Lý do danh ca Tuấn Vũ nói không với mạng xã hội

02/03/2019 - 22:12
“Tôi muốn dành thời gian cho cuộc sống đời thường và sân khấu. Tôi vẫn nghĩ gặp một ai đó và trò chuyện trực tiếp hay hơn thông qua mạng xã hội”, ca sĩ Tuấn Vũ cho biết.

Dù vẫn đi hát và hoạt động nghệ thuật không ngừng nghỉ, duy trì các cuộc gặp gỡ bạn bè và khán giả song Tuấn Vũ cho tới bây giờ vẫn giữ thói quen không dùng mạng xã hội, kể cả Facebook. Chia sẻ trước thềm liveshow riêng đầu tiên tại TP.HCM với tên gọi “Tuấn Vũ: 10 năm tái ngộ” (sẽ diễn ra vào tối 10/3 tại Khách sạn 5 sao Tân Sơn Nhất), nam danh ca cho biết: “Tôi muốn dành thời gian cho cuộc sống đời thường và sân khấu”.

 

Một số người bạn cũng khuyên Tuấn Vũ thử dùng mạng xã hội để có thể cập nhật thông tin của mình và mọi người dễ dàng hơn song nam ca sĩ vẫn kiên định lắc đầu. Anh thổ lộ, bạn bè anh có thể sử dụng mạng xã hội để liên lạc với nhau, còn anh khi gặp vẫn được họ kể lại cho nghe những thông tin cần biết. Tuấn Vũ bộc bạch, anh vẫn nghĩ gặp một ai đó và trò chuyện trực tiếp hay hơn là thông qua mạng xã hội.

tun-v-2.jpg
Tuấn Vũ thời trẻ 
 

Tiết lộ về cuộc sống đời thường, Tuấn Vũ cho biết, ngoài thời gian đi hát, đi diễn thì về nhà anh vẫn tự làm mọi việc, từ đi mua đồ về nấu nướng đến dọn dẹp nhà cửa. Nam danh ca tự nhận cuộc sống của mình từ trước đến nay vẫn khá bình dân bởi anh chưa bao giờ nghĩ đến việc sẽ sống xa hoa cả khi ở thời kỳ hoàng kim nhất.

 

Trong số ít những nam danh ca của dòng nhạc vàng, Tuấn Vũ được biết đến là người có giọng hát đặc biệt nhưng lại rất dễ tính và dễ “bắt cặp”. Nói vậy là bởi anh hay hát song ca với nhiều nữ ca sĩ và hát với ai cũng hòa quyện cực kỳ ăn ý.

 

Nam danh ca thẳng thắn chia sẻ, anh không bao giờ chọn phải hát với ai mà luôn nghĩ đã là ca sĩ thì ai cũng hát chuẩn rồi, việc của mình là cùng họ chọn xem hát bài nào mà cả hai đều cảm thấy ưng ý mà thôi. Vì thế nhiều khi trong một chương trình mà đơn vị tổ chức đề nghị anh thử hát với người này, người kia, có khi là gương mặt trẻ và mới toanh, anh cũng không ngần ngại gật đầu. Tuấn Vũ khẳng định, bản thân anh chưa bao giờ ngại hát chung với ai và luôn trân trọng bất cứ ai hát chung với mình.

tun-v-6.jpg
Tuấn Vũ hiện tại 
 

Tuấn Vũ sở hữu chất giọng riêng biệt mà chỉ cần đứng sau cánh gà cất tiếng hát là người nghe có thể nhận diện ra anh. Có lẽ bởi vậy mà trong khi khán giả có thể bắt gặp “bản sao” của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng khác nhưng vẫn chưa tìm thấy “bản sao” thực sự của Tuấn Vũ.

 

Về phần mình, nam danh ca bộc bạch, lâu nay anh cũng ước mong tìm ra một người có chất giọng giống mình, không hẳn là để trao lại giọng hay truyền lại bí kíp gì cả mà chỉ đơn giản là “đóng góp được gì cho người đó thì mình sẵn lòng chỉ bảo”. Tuấn Vũ thừa nhận, từ xưa đến nay anh vẫn hát hoàn toàn tự nhiên với giọng “đớt đớt”, không ngờ giọng của mình đến với khán giả lúc nào không hay và được mọi người đón nhận. Từ ngày đi hát tới giờ, anh cũng không có ý định chỉnh sửa hay thay đổi chất giọng ấy vì mất đi cái đó có khi không còn là Tuấn Vũ.

 

Trong liveshow riêng đầu tiên được tổ chức tại TP.HCM “Tuấn Vũ: 10 năm tái ngộ” vào tối 10/3 tại Khách sạn 5 sao Tân Sơn Nhất, Tuấn Vũ sẽ có sự đồng hành của nhiều người bạn, người em thân thiết với mình trong nghề như danh ca Giao Linh, Thanh Tuyền, Như Quỳnh, Trường Vũ, Phi Nhung, Quang Lê. Tại đây, bên cạnh việc thể hiện các ca khúc nhạc vàng đã gắn liền với tên tuổi của mình, Tuấn Vũ cũng sẽ có nhiều màn song ca kết hợp bất ngờ với các nghệ sĩ khách mời. MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên cũng sẽ trở về và dắt dắt liveshow lần này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm