pnvnonline@phunuvietnam.vn
Lựa chọn gương mặt đại diện kỳ lạ của hãng Gerber
Vài năm trở lại đây, nhãn hiệu dinh dưỡng đa quốc gia này đã chứng tỏ họ cổ vũ cho việc ủng hộ những gương mặt đại diện thể hiện sự đa dạng và rộng mở. Theo đó, năm 2018, Gerber chọn bé Lucas Warren, một em bé mắc hội chứng Down làm gương mặt đại diện. Tới năm 2019, người được chọn là cô bé tên Kairi, người gốc H’mong. Tới năm nay, hãng thực phẩm trẻ em có lịch sử lâu đời chọn Magnolia Earl, cô bé người da màu, một tuổi và được một gia đình nhận nuôi từ thuở sơ sinh làm gương mặt đại diện thương hiệu.
Cặp vợ chồng người Mỹ - Courtney và Russell Earl đã nhận nuôi bé Magnolia Earl ngay khi cô bé vừa được sinh ra. Bé có hai chị gái, cũng được bố mẹ nhận nuôi và sự xuất hiện của cô bé trong gia đình mang lại rất nhiều tiếng cười vui vẻ của mọi người.
Trở thành gương mặt đại diện của công ty thực phẩm trẻ em Gerber đồng nghĩa với việc Magnolia Earl sẽ góp mặt trong các chiến dịch tiếp thị của nhãn hiệu này và nhận được thù lao 25.000 USD, phiếu mua hàng trị giá 1.000 USD từ Gerber Childrenwear và thêm 1.000 USD từ Walmart, đồng thời miễn cước phí điện thoại không giới hạn từ Verizon. Cha mẹ nuôi của Magnolia Earl thường xuyên liên lạc với cha mẹ ruột của cô bé. Họ cũng rất vui mừng khi con gái trở thành gương mặt đại diện của một thương hiệu nổi tiếng.
Hãng Gerber lý giải lý do chọn bé Magnolia Earl làm gương mặt đại diện vì bé có biểu cảm vui vẻ, nụ cười tinh nghịch và ánh mắt cuốn hút, ấm áp. Cô bé đã làm tan chảy trái tim ban tuyển chọn và Gerber hi vọng hình ảnh của bé sẽ góp phần vào việc thúc đẩy doanh thu.