L’Oreal Citizen Day: 10 năm theo đuổi mục tiêu phát triển cộng đồng bền vững

21/06/2019 - 11:02
L’Oreal Việt Nam vừa kỷ niệm 10 năm hoạt động cộng đồng tại Việt Nam bằng một chương trình đầy ý nghĩa và có tầm nhìn tại xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ (TPHCM) hôm 20/6/2019 với sự tham gia của hơn 200 nhân sự cấp cao và nhân viên của công ty.
nhp_4703.JPG

Ngày cộng đồng L’Oreal Citizen Day năm nay, đội ngũ của công ty mỹ phẩm hàng đầu này sẽ dành 1 ngày làm việc của mình để cùng thảo luận với các cấp tại địa phương nhằm đưa ra chiến lược phát triển Thạnh An theo định hướng trở thành đảo du lịch xanh. Song song với hoạt động này là hoạt động giáo dục tương tác về trách nhiệm công dân đảo và giáo dục môi trường cho hơn 400 học sinh từ cấp 1 đến cấp 3 của Thạnh An, lắp đặt 10 khu phân loại rác trên đảo với các thùng rác từ vật liệu tái chế.

nhp_4312.JPG

Cũng trong sáng cùng ngày, L’Oreal kết hợp với Đồn Biên phòng Thạnh An và Uỷ ban nhân dân xã Thạnh An khai giảng lớp học đào tạo nghề tóc cho các thanh niên nam nữ thuộc các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, giúp cải thiện cuộc sống cho dân cư trên đảo. Sau lễ khai giảng, đội ngũ chuyên gia làm đẹp của LOreal sẽ thực hiện hoạt động làm đẹp cho hơn 500 người dân trên đảo, những người có ít cơ hội được tiếp cận với các dịch vụ chăm sóc làm đẹp như dân cư trong đất liền.

nhp_4371.JPG

Trong 10 năm qua, L’Oreal đã miệt mài theo đuổi mục tiêu phát triển cùng cộng đồng theo hướng bền vững. Chương trình đào tạo nghề và tạo việc làm mang tên LOreal - Làm đẹp để sống - Sống để làm đẹp được thành lập tại Việt Nam năm 2009 đã làm thay đổi cuộc sống của hơn 2,500 người trên 35 tỉnh thành trong cả nước và chính thức được Tập đoàn chọn làm chương trình cộng đồng quốc tế từ năm 2015, giúp đỡ cho hàng ngàn người nghèo khó ở 35 quốc gia. Mỗi năm L’Oreal dành tặng ngày sinh nhật của mình cho cộng đồng với niềm tin chia sẻ cái đẹp để nhân đôi niềm vui và hạnh phúc. Hàng trăm nhân viên nỗ lực dành tặng hàng ngàn giờ làm việc của mình mỗi năm để đổi lấy 5,000 cây con phủ xanh rừng phòng hộ Cần Giờ, 3 ngôi trường được làm mới cùng 3 sân chơi cho học sinh tại Bến Tre và Bình Phước, dành tặng 3 căn nhà mới cho 3 gia đình rất khó khăn tại Hậu Giang và xây dựng 20 góc học tập cho học sinh nghèo tại Bà Rịa – Vũng Tàu.

dsc_8863.JPG

Ngày cộng đồng là một hoạt động kỷ niệm sinh nhật thật tuyệt vời của L’Oreal, nó thể hiện cam kết chắc chắn của Tập đoàn ở tất cả các quốc gia trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Đó là cam kết về chia sẻ cái đẹp đến tất cả mọi người thông qua những sản phẩm làm đẹp an toàn và hiệu quả, là cam kết phát triển cùng cộng đồng bằng các chương trình hỗ trợ các cộng đồng khó khăn về kinh tế vượt qua tình trạng nghèo khó và phát triển bền vững, là cam kết mang đến môi trường làm việc hoàn hảo và cơ hội phát triển sự nghiệp tuyệt vời cho nhân viên.”, ông Valery Gaucherand, Tổng Giám đốc L’Oreal Việt nam chia sẻ

dsc_4595.JPG

Không chỉ tại Việt Nam, ngày hoạt động cộng đồng cũng được diễn ra trong tuần lễ cuối tháng 6 tại 65 quốc gia có sự hiện diện của L’Oreal với sự tham gia của hơn 30,000 nhân viên và hàng trăm tổ chức phi lợi nhuận, cống hiến 170,000 giờ làm việc tình nguyện cho những người khó khăn trên toàn cầu.

nhp_4163.JPG



L’Oreal đã cống hiến cho cái đẹp trong hơn 100 năm. Với danh mục độc đáo gồm 36 thương hiệu quốc tế đa dạng và toàn diện, Tập đoàn đã tạo ra doanh số lên tới 26,9 tỷ euro vào năm 2018 và tuyển dụng 86.000 nhân viên trên toàn thế giới. Là Tập đoàn dẫn đầu thế giới trong ngành làm đẹp, L’Oreal có mặt trên tất cả các kênh phân phối: thị trường đại chúng, cửa hàng bách hóa, cửa hàng chăm sóc sức khỏe và hiệu thuốc, du lịch bán lẻ, bán lẻ theo nhãn hàng và thương mại điện tử. Nghiên cứu và đổi mới là cốt lõi trong chiến lược của L’Oreal, với đội ngũ nhóm nghiên cứu chuyên môn gồm 3,993 người, làm việc để đáp ứng khát vọng làm đẹp trên toàn thế giới.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm