Lớp thể dục "trên cả tuyệt vời" khiến mẹ bỉm sữa nào cũng "bồ kết"

30/05/2017 - 17:20
Không phí một chút thời gian nào dành cho con, với lớp học Buggy Bootcamp (xu hướng tập thể dục cùng bé), các bà mẹ bỉm sữa tại Anh hiện nay có thể thoải mái vừa trông con lại vừa tập luyện lấy lại sắc vóc.

Buggy Bootcamp là xu hướng tập thể dục vui nhộn trong đó thay vì tập tạ mẹ sẽ cõng và bế bé, còn những vật dụng khác như xe đẩy cũng được tận dụng để tập luyện. Vì tính chất đặc biệt nên nó không làm mất thời gian quý báu của các mẹ bên con yêu. Các bà mẹ bỉm sữa vừa có thể tập luyện thoải mái, vừa trông con lại vừa được kết bạn, trò chuyện với chị em.

Một điều tuyệt vời nữa là các lớp học đều được tổ chức ở các địa điểm ngoài trời với không gian thoáng đãng thay vì trong các phòng tập như kiểu truyền thống.

Các buổi học thế này đã được khẳng định là có tác dụng làm giảm các triệu chứng trầm cảm sau sinh.

lop-the-duc-mo-uoc-cho-cac-ba-me-bim-sua.jpg
 Lớp học thể dục cùng con đang được rất nhiều bà mẹ bỉm sữa Anh quan tâm.
lop-the-duc-mo-uoc-cho-cac-ba-me-bim-sua-1.jpg
 Không những có thể vừa trông con vừa tập luyện, các bà mẹ còn có thời gian trò chuyện, kết bạn. Điều này góp phần giảm chứng trầm cảm sau sinh.

Người sáng lập lớp học Buggy Bootcamp, cô Nicola Ostler chia sẻ rằng cô bắt đầu mở những lớp học sau khi sinh con đầu lòng. Đến nay, các lớp học đã có mặt tại Cambridgeshire, Leicestershire và Kent với  học phí 7,5 Pound (khoảng 220.000 VNĐ) / 1 buổi học 1 giờ.

“Các lớp học tập trung vào tư thế, sức khoẻ vùng chậu và lấy lại sức mạnh cốt lõi và cơ bắp bị ảnh hưởng trong thời kỳ thai nghén và sinh nở. Người tham gia sẽ luyện tập với các bài tập ở mức độ thích hợp. Mỗi buổi tập luyện đều có nội dung khác nhau và dành nhiều thời gian để trò chuyện. Các học viên rất ngạc nhiên trước cách thức giải trí cùng trẻ trong không gian xung quanh đều là các bà mẹ trẻ khác này. Trong lớp, hát và giao tiếp với trẻ là một phần quan trọng vì vậy chúng tôi thường cố gắng giao tiếp với trẻ nhiều nhất có thể”, chị Nicola cho biết.

lop-the-duc-mo-uoc-cho-cac-ba-me-bim-sua-2.jpg
 Các bé vui vẻ tham gia bài tập cùng mẹ.
lop-the-duc-mo-uoc-cho-cac-ba-me-bim-sua-3.jpg
 Xe đẩy cũng thành dụng cụng thể thao và công viên thì thành phòng tập gym ngoài trời.


Một thành viên tham gia lớp học ở Waterbeach, Cambridgeshire,chia sẻ: “Thật tuyệt vời khi cuối cùng tôi cũng tìm ra một hình thức tập thể dục không chỉ khiến tôi yêu thích mà còn giúp tôi có thể đưa 2 đứa con của tôi đi cùng. Ai có thể tin rằng bạn có thể tập thể dục với một đứa trẻ 17 tháng tuổi và 3 tuổi cơ chứ. Tôi rất hài lòng với kết quả cải thiện về thể lực cũng như sự thay đổi lớn về vóc dáng trong một khoảng thời gian ngắn”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm