Lý do khiến H'Hen Niê lọt tới Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018

17/12/2018 - 14:31
Được huấn luyện theo kế hoạch chuyên nghiệp, H’Hen Niê đã có sự tự tin, bản lĩnh, quyết tâm cao, đặc biệt là tinh thần đã sẵn sàng cho mọi thử thách.. Đó là những lý do giúp H'Hen Niê lọt tới Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2018.
Ông Trần Ngọc Nhật - Đại diện Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - bày tỏ sự tin tưởng tuyệt đối về khả năng "làm nên chuyện" của H'Hen Niê trước khi cô sang Thái Lan tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế "hot" nhất thế giới là Miss Universe (Hoa hậu hoàn vũ).
 
Ông Nhật chia sẻ: “Được huấn luyện theo kế hoạch chuyên nghiệp và có thời gian chuẩn bị tốt, H’Hen Niê đã có sự tự tin, bản lĩnh, sự quyết tâm cao độ, đặc biệt tinh thần sẵn sàng”.
 
hhen-nie-giao-luu-bao-chi-2.jpg
Ông Trần Ngọc Nhật và H'Hen Niê (giữa) trong buổi gặp báo chí tại Việt Nam trước khi cô lên đường sang Thái Lan thi đấu tại Miss Universe 2018 
Trước đó, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê và êkip đã lên kế hoạch tập luyện, các khâu chuẩn bị tham gia Miss Universe 2018. Tất cả được khắc họa rõ nét và chân thực thông qua chương trình “H’Hen Niê - Road To Miss Universe”, lên sóng vào tối chủ nhật hàng tuần, lúc 20h từ ngày 7/10 trên trang Youtube Miss Universe Vietnam và fanpage Miss Universe Vietnam - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Đây là lần đầu tiên quá trình chuẩn bị của một đại diện Việt Nam được giới thiệu một cách toàn cảnh đến với khán giả bằng hình thức series thực tế.
 
hoa-hau-hhen-nie-02.jpg
Hình ảnh H’Hen Niê và mẹ tại quê nhà trong series "H’Hen Niê - Road To Miss Universe"

Trong series này, H’Hen Niê đã lần lượt được các chuyên gia uy tín trong lĩnh vực sắc đẹp, các nhà thiết kế nổi tiếng, cố vấn chuyên môn… góp phần giúp cô trau dồi thêm các kỹ năng về catwalk, hình thể, giao tiếp, thời trang..., để cô sẵn sàng tham dự "đấu trường" Miss Universe.

Ngoài ra, các vấn đề khác như trang phục dạ hội, trang phục dân tộc, chuẩn bị quà tặng quốc gia, video giới thiệu bản thân và đất nước, hành trình trở về quê hương gửi lời chào, trả lời phỏng vấn riêng với Ban giám khảo… cũng đã được H’Hen Niê chuẩn bị, tập dượt chu đáo.

 

hhen-nie_evening-gown-3_resize.jpg
H'Hen Niê được chuẩn bị kỹ về mọi mặt trước khi lên đường

Được chuẩn bị kỹ lưỡng mọi mặt, H’Hen Niê vẫn không giấu được sự hồi hộp trước lúc đặt chân đến Thái Lan. Người đẹp dân tộc Ê Đê từng chia sẻ: “Trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, được vinh hạnh đại diện quốc gia tham dự Miss Universe 2018 thật sự là điều quá tuyệt vời với Hen, đó là sự may mắn, niềm tự hào. Hen cảm thấy đây chính là khoảng sống ý nghĩa nhất trong tuổi thanh xuân của mình, mọi thứ cảm xúc không diễn tả hết được bằng lời nói, Hen xin ghi nhận và khắc sâu những điều tươi đẹp này trong trái tim của mình, nơi trái tim Hen đang muốn nổ tung vì hạnh phúc!”. 

4245_48123072_2232887893429053_5078703569440342016_o.jpg
Đại diện Việt Nam với trang phục "Bánh mì"

Khi đến Thái Lan, ngoài việc thể hiện tinh thần tươi mới, hòa đồng, thân thiện, ngay từ lúc mới nhập cuộc, H'Hen đã để lại trong mắt bạn bè thế giới, ban giám khảo nhiều ấn tượng đẹp. Đó là bộ trang phục dân tộc "bánh mì" rất thú vị, khác biệt trong phần thi trang phục dân tộc. Trong đêm Bán kết là hình ảnh chiếc váy vàng xẻ tà bay bổng, "đốt cháy" sàn diễn với một cú xoay váy "thần thánh". 

48355278_323786978214961_6808956441991315456_n1.jpg
H'Hen Niê trong trang phục dạ hội tỏa sáng ở đêm Bán kết

Qua những hình ảnh cập nhật suốt hành trình của H'Hen Niê, đó còn là những cái ôm hôn thắm thiết với các thí sinh đến từ mọi châu lục. Hen thân thiết với hoa hậu Mỹ, Venezuela... nhưng cũng không bao giờ thôi yêu thương cô bạn cùng phòng đến từ Hàn Quốc. Ngay ngày đầu nhập cuộc, Hen đã cười tươi rói bên "đối thủ của mọi cô gái", cũng là người đẹp đã đăng quang xứng đáng tại Miss Univesre 2018 đến từ Philippines. 

 

2.jpg
H'Hen Niê rạng rỡ bên người đẹp Philippines - tân Hoa hậu Hoàn vũ

 

Sự thể hiện tốt, tinh thần chiến đấu cao nhưng vẫn thân thiện, hòa đồng hẳn đã giúp H'Hen Niê để lại nhiều ấn tượng khó phai. 

 

hhen-nie-12.jpg
H'Hen Niê thường xuyên xuất hiện bên cạnh đại diện đến từ nhiều châu lục khác nhau
hhen-nie-02.jpg
H'Hen Niê bên 2 Á hậu của cuộc thi Miss Universe 2018

 

Trong đêm chung kết Miss Universe 2018, người đẹp Việt Nam thực sự tỏa sáng qua các vòng thi. Câu chuyện về một cô gái dân tộc thiểu số vượt qua hủ tục lấy chồng sớm, chọn con đường học vấn để có thể có mặt tại cuộc thi này của H'Hen Niê được cô bộc bạch ngắn gọn, xúc tích bằng tiếng Anh khi lọt top 20, vừa đủ để gây ấn tượng với ban giám khảo. Kết quả, H'Hen tiếp tục được xướng tên vào top 10, rồi top 5 chung cuộc. Phần trả lời ứng xử của H'Hen Niê ở top 5 dù chưa thể tốt như kỳ vọng nhưng ít nhiều đã để lại ấn tượng tốt bởi thần thái tự tin, nụ cười tươi tắn.

Từng phải đi rửa bát thuê, chạy bàn, làm PG... để kiếm tiền trang trải việc học và bám trụ ở Sài Gòn. Hôm nay, cô gái 26 tuổi H'Hen Niê đã làm được "điều kỳ diệu" cho nhan sắc Việt: Lọt vào Top 5 trong cuộc thi sắc đẹp "khốc liệt" nhất hành tinh: Miss Universe 2018 - quy tụ tới 94 thí sinh mạnh đại diện cho các quốc gia và vùng lãnh thổ.

hh.jpg
Bố mẹ H'Hen Niê sang Thái Lan cổ vũ cho con gái trong đêm chung kết. Khoảnh khắc H'Hen được xướng tên vào Top 5 Miss Universe 2018, bố mẹ cô chia sẻ với PV: "Cô chú rất hạnh phúc, tự hào và vui sướng. Mong cả nước cũng hạnh phúc giống như cô chú!"

 

Chúc mừng H'Hen Niê. Cô gái Ê Đê thực sự là Người truyền cảm hứng về nỗ lực vượt khó để chạm đến thành công!

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm