Mách mẹ bí quyết chọn sản phẩm dịu nhẹ cho làn da bé

22/07/2019 - 11:00
Thông qua làn da, bé tiếp xúc và giao tiếp với thế giới bên ngoài, đồng thời cảm nhận tình yêu thương từ những người xung quanh. Mẹ hãy tham khảo những thông tin dưới đây để hiểu hơn về làn da bé và có cái nhìn tổng quát về cách chọn sữa tắm và dưỡng thể an toàn, dịu nhẹ cho bé nhé!
jnj-apollo_infographic-thay.png

Thông tin cho bạn

Với hơn 125 năm kinh nghiệm sản xuất các sản phẩm chăm sóc trẻ em hàng đầu thế giới, vừa qua, tập đoàn Johnson & Johnson đã cho ra mắt sản phẩm sữa tắm và dưỡng thể mới mang tên Johnson’s ® CottonTouch, bạn đồng hành lý tưởng của nhiều phụ huynh trên hành trình yêu thương dịu nhẹ với con trẻ.

image003.png
 

Công thức sản phẩm cao cấp đạt chuẩn quốc tế của Johnson’s ® CottonTouch giúp quần thể vi sinh trên da bé phát triển khỏe mạnh. Trong khi đó, chiết xuất từ bông tự nhiên của sản phẩm giúp tạo sự mịn màng và dịu nhẹ cho làn da mỏng manh của bé. Đặc biệt, công thức UltraLight siêu dịu nhẹ, không chứa parabens, phthalates và sulfates với độ pH gần bằng pH trên da bé giúp cân bằng quần thể vi sinh trên da, từ đó giúp hàng rào bảo vệ da bé vững chắc ngay từ những ngày đầu đời. Thiết kế dạng chai thông minh với hướng dẫn sử dụng theo độ tuổi sẽ góp phần giúp trải nghiệm chăm con của bố mẹ thêm trọn vẹn hơn.

Để chăm sóc bé yêu một cách dịu dàng qua những cái chạm đầy yêu thương, bố mẹ có thể mua sản phẩm tại: http://bit.do/eWYi6.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm