Magic Book cháy hàng dịp Tết Nguyên đán 2018

08/02/2018 - 09:27
Với giá thành hợp lý lại có giá trị giúp bé vừa vui chơi thoải mái, phát triển tư duy, đồng thời gắn kết tình cảm gia đình, bộ Trò chơi Magic Book đang là sự lựa chọn hàng đầu cho cha mẹ để đầu tư cho con trong dịp nghỉ Tết này.
079.jpg
Bé hào hứng với bộ Trò chơi Magic Book 

Sau khi ra mắt 3 tháng, Magic Book đã tạo một cơn sốt cho các bậc phụ huynh khi chuyên gia tâm lý giáo dục, Tiến sĩ Đào Thu Thủy nhận định học thông qua trò chơi đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển của trẻ vì thông qua đó trẻ học được rất nhiều thứ về môi trường xung quanh, phát triển các giác quan, tìm hiểu sở thích của bản thân…   

Theo Tiến sĩ Đào Thu Thủy, bộ Trò chơi Magic Book rất có ý nghĩa đối với trẻ nhỏ bởi: trẻ sẽ tiếp thu kiến thức tự giác và tích cực hơn; Giúp trẻ em củng cố và hệ thống hóa kiến thức, đồng thời phát triển vốn kinh nghiệm mà trẻ đã tích lũy đựơc thông qua hoạt động. Việc thay đổi hình thức hoạt động học tập, tạo ra không khí học tập dễ chịu, thoải mái hơn, trẻ tiếp thu kiến thức tự giác và tích cực hơn. Trẻ sẽ được rèn luyện các kỹ năng học tập, thúc đẩy các hoạt động trí tuệ như: tập trung chú ý, kiên trì tìm tòi, sáng tạo vận dụng tri thức... Bên cạnh đó, trẻ trau dồi  các phẩm chất đạo đức như: tính thật thà, trung thực, tôn trọng kỷ luật, biết giúp đỡ, hỗ trợ đồng đội trong khi chơi, biết đánh giá và tự đánh giá kết quả chơi.. Nhờ sử dụng Magic Book mà quá trình học trở thành một hoạt động vui và hấp dẫn hơn.

207.jpg
Bộ Trò chơi Magic Book phù hợp với trẻ từ 4 tuổi trở lên 

Magic Book là một sản phẩm trò chơi phát triển trí tuệ trên nền tảng smartphone, máy tính bảng có sự kết hợp với đồ chơi vật lý bên ngoài dành cho bé từ 4 tuổi trở lên. Đây là một hình thức chơi mà học rất mới, cho phép các bé tương tác chủ động bên ngoài màn hình. Với quyển sách kỳ diệu này, các bé có thể: Chơi một cách hoàn toàn chủ động; Thỏa sức sáng tạo cùng trí tưởng tượng phong phú của mình; Khám phá thế giới mới qua các trò chơi trí tuệ đầy thử thách; Trải nghiệm những tình huống tư duy một cách sinh động qua các chủ đề phong phú; Cả nhà cùng chơi, gắn kết gia đình.

Với 5 bộ sản phẩm: Xếp hình sáng tạo – Phát triển tư duy – Vẽ hình sáng tạo – Học từ vựng tiếng Việt – Học Từ vựng tiếng Anh, Magic Book thật sự là một bộ trò chơi phát triển toàn diện cho bé với giá thành cực kỳ hợp lý, chỉ từ 150.000 VNĐ/bộ với các nguyên liệu sản xuất tuyệt đối an toàn, thiết kế bắt mắt. Đây là sản phẩm trò chơi ứng dụng smartphone với các đồ chơi vật lý bên ngoài duy nhất tại Việt Nam hiện nay.

138.jpg
Bố mẹ có thể cùng chơi Magic Book với con 

Máy tính bảng đóng vai trò người bạn hướng dẫn bé chơi, bé sẽ chủ động chơi đồ chơi vật lý bên ngoài thay vì bé chơi một mình với máy tính bảng. Đặc biệt có nhiều mode chơi rất lý thú như chơi đơn, chơi đôi, vượt qua thử thách mà cả gia đình có thể cùng chơi với nhau. Những món đồ chơi hấp dẫn các bé như đồ chơi xếp hình, đồ chơi lắp ráp, đồ chơi thông minh... sẽ giúp cho các bé có thể vừa vui chơi thoải mái vừa phát huy trí tưởng tượng phong phú và nâng cao khả năng tư duy sáng tạo cho trẻ.

Ngày Tết bố mẹ cũng có thể dành thời gian chơi với con gắn kết và mang lại cho con những kỷ niệm Tết sâu sắc và ý nghĩa. Có lẽ đó là lý do mà Magic Book đang là sản phẩm đồ chơi cực kỳ hot vào thời điểm này và đã cháy hàng trên nhiều kệ sách.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm