Lý Nhã Kỳ nhuộm da nâu, khoe phong cách báo đen tại Cannes

10/05/2018 - 09:52
Trải bước trên thảm đỏ LHP Cannes 2018 ngày thứ 2 với trang phục của NTK Hoàng Hải, Lý Nhã Kỳ gây ấn tượng khi chọn phong cách báo đen độc đáo.

Ngày thứ 2 của LHP Cannes 2018, Lý Nhã Kỳ làm khách mời đặc biệt của phim Yomeddine (tác phẩm tranh giải Cành cọ Vàng của đạo diễn A.B.Shawky, Ai Cập). Đây là bộ phim cảm động đề cập đến những người nương tựa vào nhau cùng chống chọi nỗi đau của bản thân để tìm mái ấm, kiếm tình thương gia đình, và chia sẻ sự quan tâm của xã hội.

 

“Tôi nghĩ Việt Nam hoàn toàn có thể thực hiện những bộ phim như trên để hướng đến tiêu chuẩn điện ảnh quốc tế. Chúng ta có những đạo diễn giỏi, diễn viên giỏi, điều còn thiếu là những nhà sản xuất giỏi để kết nối những “yếu tố Việt” lại với nhau”, Lý Nhã Kỳ nhận xét sau khi thưởng thức bộ phim.

 

Chiếc váy Lý Nhã Kỳ diện tại Cannes ngày thứ 2 do NTK Hoàng Hải làm riêng theo số đo của nữ diễn viên. Cùng với đó, nhà kim hoàn Paolo Piovan cũng gấp rút làm thủ công cho người đẹp sinh năm 1982 bộ trang sức riêng, match với bộ váy của Hoàng Hải. 

 

Điểm nhấn của set nữ trang là chú báo ngạo nghễ, uy quyền ngự trị trên cổ tay của người đẹp. Ngoài ra makeup Minh Lộc cũng khéo léo chọn kiểu thắt bím với hình ảnh Mẹ rồng trong Trò chơi vương quyền, nhằm tạo phong thái nữ vương cho Lý Nhã Kỳ. Ở lần sải bước này, trang phục có thêm phần peplum sáng tạo thành áo choàng phía sau quét thảm đỏ, giúp người đẹp không khác gì bà hoàng đêm hội. 

005231.JPG
Lý Nhã Kỳ diện bộ váy độc đáo của NTK Hoàng Hải. Thiết kế này dựa trên ý tưởng “khu rừng huyền bí”
 
004540.JPG

Stylist Minh Lộc thì hóa phép để Lý Nhã Kỳ trở thành “nàng báo đen mạnh mẽ” để tạo ấn tượng cho sự xuất hiện lần này 

005209.JPG

Sự kết hợp của cả hai đã giúp Lý Nhã Kỳ trở thành “nàng báo đen thủ lĩnh của khu rừng huyền bí” 

004549.JPG

Viền xung quanh bộ váy là những bông hoa tuyết trắng 

imgl1344.JPG

Chất liệu hoa nổi được nhập từ Ý tạo vẻ sang trọng, quyền quý nhưng vẫn giữ được ý tưởng “nàng báo đen” chủ đạo, giúp chủ nhân bộ váy dễ dàng thu hút sự quan tâm của khán giả  

imgl1499.JPG

Kiểu tóc thắt bím dây thừng và bới cao tạo nên nét riêng cho “nàng báo đen Lý Nhã Kỳ” 

imgl1512.JPG

Cô đã ngồi hàng giờ để make-up Minh Lộc nhuộm da, đảm bảo sự mới lạ cho phong cách của mình 

imgl1551.JPG

Lý Nhã Kỳ sở hữu đôi mắt "biết nói", đôi môi gợi cảm và thần thái cuốn hút 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm