Ly dị vợ vì con càng lớn càng đẹp trai, 28 năm sau mới biết sự thật

03/08/2017 - 14:50
Sau 28 năm sống trong sự ngờ vực vì cậu con trai có ngoại hình nổi bật khác hẳn cha mẹ, một cặp vợ chồng Trung Quốc quyết định xét nghiệm ADN và ngã ngửa khi biết mình đã bị bệnh viện trao nhầm con.

Theo thông tin được đài truyền hình Kanka News (Trung Quốc) đăng tải, vợ chồng bà Zhang đã ly dị từ năm 2004, sau khi người chồng liên tục cáo buộc bà Zhang lừa dối ông khi con trai Wang Ye của hai người càng lớn càng không giống bố.

Bà Zhang chia sẻ mọi rắc rối bắt đầu ập đến gia đình bà khi cậu con trai càng lớn lại càng đẹp trai: “Con trai tôi có đôi mắt to và sống mũi cao. Trong khi, bố của nó lại không phải là một người đẹp mã và trông khác biệt rất nhiều so với con trai tôi”.

phat-hien-nuoi-nham-con-vi-con-qua-dep-trai.jpg
Ngoại hình khác xa cha mẹ của Wang Ye.


Sau nhiều năm sống trong sự ngờ vực, bà Zhang đã quyết định đi xét nghiện ADN và tá hỏa khi biết Wang Ye hoàn toàn không phải là con ruột của cả hai.

Điều này có nghĩa là họ đã bị trao nhầm con ở Bệnh viện Thượng Hải vào năm 1989.

Khi nhận được tin, Wang Ye đã rất sốc: “Tôi vẫn không thể tin được. Rốt cuộc, chúng tôi đã sống cùng nhau trong một thời gian dài. Tôi không thể chấp nhận thực tế này”.

Bà Zhang đã đâm đơn kiện bệnh viện nơi bà sinh con 28 năm trước. Bà yêu cầu bệnh viện phải bồi thường cho gia đình bà 1,3 triệu nhân dân tệ (khoảng 4,3 tỷ VNĐ). Đồng thời bà muốn tìm lại con trai đích thực của mình cũng như giúp Wang Ye tìm lại cha mẹ ruột.

Trong một tuyên bố vào ngày 28/7, bệnh viện Thượng Hải thông báo hiện họ đang tiến hành điều tra vụ việc hy hữu này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm