Lưu Đê Ly: An trong 'Chạy trốn thanh xuân' giống tôi 90% ngoài đời

01/04/2019 - 00:03
‘Vai An trong phim Chạy trốn thanh xuân như đo ni đóng giày cho tôi vậy, tính cách nhân vật giống tôi ở ngoài đời đến 90%’, diễn viên Lưu Đê Ly nói.

Bộ phim Chạy trốn thanh xuân mà diễn viên Lưu Đê Ly đóng vai chính đang phát sóng những tập cuối cùng trên kênh VTV3 và sẽ kết thúc vào tối 2/4/2019. 

 

0000.jpg
Diễn viên Lưu Đê Ly vai An trong phim "Chạy trốn thanh xuân"  

Trong phim Chạy trốn thanh xuân, Lưu Đê Ly vào vai cô gái tên An có xuất thân đặc biệt: là con gái một phụ nữ làng chơi, không biết bố ruột là ai. Cô có tính cách độc lập, ứng xử với các biến cố một cách điềm tĩnh. An mạnh mẽ, có chính kiến nhưng vẫn dễ sai lầm bởi những tổn thương từng diễn ra với mình.

Chính vì thế, thanh xuân của cô là những cuộc trốn chạy. Cô trốn đến một xóm trọ để thoát khỏi sự truy đuổi, bám riết lấy đòi tiền và gây phiền toái của người mẹ đẻ. Tại xóm trọ này, do tính khép kín mà cô gây mâu thuẫn với các bạn, thậm chí có những lúc bị nghi ngờ, tẩy chay. Cộng với việc người mẹ suốt ngày đến gây sự khiến hình ảnh của cô tồi tệ trong mắt bạn bè. Rồi cô rời xóm trọ như kẻ trốn chạy để rồi 5 năm sau, khi nghe theo “lời hiệu triệu của thanh xuân”, An đã quay trở lại và hiểu rằng tuổi trẻ của mình đâu mới là điều đáng giá nhất.

 

1.jpg
  

Lưu Đê Ly chia sẻ, vai An như "đo ni đóng giày" cho mình bởi tính cách nhân vật giống cô ở ngoài đời đến 90%. "Tôi là người có cá tính mạnh mẽ, thường không nghe theo lời của người khác nếu như bản thân mình thấy không đúng", cô khẳng định.

Lưu Đê Ly bảo mình cá tính giống nhân vật An, dù mặc bụi bặm hay "bánh bèo" vẫn luôn thích đi giày thể thao và không vì những lời bàn tán của người khác mà thay đổi bản thân.

Không thể tiết lộ về kết phim Chạy trốn thanh xuân nhưng nữ diễn viên bật mí: "Khán giả cứ tin vào những điều tốt đẹp thì chắc chắn điều đó sẽ xảy ra".

Về những nhận xét trái chiều chê Lưu Đê Ly diễn dở, như đọc thoại, nữ diễn viên nói: "Đôi khi khán giả cũng không nên quá khắt khe với diễn viên vì họ đang rất cố gắng để có vai diễn tốt nhất. Chúng tôi rất nỗ lực và mong rằng khán giả có cách nhìn bao dung hơn, nghe nhiều những nhận xét đó người diễn viên sẽ bị buồn và cảm thấy sự cố gắng của mình chưa được ghi nhận".

Lưu Đê Ly cũng bày tỏ, mình vẫn muốn tìm kiếm thành công lớn hơn sau vai An trong Chạy trốn thanh xuân. "Tôi thích một vai đả nữ hoặc nhân vật nào đó thật cá tính trong phim điện ảnh”, cô tâm sự.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm