Lở núi ở Nha Trang: Tìm thấy thi thể nạn nhân nữ cuối cùng

20/12/2016 - 20:00
Đến chiều tối 20/12, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể của bà Phạm Thị Hoa (43 tuổi). Trước đó, thi thể con trai bà Hoa là Phạm Cao Sang (18 tuổi) đã được tìm thấy trong đống đổ nát.
Thi thể bà Phạm Thị Hoa bị quấn trong tấm mềm. Có thể bà bị vùi lấp trong lúc đang ngủ say. 

Theo người thân của nạn nhân, tối qua chỉ có 2 mẹ con bà Hoa ở nhà, người chồng đi lái xe ở TP Nha Trang. Khoảng 2 giờ sáng ngày 20/12, ông gọi điện về nhà nhưng không thấy vợ bắt máy nên nghi có chuyện chẳng lành. Đến 8 giờ sáng, ông trở về thì bàng hoàng thấy cảnh tượng sạt lở, đổ nát tang thương.

Như vậy, vụ sạt lở núi xảy ra vào rạng sáng ngày 20/12 trên địa bàn thôn Phước Lộc, xã Phước Đồng, TP Nha Trang (Khánh Hòa) đã khiến 4 người tử vong là 2 bà cháu Phạm Thị Cư (58 tuổi), Lê Anh Khang (4 tuổi); mẹ con bà Phạm Thị Hoa (43 tuổi) và Phạm Cao Sang (18 tuổi).

3 nạn nhân bị thương gồm: Nguyễn Kim Sinh (64 tuổi), Nguyễn Thị Hường (64 tuổi), Nguyễn Đình Tú (33 tuổi).
3.jpg
  Người thân các nạn nhân đau buồn ngóng chờ, hy vọng về người thân dưới đống đổ nát. Ảnh: Tuổi Trẻ
Chiều cùng ngày, ông Nguyễn Hòa Bình, Chánh án Tòa án Nhân dân Tối cao, thay mặt các lãnh đạo Trung ương đã đến hiện trường, thăm hỏi các gia đình gặp nạn. Ông Bình cho biết đang dự một hội nghị quốc tế, hay tin vụ sạt núi, các đại biểu đã góp tiền, nhờ ông chuyển giúp tới các gia đình gặp nạn.

Theo đó, trợ giúp mỗi nạn nhân tử vong 10 triệu đồng, bị thương 5 triệu đồng; gia đình bị sập nhà hoàn toàn được trợ giúp 10 triệu đồng, sập một phần là 5 triệu đồng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm