Lưu Kỳ Hương làm đêm nhạc kỷ niệm 10 năm ca hát

05/12/2018 - 06:00
Đánh dấu 10 năm theo đuổi con đường nghệ thuật, ca sĩ – diễn viên Lưu Kỳ Hương sẽ thực hiện chương trình ‘Những giấc mơ trở về’ vào ngày 13/12 tới.

Lưu Kỳ Hương là nghệ sĩ đa năng, hoạt động rất sôi nổi ở các lĩnh vực MC, diễn viên và ca sĩ. Ở các lĩnh vực tham gia, cô đều được khán giả yêu mến ủng hộ. Nhân kỷ niệm 10 năm theo đuổi con đường nghệ thuật, Lưu Kỳ Hương tổ chức minishow Những giấc mơ trở về lúc 20h ngày 13/12/2018 tại phòng trà Trixie Cafe & Lounge (Hà Nội). Nữ ca sĩ muốn thông qua đêm nhạc tri ân khán giả Thủ đô, những người đã luôn ủng hộ cho cô những ngày đầu tiên đến khi Lưu Kỳ Hương có tên tuổi trong làng giải trí.

2.jpg
Ca sĩ - diễn viên Lưu Kỳ Hương 

Đêm nhạc do Lưu Kỳ Hương tự dàn dựng, biên tập nội dung và lựa chọn ca khúc. Qua đó, cô gửi gắm nhiều cảm xúc, trải lòng mình với khán giả trong khán phòng phòng trà Trixie ấm cúng, thân mật.

 

Trong đêm nhạc, Lưu Kỳ Hương sẽ mời Quán quân Thần tượng Bolero 2018 Duy Cường tham gia. Kỳ Hương có duyên gặp gỡ khi Duy Cường chưa thi Thần tượng Bolero, thậm chí từ lúc Cường không nghĩ mình sẽ là ca sĩ. Lần đầu tiên, kể từ sau cuộc thi, Duy Cường và Kỳ Hương sẽ cùng đứng chung và song ca trên sân khấu.

 

Cùng với đó, khách mời tham gia đêm nhạc Những giấc mơ trở về còn có những người bạn, anh chị em thân thiết, đã đồng hành với Lưu Kỳ Hương trong suốt thời gian vừa qua như ca sĩ: Thu Trang, Hoàng Chiến Pinko, Tuấn Hùng, Xuân Đức, Nguyễn Long... Ngoài ra, góp mặt trong chương trình còn có các diễn viên, người mẫu, vũ công nhí của Học viện nghệ thuật Dreams Academy do chính Lưu Kỳ Hương phụ trách.

1.jpg
Dàn nghệ si tham gia đêm nhạc "Nhưng giấc mơ trở về" 

Lưu Kỳ Hương chia sẻ, so với những ngày đầu còn non nớt trong nghề, hiện cô cảm thấy mình vững vàng, trưởng thành hơn rất nhiều. Cô thừa nhận mình vẫn phải học hỏi thêm nhiều nữa, nhưng đã tự tin hơn vì khá ổn định về cuộc sống và kinh tế. Thời điểm này, nữ ca sĩ muốn sống chậm, tận hưởng cuộc sống, làm những điều trước đây mình không thể làm.

 

“Hiện tại, tôi cảm thấy rất hạnh phúc bởi cuộc sống của tôi đã ổn định, dễ chịu hơn nhiều không còn những lo lắng như ban đầu là ngày nay có show hay không, kiếm được bao nhiêu tiền… Cùng với sự cố gắng, nỗ lực và lên kế hoạch sống cho mình thì tôi đã làm được những điều mình cần. Đến giờ, tôi bắt đầu làm những điều mình thích.

 

Tôi cần phải trau dồi bản thân kỹ lưỡng hơn, để có kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn cao, để có thể vững vàng hơn trong chính sự nghiệp mình đã chọn” - Lưu Kỳ Hương nói.

 

Vừa làm MC, diễn viên, ca sĩ, lại vừa đảm nhiệm vai trò cô giáo, Lưu Kỳ Hương bảo mình không áp lực quá vì có lịch trình công việc rõ ràng. “Tôi hạnh phúc khi được hoạt động tối đa trong lĩnh vực mình yêu thích và việc hoạt động ở nhiều lĩnh vực cũng giúp tôi trau dồi các kỹ năng chuyên môn của mình ngày một tốt hơn” - cô nói.

3.jpg
Lưu Kỳ Hương nhận mình trưởng thành hơn nhiều sau 10 năm theo đuổi nghệ thuật 

“Như các bạn thấy ở các nơi có nền công nghiệp giải trí phát triển các nghệ sĩ đều rất đa năng và tôi cũng hướng tới hình ảnh người nghệ sĩ hoạt động đa năng thế. Tôi luôn cố gắng trau dồi hoàn thiện các kỹ năng để có thể đáp ứng những nhu cầu của khán giả, còn việc nổi tiếng hay có sức hút trong showbiz phụ thuộc may mắn và cái duyên của mỗi người nữa.

 

Tôi tin, với việc tạo dựng, học hỏi mỗi ngày thì tôi có sân khấu, chỗ đứng và có khán giả của riêng mình. Tôi nghĩ mình không nhất thiết phải đánh đổi mọi thứ để có được sự nổi tiếng. Cuộc sống bình ổn khiến tôi hài lòng, hạnh phúc với những gì mình đang có” - Lưu Kỳ Hương bày tỏ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm