Mai Ngô lại bị mất chân mày trong phim điện ảnh Thạch Thảo

20/08/2018 - 16:09
Trong phim điện ảnh Thạch Thảo, Mai Ngô lại bị rơi vào tình huống phải quay một phân đoạn với tạo hình không chân mày như khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Gương mặt thương hiệu mùa đầu tiên.
Hình ảnh người mẫu Mai Ngô “không chân mày” đã từng khiến khán giả “dậy sóng” trong các chương trình truyền hình thực tế, như: Gương Mặt Thương Hiệu, Sao Nhập Ngũ… nhưng đây mới chính là lần đầu tiên “cặp chân mày huyền thoại” của Mai Ngô được khắc họa rõ nét hơn trên màn ảnh rộng của phim điện ảnh Thạch Thảo.
Mai Ngô với hình ảnh không có chân mày ở phim điện ảnh Thạch Thảo

Những hình ảnh không-trang-điểm của Mai Ngô với đôi chân mày “tiềm ẩn” đã từng là nguồn cảm hứng của cư dân mạng trong suốt thời gian qua. Các netizen đã không ngại thiết kế những tấm ảnh chế, ảnh MeMe với những lời bình luận hài hước… và lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Chính vì điều đó, đạo diễn Mai Thế Hiệp đã “chiều lòng” người hâm mộ bằng cách một lần nữa khiến cho cặp chân mày của Mai Ngô… “mất tích” trong phim điện ảnh Thạch Thảo.

Và đó chính là một phân cảnh "cô giáo" Mai Ngô tình tứ cùng "thầy giáo" Khắc Minh

Như thông tin đã chia sẻ trước đó, Mai Ngô vào vai một cô giáo với tên gọi là Mi Ngor. Ngoài tính cách điệu đàng, thục nữ ra, Mi Ngor còn là một cô giáo rất… hâm mộ trai đẹp. Cũng chính vì tính cách này, nên cô giáo Mi Ngor là người rất quan tâm chăm sóc diện mạo bên ngoài. Thế nhưng, trong một lần vội vàng chạy sang nhà thầy giáo Thiết, cũng là người hàng xóm của Mi Ngor (ca sĩ Khắc Minh) để báo một “hung tin quan trọng”, cô giáo Mi Ngor đã không kịp xóa lớp kem trộn dưỡng da đang được đắp trên khuôn mặt của mình.

Mai Ngô trong một hình ảnh ở hậu trường tại trường quay phim Thạch Thảo

Đây chính là tình huống dở khóc dở cười của cô giáo Mi Ngor, đồng thời cũng nhắc lại “kỷ niệm đau thương” của Mai Ngô trong một lần cô tham gia chương trình truyền hình thực tế Gương mặt thương hiệu. Giải thích chuyện vì sao cô lại sẵn sàng để khuôn mặt mộc của mình lên sóng truyền hình, Mai Ngô vui vẻ kể: “Ở ngoài đời, không khi nào mà Mai Ngô xuất hiện như vậy. Tuy nhiên, khi Mai tham gia chương trình The Face thì mình lại vô tình lâm vào tình thế này. Khi ấy, ban biên tập đang muốn phỏng vấn Mai nhưng lại yêu cầu rất gấp,vào đúng lúc Mai chưa kịp Makeup gì hết, nên Mai đành phải để mặt mộc của mình lên sóng truyền hình, nhưng khi chương trình lên sóng, Mai không hiểu sao khán giả lại thích hình ảnh này. Có lẽ vậy, mà anh Mai Thế Hiệp đã muốn đưa lại cảnh này vào phim để giúp cho khán giả có được sự giải trí, vui vẻ khi xem phim”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm