp gì đó đến với công chúng. Điều đó chính là ý nghĩa mà Nhật Hà trân trọng nhất".
Nhật Hà được kỳ vọng sẽ nối tiếp thành công của
Nhật Hà được kỳ vọng sẽ nối tiếp thành công của "đàn chị" Hương Giang - Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 - khi sang Thái Lan dự thi Miss International Queen 2019 vào thời gian tới. Trong ảnh, Nhật Hà bên Hoa hậu Hương Giang (thứ 2 từ trái sang) và Hoa hậu chuyển giới Thái Lan Yoshi (bìa trái).
Đỗ Nhật Hà năm nay 22 tuổi. Nhật Hà công khai giới tính thật vào năm 18 tuổi và thực hiện chuyển giới từ nam sang nữ 2 năm sau đó. Ngay từ vòng loại của cuộc thi, Nhật Hà đã khiến các huấn luyện viên phải
Đỗ Nhật Hà năm nay 22 tuổi. Nhật Hà công khai giới tính thật vào năm 18 tuổi và thực hiện chuyển giới từ nam sang nữ 2 năm sau đó. Ngay từ vòng loại của cuộc thi, Nhật Hà đã khiến các huấn luyện viên phải "tranh giành" không chỉ bởi vẻ trẻ trung, xinh tươi mà còn qua tiết mục nhảy và hát trên nền nhạc "Hot Summer" sôi nổi của cô.
Cận cảnh nhan sắc của tân
Cận cảnh nhan sắc của tân "Hoa hậu chuyển giới" Đỗ Nhật Hà.
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm